Dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng các cầu thủ Viettel sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu Bán kết U.21 Quốc gia vào 17h30 chiều nay với Đồng Tháp đang rất hưng phấn.

Bán kết U.21 Quốc gia: Đồng Tháp quyết cản bước Viettel

Lê Toàn | 17/12/2020, 15:00

Dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng các cầu thủ Viettel sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu Bán kết U.21 Quốc gia vào 17h30 chiều nay với Đồng Tháp đang rất hưng phấn.

dongthap.jpg
Đồng Tháp (áo vàng) đã có kỳ tích trước CAND

Đồng Tháp đã “thoát nạn” ngoạn mục ở những phút bù giờ cuối cùng với chiến thắng nghẹt thở 3-1 trước Công An Nhân Dân, đồng thời đoạt luôn tấm vé vào bán kết. HLV Bùi Văn Đông cho rằng chiến công ghi 2 bàn trong 2 phút bù giờ để lấy vé vào bán kết là kỳ tích chưa từng có trong lịch sử giải U.21. Vì thế, tinh thần các cầu thủ của ông đang lên rất cao.

Trước dàn hảo thủ của Viettel gồm những cái tên như Danh Trung, Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Xuân Kiên, Thanh Bình… rõ ràng Đồng Tháp bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Ngay cả HLV Bùi Văn Đông cũng thẳng thắn thừa nhận sự thua kém về lực lượng so với Viettel nhưng theo HLV này trong bóng đá trẻ thì chưa chắc lực lượng mạnh hơn sẽ giành chiến thắng.

“Lứa cầu thủ U.21 Đồng Tháp năm nay thiếu vắng quá nhiều cầu thủ chủ chốt như Công Minh, Tấn Tài… nếu đầy đủ lực lượng, đội bóng chúng tôi cũng không đến nổi chật vật để vào bán kết. Tuy nhiên, đối với các cầu thủ trẻ, khi tinh thần lên cao thì khả năng chiến đấu sẽ tăng lên rất nhiều, tôi vẫn tự tin vào một kết quả khả quan cho Đồng Tháp”, ông Đông chia sẻ.

Ngược lại sự chật vật của Đồng Tháp, dù rơi vào bảng “tử thần” nhưng Viettel đã thể hiện sức mạnh vượt trội, các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh ung dung tiến vào bán kết với vị trí nhất bảng. Hơn nữa, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, một số cầu thủ trụ cột của đội bóng này đã có thời gian dưỡng sức, chẳng hạn Hữu Thắng, Mạnh Dũng, Danh Trung… chỉ chơi 1 hiệp trong trận với SLNA.

HLV Thạch Bảo Khanh rất khiêm tốn trong các phát biểu trước và sau mỗi trận đấu, cựu tuyển thủ Việt Nam chỉ cho biết sẽ yêu cầu các học trò nỗ lực qua từng trận đấu với mục tiêu càng tiến vào sâu càng tốt chứ không đặt thành tích cụ thể cho các cầu thủ.

Nhưng có thể tin các cầu thủ Viettel sẽ đá máu lửa, quyết tâm trong trận tới. Trong danh sách tập trung U.22 Việt Nam vừa được công bố, Viettel góp mặt 4 cầu thủ. Do vậy, các trận đấu còn lại tại giải U.21 sẽ là cơ hội để cho các cầu thủ này thi đấu nỗ lực ghi điểm trong mắt các trợ lý của HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, những cầu thủ chưa có tên trong danh sách vẫn còn cơ hội thể hiện bản thân để giành tấm vé vớt lên tập trung đội tuyển U.22 sau khi giải U.21 Quốc gia kết thúc.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán kết U.21 Quốc gia: Đồng Tháp quyết cản bước Viettel