Chelsea chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán với Derby về việc đưa Frank Lampard trở thành người quản lý mới của họ sau khi Maurizio Sarri chuyển đến Juventus với cái gái 10 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng

Bán Sarri 10 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị mang Lampard về lại Stamford Bridge

Quế Trân | 15/06/2019, 08:27

Chelsea chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán với Derby về việc đưa Frank Lampard trở thành người quản lý mới của họ sau khi Maurizio Sarri chuyển đến Juventus với cái gái 10 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng

Lampard đã nổi lên như một ứng cử viên duy nhất để thay thế Sarri, người được cho là đã rời Stamford Bridge sau khi gói bồi thường trị giá lên tới 10 triệu bảng đã được thỏa thuận với nhà vô địch Serie A.

Chelsea muốn có một cuộc hẹn nhanh chóng ngay bây giờ vì tình hình của Sarri đã được giải quyết.

Frank có vẻ chắc chắn sẽ thực hiện giấc mơ trở lại với đội bóng phía tây thành London, nơi anh từng chơi bóng trong 13 năm gắn bó và ghi được 211 bàn thắng để tạo nên một kỷ lục của câu lạc bộ.

Cựu tiền vệ người Anh còn hai năm trong hợp đồng hiện tại của anh ấy với Derby Country. Trong mùa giải đầu tiên, ở vai trò HLV, Lampard đã dẫn dắt CLB này đi đến trận chung kết play-off Championship.

Để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ tuyển Anh trên băng ghế chỉ đạo tại sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ phải tiêu tốn 4 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Lampard và Derby Country.

Thế nhưng, đối với The Blues mà nói thì điều này đã không gây ra nhiều vấn đề bởi họ đã có 10 triệu bảng trong thương vụ “bán” Sarri cho Juve.

Chelsea cũng đã để mắt đến một số ứng cử viên để thay thế Sarri, người đã nói rõ tại cuộc họp cách đây hai tuần rằng anh ấy muốn rời CLB để đến với Juventus.

Nuno Espirito Santo và Javi Gracia là hai cái tên mà The Blues nhắm đến nhưng họ phải trả nhiều tiền hơn so với phí phải trả cho Lampard để đưa họ ra khỏi Wolves và Watford.

Cựu tiền vệ của Chelsea và huấn luyện viên trẻ Jody Morris bên cạnh anh, đã chứng minh anh có thể làm điều đó trong Giải vô địch.

Anh đã mượn Mason Mount và Fikayo Tomori từ Chelsea, cả hai đều có thể tham gia với The Blues nhiệm kỳ tới, và cả hai đều gây ấn tượng cho Derby. Harry Wilson của Liverpool cũng có một chiến dịch tốt.

Lampard nhận được sự ủng hộ của đông đảo CĐV Chelsea, những người đã không hài lòng và phản đối kịch liệt với phong cách chiến thuật của Sarri dù rằng người Ý đã đưa CLB về đích ở vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp Premier League.

Không những vậy, Sarri cũng đã giúp Chelsea giành cúp vàng Europa League nhưng chỉ hai tháng trước khi những người ủng hộ đã hô vang “chúng tôi muốn Sarri rời khỏi CLB” trong một trận đấu tại Cardiff.

Giám đốc điều hành của Juventus, Fabio Paratici và người đại diện pháp lý Sarri, Fali Ramadani đã tới London trong tuần qua để hoàn tất những thỏa thuận với Chelsea.

Trong buổi thương thảo, bà Marina Granovskaia đã từ chối để Sarri đi miễn phí, GĐĐH Chelsea nhấn mạnh rằng hợp đồng của nhà cầm quân người Ý và CLB còn kéo dài đến năm 2020 với một tuỳ chọn trong 12 tháng tiếp theo phải được thanh toán.

Một bước đột phá đã được đưa ra trong các cuộc đàm phán vào hôm thứ Năm khi Juventus đưa ra lời đề nghị chi trả tối đa 5 triệu, nhưng với một loạt các điều khoản bổ sung có thể đưa số tiền cuối cùng lên tới 10 triệu bảng.

Không giống như năm ngoái khi Sarri được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Antonio Conte cho đến tận khi giải đấu diễn ra. Lần này, Chelsea muốn có người quản lý mới càng sớm càng tốt để lên kế hoạch cho một mùa giải mới.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán Sarri 10 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị mang Lampard về lại Stamford Bridge