Với gương mặt và ngoại hình "hao hao" giống Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Nguyễn Thiện Nhân, cô bé Tường Vy đã chinh phục bộ tứ quyền lực với một ca khúc tiếng Anh.

“Bản sao” The Voice Kids Thiện Nhân trở thành “chiến binh” đội Giang-Hồ

Một Thế Giới | 19/07/2015, 10:00

Với gương mặt và ngoại hình "hao hao" giống Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Nguyễn Thiện Nhân, cô bé Tường Vy đã chinh phục bộ tứ quyền lực với một ca khúc tiếng Anh.

Tiếp nối sự thành công của chương trình ở cả 2 mùa giải, Giọng hát Việt nhí 2015 chính thức lên sóng tập đầu tiên của vòng Giấu mặt. Bên cạnh hai đội cũ là Cẩm Ly và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, mùa 3 có sự góp mặt của vị HLV mới - Dương Khắc Linh cùng các giọng ca nhỏ tuổi tài năng đã mang đến những cảm xúc và thú vị khác nhau cho khán giả.
The Voice Kids
 Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 chính thức lên sóng tập 1 Vòng Giấu mặt với nhiều thú vị. Bên cạnh Cẩm Ly, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, HLV Dương Khắc Linh mang đến túi quà to của "ông già Noel" để "chiêu dụ" thí sinh về đội của mình.
Một trong những tiết mục làm cả 4 “ghế nóng” phải quay lại thuộc về cô bé Nguyễn Ngọc Tường Vy 14 tuổi đến từ TP.HCM. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc Beautiful, Tường Vy đã khiến cả khán đài vỗ tay không ngớt khi cất giọng hát trong, khỏe, sáng và rất vang trên sân khấu. Đặc biệt, cô bé còn được nhận xét có gương mặt cũng như ngoại hình “hao hao” Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Nguyễn Thiện Nhân.
The Voice Kids
"Bản sao" của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 - Nguyễn Ngọc Tường Vy gây ấn tượng với khán giả cũng như cả 4 "ghế nóng" 
HLV Cẩm Ly: Cô ấn tượng ở giọng hát của con là một chất giọng khỏe, sáng và vang nữa. Đặc biệt mới có mấy nốt đầu tiên là con đã làm cho khán phòng vỗ tay rất nhiều; sau đó, có mấy đoạn con gằng giọng rất bản lĩnh. Con rất giống học trò cũ của cô là bé Thiện Nhân. HLV Hồ Hoài Anh: Giọng hát của con là những gì cô chú hình dung về The Voice Kids năm nay. Đó là chất giọng hiện đại, hát luyến láy. Chú nghĩ con sẽ là người thành công trong năm nay. Trong khi đó, HLV Dương Khắc Linh lại lôi chú Đôraemon bằng bông xinh xắn ra để “chiêu dụ” cô bé. Mặc dù rất thích búp bê và yêu mến cả 4 vị HLV nhưng Tường Vy lựa chọn về với đội của cặp đôi Giang – Hồ.
The Voice Kids
 Giọng ca 14 tuổi đã trở thành "chiến binh" của cặp đôi Giang - Hồ
Sở hữu giọng nam cao vút, luyến láy và truyền cảm, cậu bé dân ca Quốc Công đã hoàn toàn chinh phục "bộ tứ quyền lực". Những đoạn ngân à ơi... ơi à... dày và mượt mà hết sức lay động. Không những thế, giọng ca 12 tuổi đến từ Phan Thiết còn thể hiện một đoạn dân ca Bắc Bộ Làng quan họ quê tôi rất ngọt ngào khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Được biết, chính những câu hát của bà nội lúc nhỏ đã truyền cảm hứng và niềm đam mê ca hát cho Quốc Công.

HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh cùng lên tận sân khấu để "dụ dỗ" bằng món đồ chơi được yêu thích. Tuy nhiên, Quốc Công quyết định trở thành thành viên của cô giáo Cẩm Ly

The Voice Kids
 
Cô bé Thái Thị Hạ Vy, 14 tuổi đến từ Quảng Nam gây ấn tượng với cả phần hát và rap khi thể hiện ca khúc See You Again. Đây cũng là một trong những tiết mục mang phong cách mới lạ nhất trong cuộc thi The Voice Kids từ trước đến nay. Cả 4 chiếc ghế đỏ đã xoay lại, tuy nhiên, với món quà trong "túi thần kỳ", Dương Khắc Linh đã chiêu mộ được cô bé.
The Voice Kids
 
 Những gương mặt nhí tài năng khác trong đêm mở màn:
The Voice Kids
Ngay từ những nốt đầu tiên trong ca khúc Thư Pháp, cô bé "hạt tiêu" Đỗ Minh Tuyết đã chinh phục cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bằng giọng hát cao vút, trong trẻo cùng với những động tác múa tự sáng tạo rất phù hợp 
The Voice Kids
Lựa chọn ca khúc Như loài mèo của tác giả Tạ Quang Thắng, Bùi Hà My khiến HLV Dương Khắc Linh mang theo chú Doraemon chạy lên tận sân khấu. Cô bé trở thành thí sinh đầu tiên của Dương Khắc Linh 
The Voice Kids
 Dáng người nhỏ bé nhưng lại sở hữu giọng hát khỏe khoắn, Cao Minh Thiên Tùng đã chinh phục HLV Cẩm Ly với ca khúc Try
The Voice Kids
 Giọng hát cá tính, luyến láy và mạo hiểm khi chọn ca khúc Hồ Xuân Hương đã giúp Bùi Vũ Tường Vy về đội Dương Khắc Linh
The Voice Kids
 Cô bé Thu Phương, 12 tuổi đến từ Hải Phòng mang đến tiết mục đậm chất Rock đã thuyết phục được Cẩm Ly và Dương Khắc Linh. Cô bé chọn về với HLV Dương Khắc Linh sau khi được tặng chiếc đàn màu xanh đáng yêu.
The Voice Kids
Lê Mỹ Uyên, 12 tuổi đến từ TP.HCM hát ca khúc "Mẹ" và khiến HLV Cẩm Ly xúc động, bấm nút chọn. 
Kết thúc tập 1, Dương Khắc Linh thu về 4 thí sinh: Thu Phương, Hà My, Bùi Vũ Tường Vy, Hạ Vy. Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có 2 thí sinh: Nguyễn Ngọc Tường Vy, Minh Tuyết. Cẩm Ly có 3 thí sinh: Thiên Tùng, Mỹ Uyên, Công Quốc. Tập 2 Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21h thứ Bảy tuần sau (25.7).

 H.Linh - ảnh: Phạm Thế Danh



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Bản sao” The Voice Kids Thiện Nhân trở thành “chiến binh” đội Giang-Hồ