Hình ảnh bên trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) hé lộ thêm một số thông tin về BPhone của BKAV. Theo như lời của quảng cáo, BPhone là smartphone an toàn nhất thế giới và chi phí buổi ra mắt mất 10 tỷ đồng.

BPhone của BKAV giá từ 9,9 triệu, ra mắt mất 10 tỷ, an toàn nhất?

Một Thế Giới | 26/05/2015, 07:11

Hình ảnh bên trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) hé lộ thêm một số thông tin về BPhone của BKAV. Theo như lời của quảng cáo, BPhone là smartphone an toàn nhất thế giới và chi phí buổi ra mắt mất 10 tỷ đồng.

>>BPhone của BKAV: ‘Không thể tin nổi’ đến bị tố đạo nhạc và ảnh

>>Mỹ nữ hớ hênh vòng 1, đội mũ bảo hiểm xem BPhone của BKAV ra mắt

>>Clip nam sinh ở Hà Nội phang mèo đến chết làm thế giới phẫn nộ

>>Clip nam sinh sờ vòng 3 hàng loạt nữ sinh gây bức xúc

>>Quay lén 2 hot girl thay đồ, chân dài bị dí súng vào đầu

>>Gái Việt, trai Tây mặc như không dạo phố Hà Nội

>>Bị bạn gái phụ tình, sáng tác nhạc ‘Anh ghét Sơn Tùng M-TP’

BKAV là công ty an ninh mạng hiếm hoi sản xuất smartphone, thế nên BPhone chắc chắn sẽ được tích hợp sẵn phần mềm antivirus chính hãng.

Có thể xem, lời quảng cáo BPhone là smartphone an toàn nhất thế giới đáng tin cậy hơn so với những gì BKAV từng “quăng bom” trước đây, như BPhone được thiết kế đẹp nhất thế giới?!
BPhone gia BPhone của BKAV giá từ 9,9 triệu đồng.

Hình ảnh này cũng cho thấy BPhone có thiết kế phẳng, đẹp và cá tính (có thể hai mặt kính), công nghệ xử lý âm thanh 24bit - 192kHz dành cho những người thích nghe nhạc Flac; tốc độ truyền tải dữ liệu siêu cao TransferJet của Toshiba – gấp 5 lần NFC, màn hình hiển thị trung thực (có thể là LCD IPS), công nghệ Ubi Focus chụp ảnh trước lấy nét sau và lấy nét nhanh theo từng chuyển động; tốc độ sạc siêu nhanh, gấp đôi tốc độ sạc thông thường.

 
Người dùng sử dụng BPhone một tay thoải mái nên màn hình máy có thể không lớn hơn 5 inch và viền siêu mỏng, điều khiển bằng ký hiệu trực tiếp trên giao diện (vẽ tay kích hoạt ứng dụng hay thao tác).

Về cấu hình, BPhone có thể được trang bị chipset Snapdragon 801, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD và chạy hệ điều hành BOS của BKAV được tùy biến từ Android 5.0 Lollipop với logo hình con bướm, giống trên Apple Watch.

Theo thông tin rò rỉ, giá BPhone có thể khoảng 9,9 triệu đồng.

Buổi trình làng BPhone sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào 9 giờ sáng nay (26.5). Chi phí cho lễ ra mắt BPhone được ước tính lên đến 10 tỷ đồng và số khách mời tham dự là 2.000 thay vì 1.500 như dự tính ban đầu.
>>Mỹ nữ hớ hênh vòng 1, đội mũ bảo hiểm xem BPhone của BKAV ra mắt
Thông tin chính thức của BPhone vừa rò rỉ (ảnh: Tinh Tế)
BPhone giaBPhone giaBPhone giaBPhone giaBPhone giaBPhone gia
Thông số kỹ thuật của BPhone: Màn hình Sharp 5 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi với kính cường lực Gorilla Glass 3, chip SnapDragon 801AC tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ trong 16/64/128GB, RAM 3GB, camera mặt sau 13 megapixel cảm biến OmniVision, Ubi Focus, camera trước 5 megapixel, pin 3000mAh, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 Plus, dày 7,5 mm, hệ điều hành BOS của BKAV được tùy biến từ Android 5.0.
BPhone sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ là 16GB - 64GB - 128GB với 4 màu trắng - đen - vàng và đặc biệt là vàng 24K. Giá bán chính thức của BPhone là 9,9 triệu đồng cho phiên bản cấu hình thấp nhất.
BKAV không phân phối Bphone thông qua các đại lý bán lẻ mà sẽ bán online trên website của mình. Để khách hàng có thể quyết định tốt hơn, BKAV sẵn sàng giao máy tận tay trong vòng 24 tiếng. Dự kiến BKAV sẽ bán BPhone vào ngày 11.6.
Trên tay BPhone (ảnh: VnE)
BPhone gia
BPhone gia
BPhone gia
BPhone gia

>>Ghê rợn clip móc nhẫn, đeo nơ trên lưng cô gái cởi trần

>>Chết vì khỏa thân 100% sau 20 phút, cô gái như ma nữ trên phố Hà Nội
>>Cưỡi chết cá heo, hot girl bị truy sát

>>Điều ước duy nhất của đại ca giang hồ: Có mẹ bên đời
>>Rùng mình tâm thư của người bị ung thư sắp chết vì sát sanh

>>Clip rớt xuống núi Mẫu Sơn vì mãi quay phim bạn gái?

>>Vừa giết bạn gái, vào tù giết luôn đại ca buôn ma túy

>>Clip hạc trắng dùng kung fu đánh bại 2 con hổ gây xôn xao
>>Clip đá mẹ già nát mặt, đánh luôn hàng xóm can ngăn

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
25 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BPhone của BKAV giá từ 9,9 triệu, ra mắt mất 10 tỷ, an toàn nhất?