Trung tâm Anh ngữ Cam là trung tâm chuyên đào tạo chương trình tiếng Anh trẻ em từ 3 – 15 tuổi. Với sự nỗ lực không ngừng của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, giáo viên nhiệt huyết của trung tâm, Cam English Center mang đến chương trình dạy năng lực tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế. 

Học say mê, chơi thỏa thích hè này với Trung tâm Anh ngữ Cam

Một Thế Giới | 25/05/2015, 18:07

Trung tâm Anh ngữ Cam là trung tâm chuyên đào tạo chương trình tiếng Anh trẻ em từ 3 – 15 tuổi. Với sự nỗ lực không ngừng của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, giáo viên nhiệt huyết của trung tâm, Cam English Center mang đến chương trình dạy năng lực tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế. 

Tại Cam, chúng tôi biết nắm thời kỳ học tập hoàng kim của trẻ, chúng tôi nghiên cứu những đặc tính về tâm lý trẻ. Từ đó, đưa ra những phương pháp học tập phù hợp với tâm lý và sự phát triển của trẻ, kết hợp đào tạo những kỹ năng trong cuộc sống. Chúng tôi luôn mong muốn Cam là môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho trẻ.  Mọi hoạt động tại Cam đều dựa trên nguyên tắc “Dạy trẻ và yêu trẻ bằng sự thông thái”.

Nhân dịp hè 2015, Trung tâm đã đưa ra những chương trình bổ ích và lý thú “Cùng vui hè” dành cho các trẻ ở những trình độ khác nhau.
1. Chương trình Summer Camp Nature:

Là chương trình ngoại khóa dành riêng cho học sinh tại Cam được tổ chức tại hai điểm: The Nature Villas & Resort, Đà Nẵng, dành cho các em học sinh của Cam Đà Nẵng, và My An Onsen Resort, Huế,  dành cho các em học sinh của Cam Huế. Tại Summer Camp Nature, các con sẽ có những trải nghiệm thú vị với lớp học bơi, lớp học nấu ăn, trang trí diều và thả diều, giải cứu công chúa… Đặc biệt, các con sẽ được thực hành kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh với các giáo viên nước ngoài thông qua các trò chơi đó. Điều lý thú nhất đó là các con được thoát khỏi cái oi bức của mùa hè, cái ngột ngạt của thành phố để được hoà mình với thiên nhiên, cây cỏ và nước. Được cùng thiên nhiên vui đùa luôn là niềm vui sướng lớn của tất cả trẻ em. Summer Camp Nature sẽ mang đến cho các con những ký ức khó quên, những niềm vui tuyệt vời trong mùa hè này.

Chương trình sẽ được thực hiện trong tháng 7 này.
Trung tam Anh ngu Cam
2. Chương trình Ngày hội Sáng tạo:

Là một món quà bổ ích và lý thú Cam đặc biệt dành tặng cho các con trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay. Đến với Ngày hội sáng tạo, các con được thỏa sức vui chơi, thỏa sức sáng tạo với những trò chơi vô cùng hấp dẫn và đầy màu sắc. Tham gia chương trình các con còn được giao lưu và nhận rất nhiều quà tặng từ chú hề Cam ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bố mẹ cũng không lo buồn khi các con được vui chơi thỏa thích nhé! Vì Cam sẽ có những góc tư vấnđặc biệt dành riêng cho bố mẹ, giúp bố mẹ tìm hiểu thêm về những chương trình học kỹ năng hè, hay những hoạt động trại hè sắp tới Cam sẽ tổ  chức. Đặc biệt, góc tư vấn còn có bác sĩ dinh dưỡng, tư vấn về các vấn đề dinh dưỡng cho trẻ, làm sao để trẻ có được sự phát triển tốt nhất cả về thể chất và trí lực.

Chương trình được tổ chức vào 8h – 11h30, Chủ nhật, ngày 31/5/2015, tại trung tâm hội nghị White Swan ( Lô B35-36-37 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng).
3. Chương trình Summer IQ
Trung tam Anh ngu Cam

Với tiêu chí “Phát triển trí thông minh toàn diện”, Trung tâm Cam tại Đà Nẵng sẽ khai giảng chương trình Summer IQ từ tháng 6 này. Summer IQ là chương trình học bán trú dành cho các em từ 3 đến 15 tuổi, thông qua những bài học kĩ năng nhằm khám phá và phát triển trí thông minh toàn diện của trẻ. Chương trình bao gồm các lớp: Toán tư duy để giúp trẻ linh hoạt và rèn luyện tư duy. Cảm thụ âm nhạc để phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc qua các bài hát tiếng Anh vui nhộn. Hội hoạ , Thủ công giúp phát triển trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tuyệt vời của trẻ. Yoga thiết kế dành riêng cho trẻ giúp các em vận động, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Giao tiếp tiếng anh giúp các con ứng dụng tiếng Anh vào giao tiếp thường ngày. Kỹ năng sống giúp các con trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống.

Chúng tôi tin rằng, những lớp học này sẽ mang đến sự khác biệt lớn cho các con trong mùa hè năm nay.

Phụ huynh có thể đăng ký toàn khóa hoặc đăng ký theo môn học kĩ năng mà bé yêu thích.

Ba mẹ  đã lên kế hoạch hè cho con chưa? Hãy cùng Cam lên kế hoạch hè cho con ngay hôm nay nhé! 

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học say mê, chơi thỏa thích hè này với Trung tâm Anh ngữ Cam