Thông thường, để có được cuộc sống thoải mái con người thường nghĩ đến điều kiện tiên quyết của nó chính là tài chính. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy cần phải có rất nhiều tiền để tận hưởng cuộc sống này, thì có thể bạn đã nhầm. Vẫn có nhiều cách trải nghiệm cuộc sống 'sang chảnh' mà không tốn tiền!

Bạn có muốn trải nghiệm cuộc sống 'sang chảnh' mà không tốn tiền?

Một Thế Giới | 15/04/2015, 23:15

Thông thường, để có được cuộc sống thoải mái con người thường nghĩ đến điều kiện tiên quyết của nó chính là tài chính. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy cần phải có rất nhiều tiền để tận hưởng cuộc sống này, thì có thể bạn đã nhầm. Vẫn có nhiều cách trải nghiệm cuộc sống 'sang chảnh' mà không tốn tiền!

Những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống là những trải nghiệm thú vị và xuất hiện một cách bất ngờ, mà đôi khi chúng ta có thể tự tạo nên cho chính mình. Thay vì nghĩ đến những nơi cao sang, hãy hòa mình vào những thứ đơn giản nhưng mang lại không ít bất ngờ cho cuộc sống này. Dưới đây là một số cách trải nghiệm cuộc sống sang chảnh mà không tốn tiền, không tốn một đồng xu nào!

1. Đi bộ dọc bờ biển
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-1
 
 Đi bộ dọc bờ biển không chỉ khiến bạn xóa sạch mọi ưu phiền, nó còn là một trong những cách tuyệt vời nhất để thư giãn khi chúng ta trải qua những giây phút căng thẳng trong cuộc sống. Những hạt cát dưới chân sẽ xoa dịu mọi lo lắng và bờ biển mở ra chân trời mới, nơi đó có những thú vị của một cuộc đời.
2. Khám phá một địa điểm chưa từng đến
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-2
 
 Nếu bạn có sở thích phiêu lưu, hãy dành chút thời gian khám phá những khu vực xung quanh mình. Có những địa điểm dù ta ở rất gần, nhưng dường như chẳng hề biết đến sự tồn tại của nó. Bạn sẽ không bao giờ biết được những gì do chính mình tìm thấy.
3. Lang thang một mình trong rừng
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-3
 
 Dọc theo một con đường dẫn vào và ra khỏi khu rừng hoang sơ luôn là cách thú vị để thoát khỏi thế giới bên ngoài, cũng như dành những khoảng lặng tuyệt vời cho bản thân. Nếu muốn kéo dài cảm giác yên tĩnh trong tâm hồn và tách biệt khỏi sự náo động của chốn phồn hoa đô thị, hãy mang theo một túp lều để tận mắt chứng kiến không gian tĩnh lặng khi màn đêm buông xuống rừng sâu.
4. Đạp xe dạo phố
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-4
 
 Thay vì thực hiện các bài tập thể dục một cách buồn chán, bạn có thể sử dụng xe đạp tạo nên một chuyến hành trình thú vị ngay trong thành phố đang sống. Vừa có lợi cho sức khỏe vừa khám phá những gì vốn tưởng đã quen thuộc vào mỗi buổi sáng, khi tia nắng đầu tiên còn chưa chạm xuống thành phố. Nếu có thể, thực hiện hoạt động này với bạn bè hay người thân cũng mang đến niềm vui không kém.
5. Trở về tuổi thơ
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-5
 
 Trở lại tuổi thơ với những hoạt động thủa nhỏ luôn là một điều thú vị khi được làm…thậm chí khi bạn không có nhiều tiền. Thử tắm mưa trên bờ biển hay đi dọc theo một con phố với ít kẹo bông và một con chó, những ký ức “tuổi nhỏ” sẽ men theo con đường tìm về với chúng ta. Và một nụ cười khoái chí đến tận mang tại sẽ xuất hiện trên khuôn mặt bạn.
6. Đọc một cuốn sách
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-6
 
 Để tâm hồn lẫn vào những trang sách sẽ khiến chúng ta quên đi mọi thứ xung quanh. Tìm một quán cafe yên tĩnh, cùng cuốn sách thân thuộc hay một đầu sách mới thú vị, bạn có thể ngồi hàng giờ mà không thấy chán. Mỗi một cuốn sách là một thế giới cho người yêu nó. Thử xem.
7. Lướt sóng
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-7
 
Đối với những ai sinh ra và lớn lên tại một thành phố ven biển, chắc hẳn sẽ không bao giờ quên cảm giác ngâm mình trong làn nước nóng, của buổi chiều lạnh đang xuống trên biển. Và hơn thế nữa, nếu muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm, hãy đùa giỡn với những cơn sóng. Đối mặt với món quà từ thiên nhiên, không phải ai cũng có thể chinh phục và điều khiển nó theo ý mình. Nhưng dù ít hay nhiều, nếu có cơ hội hãy thử một lần.
8. Dành thời gian với gia đình
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-8
 
Dành nhiều thời gian với những người thân yêu luôn luôn là một cách tuyệt vời khiến cuộc sống trở nên đa dạng nhưng giàu tình cảm hơn. Những kỉ niệm mà bạn có được cùng với người thân sẽ khắc sâu trong tâm hồn và con tim chính mình, và bạn sẽ tìm thấy nó nếu một mai chợt thấy cô đơn.
9. Chơi một loại nhạc cụ
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-9
 
 Đối với những người yêu âm nhạc, chơi một loại nhạc cụ không chỉ có tác dụng thư giãn, nó còn giúp chúng ta tập trung và tỉnh táo hơn trong công việc. Thật ra, bạn cũng có thể tạo một điểm nhấn cho tâm hồn của mình với một nhạc cụ đơn giản hay âm nhạc cổ điển, mọi thứ sẽ sâu lắng hơn bạn nghĩ.
10. Dạo quanh trung tâm mua sắm
Ban co muon trai nghiem cuoc song  sang chanh  ma khong ton tien?-hinh-anh-10
 
 Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền, hãy dạo quanh một khu mua sắm và “nhìn mà không tiêu” là một trong những cách tuyệt vời để quên đi gánh nặng tài chính.

Hàn Giang (theo Destinationluxury

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn có muốn trải nghiệm cuộc sống 'sang chảnh' mà không tốn tiền?