Nạn nhân có mâu thuẫn trong làm ăn trước khi bị bắn tử vong ngay trong nhà, tại hiện trường không có dấu vết của việc cướp tài sản.

Bắn chết người ở quận 11: Mâu thuẫn làm ăn với người nước ngoài?

Hồ Phước Đông | 09/01/2017, 17:42

Nạn nhân có mâu thuẫn trong làm ăn trước khi bị bắn tử vong ngay trong nhà, tại hiện trường không có dấu vết của việc cướp tài sản.

Chiều 9.1.2017, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vẫn đang tiếp tục công tác điều tra, truy tìm hung thủ nổ súng, gây ra cái chết cho ông Mai Chí Thiện (SN 1972, chủ cửa hàng bánh Pía, ngụ quận 11).

Công an quận 11 đã có báo cáo lãnh đạo công an TP.HCM về sự việc nghiêm trọng này. Hiện tại hiện trường vụ án vẫn được phong tỏa để tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tại hiện trường đã thu đươc 4 đầu đạn K59. Trong bàn làm việc của nạn nhân có tài liệu về sao kê chuyển tiền, làm ăn với người nước ngoài. Tuy nhiên, không có dấu hiệu lục lọi, lấy đi tài sản gì từ nhà nạn nhân. Cho đến hiện tại vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu cướp tài sản trong vụ án này.

Có thông tin cho rằng trong quá trình làm ăn, ông Thiện xảy ra mâu thuẫn với đối tác và dẫn đến tranh cãi rất căng thẳng trước khi bị bắnvào tối8.1.2017

Thông tin từ người dân tại khu vực này, vào chiều 8.1.2017, có hai thanh niên lượn lờ trước nhà nạn nhân. Đến tối cùng ngày, một trong hai thanh niên này đã lao vào bên trong nhà rồi điên cuồng nổ 4 phát súng cướp đi sinh mệnh của ông Thiện. Sau khi gây án, hung thủ lao nhanh ra ngoài rồi lên xe đồng bọn chờ sẵn bỏ trốn.

Hiện tại các camera trong khu vực này đang được trích xuất để tiến hành phục vụ công tác điều tra. Cùng với đó cơ quan chức năng cũng đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng tại khu vực này. Các mối quan hệ của nạn nhân cũng được rà soát để tìm manh mối.

Triệu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắn chết người ở quận 11: Mâu thuẫn làm ăn với người nước ngoài?