Sau cuộc khủng hoảng tưởng chừng như "tự kỷ" ở vị trí HLV Giọng hát Việt Nhí 2014, Cẩm Ly dường như đã lấy lại tinh thần tiếp tục trở lại song hành cùng những tài năng nhí mới ở mùa giải năm nay.

Cẩm Ly trở lại ghế HLV đảm bảo rating cho The Voice Kids

Một Thế Giới | 18/07/2015, 11:47

Sau cuộc khủng hoảng tưởng chừng như "tự kỷ" ở vị trí HLV Giọng hát Việt Nhí 2014, Cẩm Ly dường như đã lấy lại tinh thần tiếp tục trở lại song hành cùng những tài năng nhí mới ở mùa giải năm nay.

Tiếp nối sự thành công của chương trình ở cả 2 mùa giải, Giọng hát Việt Nhí 2015 chính thức quay trở lại. Điều đáng quan tâm nhất của năm này chính là HLV được yêu thương nhất mùa 2, nữ ca sĩ Cẩm Ly. 
Dù thời gian đầu vừa khép lại đêm chung kết bằng chiến thắng của cô học trò nhỏ Thiện Nhân, nhưng Cẩm Ly quá áp lực và tưởng chừng như muốn từ bỏ vai trò này ở mùa giải năm 2015. Trong bài phỏng vấn trước đó với Báo điện tử Một Thế Giới, Cẩm Ly từng khẳng định: "Mỗi lần Cẩm Ly làm chương trình The Voice Kids hay Vợ chồng mình hát giống như bị tự kỷ, bị tử kỷ bản thân, tự kỷ một mình khóc suốt. Có lẽ vì những áp lực về tinh thần nó làm Cẩm Ly sụp xuống chứ không phải do mình ăn uống.... Sau mỗi lần như vậy thì Cẩm Ly nói với anh Vy là không muốn tham gia chương trình nào nữa". 
Tuy nhiên, sau khi hoàn thành liveshow Tự tình trên quê hương 5 thành công ngoài sức mong đợi, cũng là tin mừng đối với fan Cẩm Ly một lần nữa, "chị Tư" sẽ trở lại ghế nóng mùa thứ 3 Giọng hát Việt Nhí - The Voice kids 2015. 
Cam Ly tro lai ghe Huan Luyen Vien The Voice Kids-hinh-anh-1
 Cẩm Ly, HLV được yêu thương và được các bậc phụ huynh tin tưởng giao phó các bé cho nhất mùa giải 2014 đã trở lại với năm 2015. 
Trong buổi ra mắt báo giới cùng 2 Huấn luyện viên gồm: cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Cẩm Ly xuất hiện trong bộ trang phục giản dị như phong cách vốn định hình bao lâu nay. Giọng ca "Phố Hoa" cho biết: năm nay yếu tố lựa chọn các thí sinh tiềm năng với dòng nhạc dân ca sẽ vẫn là ưu tiên lựa chọn nhưng ngoài ra cô muốn định hướng các bạn theo tố chất chứ không ép hay áp đặt áp lực lên học trò nhỏ, bởi bản thân Cẩm Ly cũng có 2 con gái tầm tuổi từ 9 tới 15 như các bé.
Có thế nói, việc Cẩm Ly trở quyết định trở lại vị trí ghế nóng, dẫn dắt các học trò nhí mang đến lượng ổn định về rating cho Giọng hát Việt nhí 2015. Bởi, nếu so về sức hút ở các thí sinh nhí, việc các bậc phụ huynh và người lớn theo dõi chương trình đều hầu như chiếm số đông là những người yêu mến dòng nhạc dân ca trữ tình cũng như tiếng hát của Cẩm Ly suốt 20 năm qua. 
Ngoài ra, với tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng và sống khép kín, ổn định làm nghề, không scandal, Cẩm Ly cùng chồng Giám đốc của Kim Lợi Studio, nhạc sĩ Minh Vy khiến cho ai đưa con đến tham dự cuộc thi cũng an tâm giao phó nếu về đội của "Chị Tư".  
Cam Ly tro lai ghe Huan Luyen Vien The Voice Kids-hinh-anh-2
Huấn luyện viên mới, nhạc sĩ Dương Khắc Linh thay thế cho ca sĩ Lam Trường
Như vậy, với đội hình Cẩm Ly, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được giữ nguyên, sự thay đổi duy nhất của mùa giải năm nay chính là HLV Lam Trường được thay bằng Giám khảo nhạc sĩ Dương Khắc Linh. MC Thanh Bạch vẫn nắm vai trò dẫn dắt xuyên suốt mùa. 
Cam Ly tro lai ghe Huan Luyen Vien The Voice Kids-hinh-anh-3
Vợ chồng HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được lòng bậc phụ huynh miền Bắc. 
Cam Ly tro lai ghe Huan Luyen Vien The Voice Kids-hinh-anh-4
 Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc
D.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩm Ly trở lại ghế HLV đảm bảo rating cho The Voice Kids