Sau buổi giải trình với Liên đoàn bóng đá Thái Lan sáng nay, HLV Sirisak Yodkhakthai chính thức nói lời chia tay.

Thất bại trước Việt Nam ở King's Cup, HLV tuyển Thái Lan chính thức từ chức

Trần Ngọc Minh Thư | 14/06/2019, 13:00

Sau buổi giải trình với Liên đoàn bóng đá Thái Lan sáng nay, HLV Sirisak Yodkhakthai chính thức nói lời chia tay.

Huấn luyện viênSirisak Yodkhakthai và trợ lý Chokthawee Promratana quyết định nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Thái Lan sau khi đội không thành công ở King Cup 2019.

Trong phát biểu nói lời chia tay, HLV Sirisak Yodkhakthai cho rằng ông sẽ không đảm nhiệm vai trò nào nữa trong ban huấn luyện đội tuyển kể cả vị trí trợ lý nhưng vẫn làm việc trong FAT.

"Thật ra, tôi đã quyết định từ khi ở Buriram (sau khi Thái Lan thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ). Khi công việc không đạt được mục tiêu như mong muốn.

Tôi từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thái Lan để mở đường cho hiệp hội chọn một người có khả năng hơn giúp phát triển đội tuyển quốc gia", ông Sirisak phát biểu.

Trợ lýChoktawee Promrat nói: "Giống như một huấn luyện viên, khi công việc không đạt được theo mục tiêu tất nhiên trách nhiệm phải ở huấn luyện viên và tôi là một phần trong đó".

HLV Sirisak Yodkhakthai và trợ lý Choktawe Promrat được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển tham gia vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE bằng cách đưa những chú voi chiến vào vòng đấu loại trực tiếp của 16 đội.

Tại giải King's Cup này, HLV Sirisak Yodyardthai và ĐT Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng nhất là sẽ chiến thắng tuyển Việt Nam.Nếu giành chiến thắng, gần như chắc chắn nhà cầm quân này sẽ tiếp tục dẫn dắt Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, Thái Lan lại để thua Việt Nam 0-1 ở trận mở đầu và thua tiếp Ấn Độ ở trận tranh hạng ba. Trước áp lực quá lớn, HLV Sirisak Yodyardthai buộc phải nói lời từ biệt.

Thành tích của HLV Sirisak Yodyardthai trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan là thắng 2, hòa 1, thua 4.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất bại trước Việt Nam ở King's Cup, HLV tuyển Thái Lan chính thức từ chức