Ngày 22.6, Công ty cổ phần Win Win F168, (P.3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động dịch vụ massage người khiếm thị.

Bạc Liêu: Nhiều người khiếm thị có tay nghề được giải quyết việc làm

23/06/2020, 20:26

Ngày 22.6, Công ty cổ phần Win Win F168, (P.3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động dịch vụ massage người khiếm thị.

Kỹ thuật viên người khiếm thị đang phục vụ khách - Ảnh: Hải An

Dịch vụ massage người khiếm thị thuộc Công ty cổ phần Win Win F168 nằm ngay trung tâm nội ô TP.Bạc Liêu, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên có thâm niên, kinh nghiệm, được tuyển chọn từ nhiều tỉnh, thành.

Đôi vợ chồng người khiếm thị Lý Thanh Điền - Nguyễn Thị Bé (quê tỉnh Sóc Trăng) vui mừng cho biết: “Trước đây vợ chồng em rất khó khăn, không có công ăn việc làm ổn định. Từ khi về làm việc cho Công ty cổ phần Win Win F168 không những có thu nhập ổn định, còn được nuôi ăn ở chu đáo, hằng tháng còn có một khoản tiền gửi về nuôi con”. Theo anh Điền, hiện ở dịch vụ này có trên 10 nhân viên là người khiếm thị, phần lớn là vợ chồng của nhau nên rất yên tâm làm việc.

Ông Phạm Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Win Win F168 chia sẻ: “Việc công ty sớm đưa vào hoạt động dịch vụ massage người khiếm thị không những là lĩnh vực mới của công ty, mà còn là một ngành nghề mang ý nghĩa nhân văn, nhằm tạo công ăn việc làm ổn định cho người khiếm thị, góp phần chia sẽ khó khăn cùng địa phương. Cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên làm việc tại công ty được bao ăn, ở miễn phí, nhất là nhiều cặp vợ chồng người khiếm thị về đây làm việc sẽ có cuộc sống, thu nhập ổn định, thu nhập bình quân trên dưới 10 triệu đồng/tháng”.

Theo Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Win Win F168, dịch vụ massage người khiếm thị của công ty là 1 trong những cơ sở tư nhân tạo việc làm cho người khiếm thị đầu tiên của tỉnh Bạc Liêu. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng ngành nghề này nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời tạo nhiều việc làm cho người khiếm thị trong và ngoài tỉnh.

Dịch vụ massage người khiếm thị với phương pháp massge, xoa bóp bấm nguyệt, chườm đá nóng… cùng đội ngũ kỹ thuật viên người khiếm thị tay nghề cao. Với các phương pháp massge trên giúp bệnh nhân chữa trị được nhiều bệnh như: thoái hóa cột sống cổ, lưng; đau thần kinh tọa, đau vai gáy…

Hải An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Nhiều người khiếm thị có tay nghề được giải quyết việc làm