Cùng Một Thế Giới điểm lại những tin tức gây chú ý nhất 24 giờ qua của sao Việt và quốc tế nhé!

Bài Văn 9 điểm của Sơn Tùng M-TP 'sốt xình xịch'

Một Thế Giới | 12/09/2015, 07:05

Cùng Một Thế Giới điểm lại những tin tức gây chú ý nhất 24 giờ qua của sao Việt và quốc tế nhé!

1. Xuất hiện bài kiểm tra Văn hồi lớp 9 của Sơn Tùng

bai van 9 diem

Bài phân tích văn học do Sơn Tùng M-TP viết năm học lớp 9 đang nhận được sự quan tâm thích thú từ cộng đồng mạng. Không chỉ hát hay, sáng tác giỏi, “Hiện tượng Vpop” còn khiến nhiều người nể phục bởi tài văn hay chữ tốt của mình.

Với 2 câu thơ trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, Sơn Tùng lựa chọn phong cách viết ngắn gọn, xúc tích và mạch lạc chứ không hề dài dòng lan man. Nét chữ khá đẹp của giọng ca đến từ Thái Bình cũng nhanh chóng khiến fan “rần rần” vì nhiều người thường có ý niệm rằng, con trai không hay viết nắn nót. Theo một số nguồn tin, Sơn Tùng khi học cấp 2 đã trở thành gương mặt nổi bật trong ngôi trường THCS Tây Sơn vì nắm giữ vai trò liên đội trưởng và rất tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ. 

2. Giữa bão scandal lừa tình, Khánh Phương hồn nhiên đăng ảnh giả gái

bai van 9 diem

Hình ảnh Khánh Phương giả gái, đội tóc giả, đeo nơ, mắt kính, chu mỏ như thiếu nữ khiến người hâm mộ phì cười. Ngôi sao “Chiếc khăn gió ấm” tâm sự rằng việc những đăng những bức ảnh này như một lời cám ơn tới những người thân, bè bạn và người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ở bên cạnh anh trước “phong ba bão tố” của cuộc đời. 
Cụ thể dòng chia sẻ của Khánh Phương: “Có những giây phút thăng trầm trong cuộc sống này. Những cảm giác sóng gió thử thách chợt bủa vây lấy ta, có lúc tưởng như quật ngã ta. Ta chợt vui thở phào khi nhận ra có rất nhiều người thân, những người bạn và KPF family (fanclub của Khánh Phương) luôn thông cảm, thấu hiểu và động viên bảo vệ ta dù đôi lúc chỉ là tinh thần. Cảm ơn mọi người rất nhiều, mọi người là sức mạnh của tôi. Tôi không hoàn hảo nhưng tôi luôn nhận biết được ai thực sự quan tâm và dành tình cảm đúng đắn cho mình. I Love You !!!!!!”

3. Dàn thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam thả dáng trên sân golf

bai van 9 diem

Sáng ngày 11.9, các thí sinh đã có buổi vui chơi kết hợp hoạt động thể thao tại Diamond Bay resort. Hơn 60 thí sinh hào hứng tham gia vào những trải nghiệm mới mẻ cùng các bạn bè mới quen của mình. Do đã  có dịp giao lưu trước đó nên các thí sinh rất hòa đồng, vui vẻ cùng nhau học cách chơi golf với các huấn luyện viên. Trong khi một số người đẹp mới làm quen lần đầu với golf thì có những thí sinh chơi golf khá thành thạo.

4. Á hậu Hoàng My tâm sự về chuyện tình tan vỡ với em chồng Tăng Thanh Hà

bai van 9 diem

Từng là một cặp đôi rất được dư luận quan tâm thế nhưng Hoàng My và Phillip Nguyễn lại khiến nhiều người tiếc nuối khi bất ngờ đường ai nấy đi . Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoàng My đã thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện xung quanh tình yêu không có kết thúc tốt đẹp này và nói rằng lý do hai người chia tay là vì niềm khao khát tự do cũng như sự xa cách giữa hai bên.

5. Bố mẹ Hòa Minzy thể hiện sự tin tưởng với con gái giữa thông tin bị mẹ Công Phượng làm lơ

bai van 9 diem

Chuyện tình “gà bông” ồn ào của cặp đôi Hòa Minzy – Công Phượng không thể không đến tai bố mẹ hai bên. Bởi, trong suốt khoảng thời gian úp mở mối quan hệ, cả hai đã vướng phải không ít lùm xùm. Mới đây, mẹ của cầu thủ đến từ Nghệ An bất ngờ chia sẻ bà không hề biết đôi chút thông tin gì về bạn gái của con trai. Sau thông tin này, trên Instagram của Quán quân Học viện ngôi sao 2014 đăng tải câu nói được cho là lời dặn dò từ bố mẹ của nữ ca sĩ trẻ tới cô: “Con lớn rồi, hãy cứ làm tất cả những gì con đã mơ ước và yêu thích. Nhưng nhớ phải hạnh phúc con nhé…”.

6. Ngất ngây trước vẻ xinh xắn đáng yêu của con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

bai van 9 diem

Bộ ảnh mới toanh ghi lại những hình ảnh mới và rạng rỡ nhất của Lưu Hương Giang bên con gái đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẻ ngoài của cô bé Mina. Nữ ca sĩ cũng có rất nhiều chia sẻ về nhóc tỳ đáng yêu lanh lợi và rất biết tự lập nhà mình.

7. TOP (Big Bang) bị nghi đang yêu nữ diễn viên người Nhật

bai van 9 diem

Cộng đồng fan Big Bang đang lan truyền chóng mặt hình ảnh của “bóng hồng” trong trái tim TOP, đó là nữ diễn viên Nhật Bản Moeka Nozaki. Mọi chuyện được các fan Hàn và Nhật tinh ý nhận ra mỗi lần BigBang có hoạt động ở Nhật Bản, TOP thường ở lại lâu hơn với lịch trình được ghi là “lịch trình cá nhân”. 

8. Trưởng nhóm MBLAQ bị giám đốc công ty hành hung vào đầu

bai van 9 diem

Vào lúc 3 giờ sáng ngày hôm nay (theo giờ Hàn), anh chàng trưởng nhóm MBLAQ Seungho đã vướng vào một vụ ẩu đả tại quán bar. Khi gọi điện báo cảnh sát, Seungho đã trình bày rằng mình bị một vị giám đốc của công ty quản lý J.Tune dùng ly thủy tinh đánh vào đầu, dẫn đến những vết cắt ở trên tai. Cảnh sát đã nhanh chóng nhập cuộc và hiện đang trong quá trình làm rõ vụ việc này.

9. Ra khỏi EXO, Tao về Trung Quốc hát rong

bai van 9 diem

Mới đây, fan vừa truyền tay loạt hình mới tình cờ chụp được Tao ở công viên. Không phải tới đó vui chơi, cựu thành viên EXO cùng dàn âm thanh đã được chuẩn bị, đang hát rong ở khu vui chơi. Bên cạnh anh chàng là một bé gái tóc dài, ngồi bệt với khuôn mặt mệt mỏi. Loạt hình khiến fan không khỏi xót xa này kỳ thực được chụp khi Tao đang quay phim cho chương trình thực tế Charming Daddy.

10. Justin Bieber bất ngờ đổi kiểu tóc giống hệt Draco Malfoy trong Harry Potter

bai van 9 diem

Tham gia một show truyền hình lớn của New York, Justin Bieber cho ra mắt kiểu tóc mới vô cùng ấn tượng của mình. Màu tóc bạch kim được chăm chút cẩn thận của anh chàng khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến Draco Malfoy, nhân vật nổi tiếng trong bộ phim Harry Potter.

11. Taeyang (Big Bang) đích thân đến nhà fan ăn cơm, rửa bát

bai van 9 diem

Kênh Naver TV vừa phát sóng một chương trình nho nhỏ với sự tham gia của anh chàng Taeyang nhóm Big Bang mang tên ‘Going to eat now’. Trong chương trình này, các fan hâm mộ được gửi thư đăng ký và đích thân Taeyang sẽ chọn ra một fan may mắn để đến nhà ăn cơm.
T.G (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài Văn 9 điểm của Sơn Tùng M-TP 'sốt xình xịch'