Chia sẻ tại cuộc thi Perfect Beauty, nữ ca sĩ Hương Giang cho rằng cho dù là một cô gái dị tính hay chuyển giới thì vẻ đẹp ngoại hình luôn luôn quan trọng.

Hương Giang: 'Nhan sắc rất quan trọng đối với người chuyển giới'

Chí Thiện | 12/10/2016, 15:43

Chia sẻ tại cuộc thi Perfect Beauty, nữ ca sĩ Hương Giang cho rằng cho dù là một cô gái dị tính hay chuyển giới thì vẻ đẹp ngoại hình luôn luôn quan trọng.

Perfect Beauty là một cuộc thi thường niên do thẩm mỹ viện Khơ Thị tổ chức với mục đích cải thiện cuộc sống cho những ai kém may mắn vớinhiều khuyết điểm về ngoại hình. Mặc dù không giới hạn độ tuổi, giới tính hay xu hướng tính dục thếnhưng hầu hết thí sinh tham gia năm nayđều là người chuyển giới. Cụ thể, trong số4 thí sinh vào vòng bán kết thì đã có 3 người chuyển giới. Chia sẻ về việcnày, ông Tin Nguyễn - trưởng ban tổ chức - cho biếtquán quânnăm ngoái là Minh Tiến - một người chuyển giới nữ. Quá trình lột xác thành côngcủa Minh Tiến từ một chàng trai đen đúa trở thành một cô gái xinh đẹp đã tiếp thêmđộng lực cho nhiều bạn có cùng hoàn cảnh đăng ký tranh tài nhằm thay đổi số phận.

Minh Tiến trước và sau khi giải phẫu

Đêm chung kếtPerfect Beautydiễn ra vào tối 11.10 có sự tham gia chấm giải của4 vị giám khảo bao gồm nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Thành Lộc, hoa hậu Phạm Hương và nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang. Các thí sinh đãphải trải qua 2 vòng thi khá căng thẳng làvấn đáp và tài năng. Bên cạnh đó,câu chuyện đời tư của 4 thí sinh cũngđã gây xúc động cho tất cả những người có mặt tạikhán phòng.

Đàm Vĩnh Hưng và Thành Lộc
Phạm Hương

Xuất hiện trên sân khấu với tư cách là một người chuyển giới xinh đẹp, tài năng và thành công, nữ ca sĩ Hương Giang cho rằng vẻ đẹp ngoại hình rất quan trọng, cho dù là đối với người chuyển giới hay dị tính. Trong khi đó, NSƯT Thành Lộc đánh giá cao tính nhân văn của cuộc thi vì đãgóp phần thay đổi cuộc đời không chỉ một cá nhân mà còn của những người thân xung quanh nữa. Đặc biệt, hoa hậu Phạm Hương - mộtbiểu tượng của nhan sắc Việt - nhấn mạnh: "Dù bạn là ai, làm nghề gì, có thân phận thế nào trong xã hộithì sống đúng với con người thật của mình mới là quan trọng. Đừng ngại ngùng và che giấu, hãy cứ tự tin thực hiện những điều mình mong muốn".

Hương Giang biểu diễn mở màn chương trình
Những thí sinh lọt vào đêm chung kết

Cuối cùng, sau khi hội ý, ban giám khảo đã quyết định lựa chọn trao giải nhất tương đương suất giải phẩu thẫm mĩ trị giá 1 tỉ đồngcho Phạm Tuấn An (27 tuổi) - một người chuyển giới nữ. Cách đây 3 năm, Tuấn An đã may mắn gặp gỡ người bạn trai hết lòng yêu thương cô nhưngmối quan hệ này lại vấp phải sự phản đối từ gia đình 2 bên. Vượt qua tất cả, người bạn trai ấy đãcố gắng làm việc để kiếm tiền cho An tiêm hormones nữ nhằm giúp cơ thể ngày càng nữ tính hơn. Tuy nhiên, ước mơ có thể thay đổi toàn bộ cơ thể của An dường như vẫn quá xa vời nếu so sánh với thu nhập của cặp đôi.

Phạm Tuấn An

PhạmTuấn An chia sẻ: "Chiến thắng từ cuộc thi Perfect Beauty khiến An có cảm giác như mình được sinh ra một lần nữa. Như 3 bạn thí sinh còn lại, An cũng nhiều lần mơ đến cảnh mình giành giải thưởng lớn của chương trình, nhưng nếu nói chắc chắn thì chẳng ai dám nghĩ mình có thể nhận giải. Perfect Beauty không chỉ là giấc mơ thay đổi số phận của mình, mà còn thay đổi cả cuộc đời của mình và bạn trai. Bọn mình đã nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn sau khi mình chuyển giới. Có thể sẽ hơi quá lời, nhưng thực sự Khơ Thị và cuộc thi này đã giúp mình tái sinh".

Là khách mời của chương trình, nam ca sĩ ST (cựu thành viên 365) tiết lộ: "Theo dõi chương trình, ST cảm thấy yêu cuộc sống này hơn, vì vẫn còn những người kém may mắn hơn mình nhưng vẫn luôn cố gắng nỗ lực để đấu tranh tìm kiếm hạnh phúc và tương lai cho bản thân. Khi bạn quá đầy đủ, có thể bạn sẽ không trân quý những gì bạn đang có. Nhưng khi bạn khi thấy người khác thiếu thốn những thứ mà có thể dư thừa với bạn, bạn mới hiểu cảm giác bạn đang có rất nhiều thứ, và nên quý trọng nó".

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang: 'Nhan sắc rất quan trọng đối với người chuyển giới'