Tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma phủ nhận tuyên bố của người làm công việc quảng bá hình ảnh, rằng anh đã đồng ý gia nhập Juventus.

Siêu sao Roma phủ nhận tới Juventus, Man United và Chelsea mừng thầm

Huyền Thi | 11/06/2016, 11:11

Tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma phủ nhận tuyên bố của người làm công việc quảng bá hình ảnh, rằng anh đã đồng ý gia nhập Juventus.

Cả Manchester United, Chelsea và Juventus đều thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ 26 tuổi người Bosnia và Herzegovina.

Mới đây, Adis Junuzovic, người chịu trách nhiêm quản bá hình ảnh cho Pjanic, tiết lộ Juvetus đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ của Roma. Tuy nhiên, Pjanic phủ nhận thông tin này và tuyên bố Adis Junuzovic không có quyền phát biểu thay cho anh.

"Đây là người mà tôi quen biết nhưng không có quyền nói chuyện thay cho tôi. Có lẽ ông ấy muốn tìm kiếm sự nổi tiếng sau năm phút”, Pjanic nói với hãng tin ANSA.

"Chỉ có luật sư của tôi, Michael Becker, mới được phép đưa ra ý kiến về tình hình chuyển nhượng của tôi. Bất cứ ai khác làm vậy là kẻ nói dối. Nếu có điều gì đó để thông báo về vấn đề này, nó sẽ được thực hiện bởi Chủ tịch Roma", Pjanic cho biết thêm.

Trước đó, Adis Junuzovic tung tin Juventus không chỉ đồng ý trả 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Pjanic với Roma mà còn chấp nhận trả cho anh mức lương 4,7 triệu euro/mùa, kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

Mùa vừa qua, Pjanic là một trong những nhân tố quan trọng của AS Roma khi ghi đến 10 bàn thắng và 12 lần kiến tạo thành bàn sau 33 trận tại Serie A.

Clip những bàn thắng và pha kiến tạo của Pjanic cho Roma trong mùa giải 2015-2016:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu sao Roma phủ nhận tới Juventus, Man United và Chelsea mừng thầm