Chỉ nhờ 3 bài tập đơn giản và nhẹ nhàng này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng lỳ, săn chắc như chưa bao giờ bị béo vậy.

Bài tập đơn giản tại nhà giúp mỡ bụng biến mất trong vòng 2 tuần

blogtamsu | 29/05/2016, 11:13

Chỉ nhờ 3 bài tập đơn giản và nhẹ nhàng này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng lỳ, săn chắc như chưa bao giờ bị béo vậy.

Để giảm mỡ bụng, bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý thì những bài tập plank luôn được ưu tiên hàng đầu, bởi chúng vừa nhẹ nhàng, không đau mỏi cơ lại có khả năng đánh bay mỡ bụng cực kì nhanh chóng.

1. Động tác Plank cơ bản

- Đầu tiên, bạn hãy nằm chống tay xuống sàn, sao cho tay tạo thành một góc 90 độ so với sàn nhà.

- Tiếp đó, bạn hãy từ từ duỗi thẳng 2 chân về phía sau, sao cho từ vai xuống gót chân tạo thành một đường thẳng. Để làm được điều này, bạn cần chú ý giữ thẳng lưng, không được ưỡn người xuống sát sàn nhà.

- Lúc này, bạn hãy hóp bụng lại và cố gắng giữ như vậy trong vòng 20-30 giây.

- Mỗi ngày tập luyện, bạn sẽ điều chỉnh để tăng thời gian hóp bụng lại từ 30 giây lên dần đến 1 phút, bởi đây là bước quan trọng có khả năng làm săn chắc cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

2. Động tác Plank một bên

Ở động tác này, bạn hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

- Khẽ nằm xuống sàn nhà ở tư thế một tay chống xuống sàn, tiếp theo, bạn duỗi thẳng chân, từ vai đến chân là một đường thẳng.

- Sau đó, bạn hãy dùng sức của hông để đẩy người xuống, song song với mặt đất. Thực hiện 20 cái liên tục rồi đổi sang bên kia.

3. Động tác Plank kết hợp với bật nhảy

Nếu như động tác plank ở trên có tác dụng làm giảm mỡ bụng và mỡ phần hông thì động tác plank kết hợp bật nhảy này có tác dụngtiêu hao mỡ thừa toàn diện hơn ở tất cả các vùng bụng, hông, đùi, làm săn chắc các bắp tay chân và còn rất tốt cho hệ tim mạch nữa.

- Đầu tiên, bạn cúi người xuống sàn ở tư thế hai tay chống thẳng, hai chân gấp lại sao cho mũi bàn chân chạm sàn.

- Tiếp đến,bạn dùng sức của hai tay để nâng người lên sao cho hai tay vẫn chống thẳng xuống sàn, đồng thời bật nhảy sang ngang rồi lại trở lại vị trí ban đầu.

- Thực hiện liên tục 30 cái, cứ sau 10 cái bạn nghỉ một chút rồi làm tiếp.

Nếu bạn kiên trì thực hiện bài tập trên hàng ngày thì chắc chắn sau 2 tuần, mỡ thừa trên bụng sẽnhanh chóng bị xóa sổ hoàn toàn, trả lại cho bạn vòng eo săn chắc và vóc dáng thon gọn ai nhìn cũng thích.

Hà An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
32 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài tập đơn giản tại nhà giúp mỡ bụng biến mất trong vòng 2 tuần