Trong khuôn khổ Hội nghị da liễu quốc tế vừa diễn ra tại Úc, Thạc sĩ - Bác sĩ CK.I Nguyễn Trường Hải là đại diện đoàn bác sĩ đến từ Việt Nam đã có báo cáo về chủ đề: “Điều trị ghép thượng bì tự thân trên bệnh nhân bạch biến Việt Nam”.
Thông tin Y học

Bác sĩ Việt Nam tham gia báo cáo về bệnh bạch biến tại Hội nghị da liễu quốc tế

Dạ Thảo 19:36 19/12/2023

Trong khuôn khổ Hội nghị da liễu quốc tế vừa diễn ra tại Úc, Thạc sĩ - Bác sĩ CK.I Nguyễn Trường Hải là đại diện đoàn bác sĩ đến từ Việt Nam đã có báo cáo về chủ đề: “Điều trị ghép thượng bì tự thân trên bệnh nhân bạch biến Việt Nam”.

Hội nghị với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trên toàn thế giới về nhiều chủ đề da liễu. Đây có thể xem là thành tựu lớn khi nhiều kết quả điều trị đã được chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Nhận lời mời từ hội nghị uy tín này là các y - bác sĩ của một trong các đơn vị điều trị bạch biến tại TP.HCM. Đoàn bao gồm: Bác sĩ CK.I Nguyễn Ngọc Khôi, Bác sĩ CK.I Nguyễn Xuân Quang Huy và Thạc sĩ - Bác sĩ CK.I Nguyễn Trường Hải. Đây là những thành viên đồng sáng lập đơn vị nghiên cứu và điều trị bạch biến tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Medcare tọa lạc tại Thủ Đức, TP.HCM.

0.-thumb-medcare.png
Bác sĩ Nguyễn Trường Hải trình bày báo cáo của mình tại Hội nghị da liễu quốc tế

Trong đó, báo cáo của Thạc sĩ - bác sĩ CKI Nguyễn Trường Hải đã thu hút sự quan tâm của đại biểu tham dự, bởi đơn vị này đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát, ứng dụng tiến bộ từ công nghệ vào các phương pháp y khoa điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân.

Báo cáo đề cập Phương pháp ghép thượng bì tự thân, các vấn đề mà bệnh nhân bạch biến Việt Nam đối mặt, hiệu quả phương pháp ghép da tại Medcare trên bệnh nhân bạch biến. Phương pháp này có hiệu quả lên đến 80% và nhiều bệnh nhân mắc bệnh lâu năm không trị khỏi nay đã thấy lại màu da của chính mình. Kết quả thăm khám và điều trị tại đơn vị cũng đóng góp những thông tin giá trị cho quá trình điều trị với bệnh nhân bạch biến.

c16404c081e629b870f7.jpeg
Trong thời gian học nội trú, bác sĩ Hải đã có thời gian nghiên cứu, cọ sát với hơn 3.000 dạng bệnh lý về da

Bác sĩ Nguyễn Trường Hải cùng đồng nghiệp đã mang về phương pháp ghép thượng bì tự thân, một trong những phương pháp cho hiệu quả cao nhất hiện nay giúp phục hồi màu da cho bệnh nhân bạch biến. Hiện nay, ngoại trừ bệnh viện da liễu Trung ương, thì Medcare là nơi thứ hai tại Việt Nam có thể ghép da thành công cho bệnh nhân bạch biến.

Bài liên quan
Làm khống giấy khám sức khỏe, bác sĩ và bảo vệ trung tâm y tế lãnh án tù
Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phong 13 năm tù; 3 bị cáo Phụng, Long, Nga mỗi bị cáo lãnh 12 năm tù; bị cáo Tuy 8 năm tù, Lợi 7 năm tù, Gấm 3 năm tù và Xuân 1 năm tù về tội “Giả mạo trong công tác”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ Việt Nam tham gia báo cáo về bệnh bạch biến tại Hội nghị da liễu quốc tế