Ngày 12.4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết công an vừa làm rõ vụ bà già 62 tuổi ở huyện này dựng chuyện bị cướp để lấy tiền trả nợ.

Bà già 62 tuổi dựng chuyện bị cướp để… lấy tiền trả nợ cờ bạc

Một Thế Giới | 12/04/2016, 19:37

Ngày 12.4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết công an vừa làm rõ vụ bà già 62 tuổi ở huyện này dựng chuyện bị cướp để lấy tiền trả nợ.

Sáng 9.4, Công an huyện Long Hồ nhận được tin trên địa bàn xã cù laoAn Bình (huyệnLong Hồ, Vĩnh Long) đã xảy ra một vụ cướp táo tợn. Bà B.T.M.B. (SN 1954, ấp An Thành, xã An Bình) khai báo đêm 8.4 ngủ ở nhà cùng đứa cháu 3 tuổi, đến khoảng 1 giờ sáng 9.4, bà B. phát hiện có 2 bóng đen đeo khẩu trang và găng tay đột nhập vào nhà.

Sau khi tra khảo, chúng đánh đập và dọa giết cả haibà cháu nếu không chỉ chỗ cất vàng. Lo sợ đến tính mạng, bà B. khai ra chỗ cất tiền vàng trên cánh cửa phòng. Bọn cướp đã lấy đi gồm 10 chỉ vàng 24K; 8,7 chỉ vàng 18K; 1.200 USD với tổng cộng tài sản khoảng 87 triệu đồng.

Sau khi nhận trình báo của người dân, cơ quan công đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và nhận thấy lời khai của nạn nhân có nhiều mâu thuẫn. Hiện trường không có dấu hiệu đột nhập, bà B. có chồng làm thợ gia công cho một tiệm vàng (ở quận 8, TP.HCM), được chồngchu cấp tiền. Thế nhưngbà B. lại mê đỏ đen cờ bạcđã nhiều lần vay mượn, nợ nần tiền người khác.

Qua đấu tranh, chiều 11.4, nạn nhân khai nhận do bài bạc nợ nần nhiều người nên đã lén lấy số tiền của chồng gửi về dành dụm lâu nay đem trả nợ. Sợ chồng hay biết nên đã dựng chuyện “bị cướp” để lừachồng.

Công an tiếp tục làm rõ để xử lý hành vi gian dối củabà B.

Bình An

Ảnh: Bà B. đang làm việc với điều tra viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà già 62 tuổi dựng chuyện bị cướp để… lấy tiền trả nợ cờ bạc