Khi tôi chia sẻ chuyện này với bạn thân, cô ấy đã phá lên cười sằng sặc rồi bảo “đồ điên”. Dùng cách này cách kia để 'giữ mình' và để giữ hạnh phúc gia đình là điên ư?

Bạn thân bảo “đồi trụy” khi tôi muốn dùng sex toy để... giữ mình

26/07/2014, 12:17

Khi tôi chia sẻ chuyện này với bạn thân, cô ấy đã phá lên cười sằng sặc rồi bảo “đồ điên”. Dùng cách này cách kia để 'giữ mình' và để giữ hạnh phúc gia đình là điên ư?

Tôi không biết trên thế giới này có bao nhiêu người điên như tôi. Có thể là rất nhiều, cũng có thể là không ai, trừ tôi. Tôi kết hôn từ năm 28 tuổi, tôi đã có khoảng 5 năm hạnh phúc về thể xác lẫn tinh thần với chồng mình.
Tôi yêu chồng rất nhiều vì anh ấy là mối tình đầu và duy nhất của tôi. Chúng tôi có một cháu gái rất xinh.
Anh cho tôi tự do mà tôi không thể
Chồng tôi làm kế toán trưởng của một công ty chuyên sản xuất đồ nhựa. Một hôm, chồng tôi bị đột quỵ ngay tại chỗ làm, may mà anh được cấp cứu kịp thời. Sau khi rời viện, sức khỏe anh giảm sút thấy rõ, anh đi đứng khó khăn, tay phải hầu như không cử động được.
Người ta nói người bị đột quỵ lần 1 có nguy cơ bị đột quỵ lần 2, 3 nên tôi cùng gia đình chăm sóc anh rất kỹ lưỡng, đưa anh đi tập vật lý trị liệu nên về sau, sức khỏe anh cũng hồi phục được phần nào.
Tuy nhiên kể từ ngày anh bị đột quỵ thì đời sống tình dục của hai vợ chồng cũng… đột quỵ theo. Thời gian đầu, chúng tôi không còn tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện ấy. Tất cả đều tập trung vào sức khỏe, sự hồi phục của anh. Sau đó, thỉnh thoảng 2 vợ chồng cũng có ‘tìm lại cảm xúc’ nhưng đều không như ý và anh dường như mệt hơn khi phải gắng sức.
Người ta bảo đó là ảnh hưởng sau đột quỵ. Có lẽ thấy thương tôi, đôi lần anh bảo tôi có thể tự do tìm người khác nếu cảm thấy bức bối. Tôi la anh quá chừng, vì làm người, ai lại làm thế.
"Đồi trụy quá đi mất"
Thế nhưng, đôi khi thể xác lại không theo ý người. Vẫn có những khi tôi cảm thấy rấm rức, khó chịu. Chị nào ở hoàn cảnh như tôi sẽ rõ. Nhất là khi vào công ty, mọi người cứ xúm vào nói chuyện ‘chay’, chuyện ‘mặn’, trong đầu tôi lại nhớ về những ngày chúng tôi còn trẻ. Ngày đó… thật cuồng nhiệt làm sao.
Ban than bao “doi truy” khi toi muon dung sex toy de... giu minh
Ảnh minh họa.
Tôi không thể nghe lời xúi dại của chồng vì tôi còn yêu tổ ấm bé nhỏ của mình. Tôi sợ nếu đã đi là sẽ đi luôn, lòng tôi sẽ thay đổi. Buổi kia, các đồng nghiệp trong phòng tôi lại đề cập đến các dụng cụ hỗ trợ. Tôi tò mò tìm hiểu và chợt nghĩ, tại sao tôi không... dùng thử để lòng thôi nghĩ ngợi.
Nhưng khi đem việc đó nói với cô bạn thân làm ngành hóa thực phẩm, cô ấy cười phá lên: ‘Đồ điên, vậy cũng nghĩ ra được, đồi trụy quá đi mất’.

Tôi hoang mang ghê, tôi nghĩ mình bị điên thật. Tôi chỉ muốn giữ lại cái gia đình mà đã gần mười năm qua tràn đầy tình yêu, tình thương. Tình dục ư, tôi đã xếp nó vào ngăn kéo riêng tư từ lâu rồi nhưng giờ tôi không thể giữ cho ngăn kéo đó khỏi bật ra. Tôi bất lực với chính mình, ở tuổi 41.

Một độc giả xin giấu tên
Bạn có suy nghĩ gì với câu chuyện của độc giả nữ này hay những vấn đề về tình dục trong hôn nhân? Hãy gửi phản hồi về Một Thế Giới. Chúng tôi trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp, chia sẻ của bạn.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn thân bảo “đồi trụy” khi tôi muốn dùng sex toy để... giữ mình