Ngày 12.11, ở Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm có sương mù nhẹ.

Bắc Bộ ngày nắng nóng, các tỉnh Nam Bộ có mưa rào và giông vài nơi

Thu Anh | 12/11/2022, 09:04

Ngày 12.11, ở Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm có sương mù nhẹ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 12.11, thời tiết Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Khu vực phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

3-1-.jpg
Thủ đô Hà Nội trưa chiều giảm mây trời nắng - Ảnh: Internet

Các tỉnh Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh Nam Bộ có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trước đó, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia thông tin ngày 13.11, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ đón đợt không khí lạnh tăng cường và lệch về phía Đông. Do tác động của không khí lạnh, khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa nhỏ.

Ngày 14.11, không khí lạnh tiếp tục lệch Đông kết hợp với gió Đông gây mưa ở Bắc và Trung Trung Bộ, lượng mưa không quá lớn. Không khí lạnh gia tăng tần suất và cường độ, tập trung trong nửa cuối tháng 11.2022.

Tháng 11, nhiệt độ trung bình tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến cao hơn trung bình nhiều năm 0,5 độ C, các khu vực khác phổ biến ở mức xấp xỉ so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Bài liên quan
Ngày 5.11, Bắc bộ, Bắc Trung bộ trời chuyển rét
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5.11, ở Bắc bộ, Bắc Trung bộ trời rét về đêm và sáng sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bộ ngày nắng nóng, các tỉnh Nam Bộ có mưa rào và giông vài nơi