Một phụ nữ 25 tuổi ỏ Bạc Liêu bị đánh ghen dã man dẫn đến trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Bạc Liêu: Nữ 9X bị đánh ghen dã man tại nhà nghỉ

Việt Tâm | 09/05/2019, 08:58

Một phụ nữ 25 tuổi ỏ Bạc Liêu bị đánh ghen dã man dẫn đến trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Tối 8.5, lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A (H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cho biết, cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ, xử lý một vụ đánh ghen dã man khiến 1 người phụ nữ bị trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 5.5, ông H.P.L. (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Hậu, H.Hòa Bình, Bạc Liêu) và người phụ nữ tên T.T.T.T. (SN 1994, ngụ P.2, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) có thuê phòng số 4 tại nhà nghỉ R.B. (QL1, ấp Trà Ban, xã Châu Hưng A, H.Vĩnh Lợi) để nghỉ.

Một lúc sau, nhóm người của vợ ông L. (ông L. và vợ đang làm đơn ly hôn - PV) đi đến và xông vào phòng nghỉ đánh tới tấp vào đầu, người của chị T. Hậu quả, chị T. bị trọng thương, trên người bê bết máu và quần áo chị này cũng bị xé rách.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Châu Hưng A đã phối hợp với Công an H.Vĩnh Lợi tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời, lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra.

Làm việc với cơ quan công an, chị T. khai nhận, trong lúc bị đánh, chị bị mất 1 lắc tay 18k (2 lượng), sợi dây chuyền 18k (3 chỉ), 1 nhẫn 24k (3 chỉ). Tuy nhiên, việc này vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh.

Vụ việc đang được Công an H.Vĩnh Lợi tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Nữ 9X bị đánh ghen dã man tại nhà nghỉ