Ngày 28.12, nguồn tin của PV cho biết, chị Huỳnh Thị Kim Ngọc (27 tuổi, ngụ TT.Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) vừa có đơn trình báo cơ quan chức năng về việc chị này bị cha chồng hành hung khi đến thăm con khiến dư luận bức xúc. Nhưng người bị chị tố, cụt gần cả 2 tay.

Bạc Liêu: Người đàn ông cụt 2 tay bị tố… đánh con dâu

Trần Khải | 28/12/2019, 12:23

Ngày 28.12, nguồn tin của PV cho biết, chị Huỳnh Thị Kim Ngọc (27 tuổi, ngụ TT.Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) vừa có đơn trình báo cơ quan chức năng về việc chị này bị cha chồng hành hung khi đến thăm con khiến dư luận bức xúc. Nhưng người bị chị tố, cụt gần cả 2 tay.

Nội dung đơn cho biết, chị Ngọc và anh Trần Phương Vũ (28 tuổi, ngụ ấp Trà Khứa, xã Long Thạnh, H.Vĩnh Lợi) kết hôn với nhau và có 1 con chung. Trong quá trình chung sống, anh Vũ thường xuyên đánh đập chị Ngọc, kể cả khi chị này mang thai. Sau khi chị Ngọc sinh con, anh Vũ vẫn bạo hành chị này không thương tiếc.

Ngày 13.12 vừa qua, vợ chồng chị Ngọc đã xảy ra mâu thuẫn, anh Vũ tiếp tục đánh đập chị này, nên chị đã bỏ về gia đình mẹ ruột ở thị trấn Châu Hưng. Đến ngày 16.12, vì quá nhớ con, chị Ngọc cùng mẹ ruột là bà Lê Kim L. đếngặp cháu Kh thì xảy ra sự mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

“Khi tôi và mẹ qua đến nhà chồng, tôi đang bếcon khoảng 5 phút thì bị cha chồng là ông Trần Quốc Diễn, cùng 2 người em chồng là Trần Thị Kiều D. và Trần Thị Thùy T. lao vào đánh tôi và giật lại con tôi trước sự chứng kiến của bà con hàng xóm bên chồng”, nội dung đơn nêu.

Trao đổi với PV, ông Trần Quốc Diễn (cha ruột của anh Trần Phương Vũ - chồng chị Ngọc) ngụ ấp Trà Khứa, xã Long Thạnh, H.Vĩnh Lợi khẳng định, không có chuyện ông đánh đập, hành hung con dâu như một số thông tin báo chí phản ánh. Ông chỉ có va chạm với bà sui - tức mẹ chị Ngọc.

Cụ thể, ngày, 16.12 chị Ngọc và mẹ ruột là bà L. sang nhà bắt cháu Kh. và gia đình anh Vũ có trình báo cơ quan chức năng. “Khi đi trình báo, vợ tôi chưa kịp về đến nhà thì mẹ con của Ngọc xông vào nhà, tìm cháu nội tôi nhưng không thấy. Nên Ngọc mới qua nhà chị Hai tôi đòi bắt cháu Kh. nhưng chị Hai tôi không cho và có bồng cháu về nhà tôi.

Bà Trần Thị Thu Vân (chị gái ông Diễn) khẳng định sự việc không như chị Ngọc trình bày - Ảnh: Thanh Trần

Về nhà, tôi cho Ngọc ẵmbé chừng 5 phút thì nó bế cháu chạy đi nên tôi mới la làng lên. Bà L. có đánh 2 con gái tôi, nên tôi có ôm câu lại và xảy ra xô xát, có cãi vã với nhau”, ông Diễn cho hay.

Theo ông Diễn, trong lúc giằng co, bà L. có xúc phạm ông Diễn là người tàn tật, không có tư cách nuôi con nuôi cháu. Vì quá bức xúc nên ông Diễn có nhào đến vả mấy cái vào mặt bà L. Tuy nhiên, do ông Diễn là người tàn tật, nên lực tác động đến bà L. không thể mạnh như người bình thường.

Nhưng ông Diễn thừa nhận, đàn ông mà đánh phụ nữ là sai và ông đã nhận lỗi và bồi thường tiền thuốc men cho bà L. Tuy nhiên, ông nói rằng việc ông xô xát với bà L. không ảnh hưởng nghiêm trọnggì đến sức khỏe của bà này. Đồng thời, ông khẳng định clip mà gia đình chị Ngọc phát tán lên báo có dấu hiệudàn dựng. Bởi trước nhà ông có 2 camera, muốn cần xác minh sự thật như thế nào thì rất dễ.

“Chuyện vợ chồng mâu thuẫn, cãi vã là chuyện thường. Chứ không đến mức đánh đập, hành hạ như lời Ngọc nói đâu. Ngọc nó làm dâu ở đây không được thì chẳng làm dâu ở đâu được cả, ở đây nó được cưng chiều lắm”, bà Nguyễn Tuyết Ngân, hàng xóm của gia đình ông Diễn cho biết.

Trao đổi với PV, Trưởng ấp Trà Khứa, xã Long Thạnh cho hay: “Đâu có chuyện gì đâu mà báo chí đưa lên tùm lum. Ngày hôm qua (27.12) đã đưa ra hòa giải rồi. Địa phương có vận động, chuyện vợ chồng mà làm sao tránh khỏi cự cãi. Hôm qua, công an giải quyết xong xuôi rồi, ông Diễn có bồi thường cho bà sui 1 triệu đồng tiền thuốc rồi”.

Thanh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Người đàn ông cụt 2 tay bị tố… đánh con dâu