Jenna Shields, 24 tuổi, tiêm thuốc tránh thai thường xuyên và không hề biết mình mang thai.

Bà mẹ chỉ biết mình mang thai một ngày trước khi sinh

Một Thế Giới | 26/05/2015, 09:24

Jenna Shields, 24 tuổi, tiêm thuốc tránh thai thường xuyên và không hề biết mình mang thai.

Cô sinh con trai Tyler Wood khi bé chỉ mới 28 tuần tuổi chỉ một ngày ngay sau biết mình mang thai.

Do sinh non, các bác sĩ nói cậu bé có thể bị tàn tật, nhưng giờ bé vẫn đang lớn và khỏe mạnh.

Vì thiếu nước ối, Jenna và chồng Matty Wood có hai lựa chọn, là bỏ con hay sinh con có thể bị khuyết tật. Tuy nhiên Jenna đã sinh Tyler vào sáng hôm sau ngay khi biết mình đã mang thai 7 tháng mà không có dấu hiệu gì.
Ba me chi biet minh mang thai mot ngay truoc khi sinh-hinh-anh-1
 Tyler khi mới sinh (Ảnh: Mirror) 

Matty nói anh không thể tin nổi Jenna mang thai vì cô đã tiêm thuốc trước đó: "Bác sĩ cũng không thể giải thích, và khi chúng tôi siêu âm, vì vấn đề với nước ối nên họ không thể chẩn đoán chính xác tuổi thai và cho rằng cô ấy mới mang thai 12 tuần. Họ nói chúng tôi nên về nhà vì cổ tử cung cô ấy không mở, nhưng chúng tôi quay lại ngay sau đó và Tyler được sinh rất nhanh. Tôi hét lên gọi y tá và sau đó Tyler và Jenna được cách ly. Sau đó chúng tôi đến thăm thằng bé trong lồng kính. Đó là thời gian căng thẳng nhất của đời tôi. Đầu óc tôi hoàn toàn rối loạn"

Nhưng giờ sau môt năm, Tyler vẫn đang vui vẻ chơi đùa với anh trai Harley, 5 tuổi và chị gái Elissa, 2 tuổi ở nhà họ tại Redcar, Cleveland.

Cậu bé đã được phẫu thuật tim và đĩa đệm, và chuẩn bị phẫu thuật hông vào tháng 7 này. Tuy thế, Tyler vẫn lớn lên khỏe mạnh hơn từng ngày. Cặp đôi cho biết họ có thể xử lý là nhờ các y bác sĩ tại bệnh viện đại học James Cook ở Middlesbrough, những người đã giúp đỡ Tyler rất nhiều khi Tyler mới sinh.

Jenna nói: "Thằng bé ở lại đó hơn năm tháng. Họ rất tuyệt vời. Có hai đứa con ở nhà, rất khó để xoay sở, nhưng các nhân viên đã rất tận tình"

Để cảm ơn, cặp đôi đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ gồm các trò chơi cho trẻ em ở Câu lạc bộ thể thao New Marske vào 31/5.

Matty tiếp lời: "Chúng tôi đã quá bất ngờ khi chuyện xảy ra, nhưng các nhân viên luôn sẵn sàng ở đó. Không lời nào có thể mô tả hết sự tử tế của họ. Chúng tôi chỉ muốn trả ơn."

Theo Depplus


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà mẹ chỉ biết mình mang thai một ngày trước khi sinh