Thi đấu xuất sắc và là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự, Eric Bailly được fan Manchester United rất yêu mến. Mới đây, trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và châu Phi.

Bailly tiết lộ thần tượng, cầu thủ hay nhất châu Phi, bàn thắng đẹp nhất

Huyền Thi | 12/10/2016, 21:29

Thi đấu xuất sắc và là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự, Eric Bailly được fan Manchester United rất yêu mến. Mới đây, trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và châu Phi.

Gia nhập Manchester United mùa hè này từ Villarreal với giá 30 triệu bảng, Bailly nóivới United Review về cầu thủ và bàn thắng yêu thích nhất.

Theo Bailly, Zinedine Zidane là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất và Didier Drogba xuất sắc nhất châu Phi.

Dù là hậu vệ, Bailly thần tượng Zidane và xem pha bắt volley bằng chân trái của tiền vệ huyền thoại người Pháp vào lưới Bayer Leverkusen ởtrận chung kết Champions League 2002 là bàn thắng yêu thích nhất.

Về cầu thủ xuất sắcnhất châu Phi, Bailly chọn người đồng hương và bạn của mình là Drogba, trung phong ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Bờ Biển Ngà (65 bàn).

Bailly thần tượng Zidane và Drogba.

Bên cạnh đó,Bailly nói rằng tham vọng lớn nhất của mình là tiếp bước những thần tượng và chiến thắng ở Champions League cùngManchester United.

Từ đầu mùa giải đến nay, Bailly ba lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sự xuất sắc của Eric Bailly được thể hiện quakhả năng phòng ngựbóng đầy mạnh mẽ, nhanh nhẹn, cắt bóng thần tốcvà không ngại va chạm, giúp áp lực lên khung thành của De Gea giảm đitrông thấy.

Theo cựu hậu vệ nổi tiếng của Manchester United-Gary Pallister, Bailly là một trung vệ hoàn hảo và chỉ cần cải thiện điểm yếu hơi thiếu thận trọng: “Eric Bailly là cầu thủ ham thích tắc bóng và không hề e ngại vào bóng dù cách cậu ấy chơi có phần hơi cổ điển. Mỗi khi đối phương có bóng, Bailly hạ gục họ bằng một cú tắc bóng như để cho họ biết rằng, cậu ấy đang ở đó. Eric Bailly không cố ý làm đau đối thủ nhưng đó là phong thái của cậu ấy cũng như để chứng tỏ rằng, cậy ấy sẵn sàng lao vào cuộc chiến ngay từ thời điểm đầu trận đấu. Rõ ràng, Bailly vượt trội trên không, thể lực đầy sung mãn, rất nhanh và hùng hổ.

Bailly có tất cả mọi thứ mà một trung vệ cần và là đối tác mà tôi muốn tìm kiếm như Steve Bruce trước đây hoặc Nemanja Vidic sau này. Tuy nhiên, điều khiến tôi lo lắng là Bailly hơi cẩu thả và vội vàng. Điều này đôi khi làm hại cậu ấy. Dù thế, đó là phẩm chất đầy nhiệt huyết của Bailly mỗi khi nhìn thấy trái bóng. Cậu ấy luôn muốn đoạt lại bóng trong chân đối thủ, đó không phải là điều xấu. Nhưng cậu ấy cần phải cẩn trọng bởi đôi khi sẽ phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi sân”.

Xem thêm: Rashford bị hăm dọa, Lingard muốn cân cả đội Slovenia

Được Payet ngợi ca, Pogba gây sốc với thống kê sút xa

Kẻ cướp cứu mỹ nữ khỏi hai yêu râu xanh, đồng bọn Tùng Sơn lộ diện

Thứ quý giá hơn siêu xe 78 tỉ của đại gia Minh Nhựa

Sốc với clip mẹ vừa chạy xe máy kẹp ba vừa cho con bú ở Hà Nội

Thanh niên chặn đầu xe buýt chạy lấn tuyến ở Hà Nội gây xôn xao

Sự thật chuyện hot girl 96 đi khách bị đại gia tung clip sex

1 tháng sau chia tay, Hòa Minzy có xóa hình xăm tên Công Phượng?

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bailly tiết lộ thần tượng, cầu thủ hay nhất châu Phi, bàn thắng đẹp nhất