Đoạn video kéo dài gần 1 phút cho thấy Thúy Khanh bị hai thanh niên đi xe gắn máy đánh thô bạo. Trước đó, nữ DJ này đã cho biết bị những thanh niên này dàn cảnh đánh ghen và cướp... 

'Bạn gái tin đồn' của Hồ Quang Hiếu bị cướp hay đánh ghen?

Một Thế Giới | 14/02/2015, 06:10

Đoạn video kéo dài gần 1 phút cho thấy Thúy Khanh bị hai thanh niên đi xe gắn máy đánh thô bạo. Trước đó, nữ DJ này đã cho biết bị những thanh niên này dàn cảnh đánh ghen và cướp... 

Theo Thúy Khanh chia sẻ trong một video tự quay thì tối ngày 11.2.2015, cô bị hai kẻ lạ mặt chặn đầu xe hơi, giả vờ kiếm chuyện đánh ghen và... cướp.
Thật may mắn, người dân xung quanh nhận ra đây là một vụ đánh ghen giả, nhằm đánh lạc hướng, hòng cướp tài sản và đã ra tay đáp trả hai tên lạ mặt. Chúng đã lên xe tẩu thoát.
Nữ DJ cũng kêu gọi mọi người, nếu có ai quay được clip sự việc xảy ra, xin cung cấp cho cô.
Thuy Khanh, Ho Quang Hieu, cuop
                                         DJ Thúy Khanh.
Và cách đây khoảng 1 giờ, nữ DJ đã chia sẻ clip mình bị hành hung trên trang cá nhân cùng dòng status: 
"Cám ơn cả nhiều lắm! Đã nhiệt tình tìm kiếm giúp Khanh có được 1 đoạn ngắn clip giờ có chút manh mối. Nhìn lại đến đâu thấy đau và buồn đến đó, buồn vì hầu hết người qua đường chỉ đứng xem hay cầm điện thoại quay. Khanh cũng không quên cảm ơn một vài anh chị đã can đảm chạy đến giúp đỡ bọn chúng mới bỏ chạy, chứ nếu vẫn đứng yên và ngồi xem như hầu hết mọi người có mặt ở đó thì chắc Khanh còn bị đánh nặng và họ đã giật được chìa khoá xe rồi.., những ngày cận Tết này cả nhà cẩn thận rút kinh nghiệm từ tai nạn của Khanh nha cả nhà! Yêu cả nhà nhiều".

Trong clip quay cảnh buổi tối này, có thể thấy cảnh hai thanh niên dựng chiếc Nouvo màu đen, đầu vẫn còn đội nón bảo hiểm, rượt đuổi và đánh một cô gái mặc quần ngắn, áo dài tay màu trắng vừa bước xuống khỏi chiếc Camry màu đen, biển số 52F-9717. Cô gái bị đánh túi bụi và ngã xuống đường. Khoảng 3 thanh niên gần đó chạy đến can thiệp, trong khi một phụ nữ mặc áo hồng đứng thản nhiên cầm điện thoại quay lại sự việc. Hai thanh niên vội vã nhảy lên xe và rồ ga thật nhanh, một trong hai người buông một câu: "Mày ở đây đi, tao kêu chị tao tới". Một thanh niên mặc áo trắng và một phụ nữ vẫn còn bịt khẩu trang đến đỡ nạn nhân lên lao xao tiếng hỏi: "Có sao không em?"

Nếu xem clip và nghe những âm thanh tại hiện trường, gần như không hề nghe và thấy dấu hiệu nào của một vụ cướp, vì lúc đó chẳng thấy cô DJ này mang trên người tài sản nào, như túi xách chẳng hạn, vì tất cả đều để trên xe hơi. Không hề nghe Thúy Khanh kêu toáng lên "Cướp, cướp" như những nạn nhân bị cướp khác. Khi hai thanh niên bỏ đi, Thúy Khanh nói với mọi người xung quanh: "Mời công an giùm em, nó cướp xe đó (?!)". Tuy nhiên, chuyện hai thanh niên hành hung thô bạo một phụ nữ, không thể chấp nhận được.

Vậy thực sự đây là vụ đánh ghen, mâu thuẫn nhau hay là một vụ dàn cảnh cướp thật sự? Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được sự việc.



Lê Ngọc Dương Cầm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
44 phút trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bạn gái tin đồn' của Hồ Quang Hiếu bị cướp hay đánh ghen?