AllMyNotes Organizer Deluxe và Listen on Repeat là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.5.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.5.2015

Một Thế Giới | 25/05/2015, 20:10

AllMyNotes Organizer Deluxe và Listen on Repeat là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.5.2015.

1. AllMyNotes Organizer Deluxe 2.83 cho Windows

AllMyNotes Organizer Deluxe như một quyển sổ cá nhân giúp bạn tạo các mẩu ghi chép để nhớ những việc cần làm hay để lưu lại các đoạn văn bản, các câu trích dẫn hay.

Trên giao diện AllMyNotes Organizer có tạo sẵn các thư mục để bạn phân loại các mẩu ghi chú tuỳ nội dung, như Diary (nhật ký), Ideas (ý tưởng hay), Shopping (các thứ cần mua sắm), Contacts (danh bạ liên hệ),...

Bạn vào từng thư mục rồi nhấp chuột phải, chọn Create New Note để thêm ghi chú mới. Với các mẩu ghi chú quan trọng cần làm, bạn bấm vào biểu tượng hình đồng hồ để hẹn giờ cho chương trình hiện thông báo nhắc việc.

Bạn có thể tự tạo thêm nhiều thư mục và xếp các mục có liên quan theo dạng phân cấp tuỳ thích.

Nếu muốn tạo mật khẩu bảo vệ cho các nội dung mà bạn đã ghi chép trên AllMyNotes Organizer, bạn vào menu File, chọn Set Password... để thiết đặt mật khẩu cần dùng.

phan mem

AllMyNotes Organizer Deluxe 2.83 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho phần mềm này (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn tải file cài đặt AllMyNotes Organizer Deluxe 2.83 đã được kích hoạt bản quyền tại đây hoặc tại đây (dung lượng 4,63MB).

Chương trình diễn ra đến ngày 27.5.2015.

2. McAfee Internet Security 2015 cho Windows

McAfee Internet Security 2015 cung cấp nhiều tính năng bảo mật hệ thống, và giúp bạn an toàn hơn khi truy cập Internet.

Bên cạnh tính năng quét malware và bảo vệ hệ thống theo thời gian thực, McAfee Internet Security 2015 còn hỗ trợ bảo mật đường truyền Wi-Fi, cảnh báo khi truy cập các website độc hại và thêm tính năng giúp phụ huynh kiểm soát việc sử dụng máy của trẻ nhỏ.

phan mem

McAfee Internet Security 2015 tương thích Windows Vista SP1/7/8/8.1.

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền 6 tháng cho McAfee Internet Security 2015 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang https://cart.mcafee.com/?&offerid=403203, nhập hai lần địa chỉ email vào ô trống dưới trường Enter your email to get started, rồi sau đó gõ tiếp hai lần mật khẩu tuỳ chọn khi hai ô trống khác hiện ra (mật khẩu tối đa 8 ký tự, gồm cả chữ và số, không chứa ký tự đặc biệt), rồi bấm Agree & Continue.

Xong, bấm nút Place My Order rồi vào hộp thư, nhấp vào liên kết kích hoạt tài khoản để hoàn tất việc đăng ký và lấy link tải phần mềm.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 27.5.2015.

3. WildBit Viewer 6.2 cho Windows

WildBit Viewer là ứng dụng xem ảnh, hỗ trợ hơn 70 định dạng file ảnh thông dụng, có kèm tính năng xem ảnh dạng slideshow với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, và tích hợp trình sửa ảnh tiện dụng.

Trên giao diện WildBit Viewer, bạn tìm đến thư mục chứa các ảnh cần xem rồi bấm Slideshow để xem theo dạng trình chiếu toàn màn hình hay bấm Editor để chỉnh sửa ảnh.

phan mem

Phiên bản WildBit Viewer 6.2 có dung lượng 16MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.wildbit-soft.fi/download/dev/6_2/ViewerSetup.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 26,35MB tại http://koti.mbnet.fi/mhieta/download/dev/6_2/Viewerportable.zip.

4. Listen on Repeat cho iOS, Android

Mặc định, YouTube không có tính năng phát lặp lại một video clip khi clip kết thúc, nên khi muốn thưởng thức một clip nhạc trên YouTube, sẽ rất bất tiện để bạn chỉnh phát lặp lại bài hát đó nhiều lần liên tục. Ứng dụng Listen on Repeat sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên rất dễ dàng.

Thay vì xem clip trên YouTube, bạn chỉ cần mở ứng dụng Listen on Repeat và tìm đến clip đó để xem. Sau khi phát hết clip, chương trình sẽ tự động phát lại lần nữa.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Listen on Repeat dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.youtuberepeatfree (dung lượng 5,9MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/listen-on-repeat-free-music/id805916544?mt=8 (dung lượng 10,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.5.2015