Cả hai đại diện của vương quốc Anh ở bảng B đều ra quân trước các đối thủ Đông Âu rạng sáng nay và trải qua cảm xúc trái ngược nhau.

Bale tỏa sáng giúp xứ Wales, Anh đánh rơi điểm phút cuối

Anh Tú | 12/06/2016, 05:17

Cả hai đại diện của vương quốc Anh ở bảng B đều ra quân trước các đối thủ Đông Âu rạng sáng nay và trải qua cảm xúc trái ngược nhau.

Tuyển xứ Wales trong lần đầu góp mặt tại VCK Euro đã có khởi đầu thuận lợi. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã giúp họ vươn lên dãn trước ngay phút thứ 10 nhờ một cú sút phạt may mắn.

Sau đó, Slovakia đã có bàn gỡ hòa vào phút 61 nhờ công Duda nhưng xứ Wales vẫn biết tìm bàn ấn định tỷ số 2-1 vào phút 81. Xét tổng thể, trận này xứ Wales không cầm bóng nhiều nhưng họ tổ chức thế trận tốt hơn hẳn nên số cơ hội tạo ra lớn hơn. Do vậy, chiến thắng mà xứ Wales có được là hoàn toàn xứng đáng.

Tuyển Anh cũng suýt có được niềm vui như người an hem xứ Wales. Trước tuyển Nga, người Anh đã có bàn thắng dẫn trước vào phút 73. Bàn mở tỷ số muộn mang đến cho người Anh tin tưởng sẽ có 3 điểm trong ngày ra quân.

Nhưng khi trận đấu bước sang phút bù giờ thì tuyển Anh không giữ được thành quả. Bàn thắng muộn mằn của hậu vệ V. Berezutski đã giúp Nga lấy lại 1 điểm trong sự tiếc nuối của thầy trò nhà Hodgson.

Cũng trong ngày thi đấu thứ 2, tại bảng A có trận Thụy Sỹ thắng Albania 1-0. Tại bảng A, Pháp và Thụy Sỹ cùng có 3 điểm trong khi Romania và Albania vẫn trắng tay.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bale tỏa sáng giúp xứ Wales, Anh đánh rơi điểm phút cuối