Lâm tây trở lại, quyết chí tranh suất vào tuyển QG. Những đứa con của bầu Đức có hai bản hợp đồng ngoại binh mới trước khi nghỉ Tết. Đinh Hồng Vinh “thay máu” Cần Thơ FC để hy vọng có một mùa bóng ổn định là những tin tức trong bản tin này

Bản tin chuyển động V.League 2018: Bỏ qua cầu thủ từng đá Champions League, HAGL ký hợp đồng với hai ngoại binh

Duy Nam | 11/02/2018, 22:01

Lâm tây trở lại, quyết chí tranh suất vào tuyển QG. Những đứa con của bầu Đức có hai bản hợp đồng ngoại binh mới trước khi nghỉ Tết. Đinh Hồng Vinh “thay máu” Cần Thơ FC để hy vọng có một mùa bóng ổn định là những tin tức trong bản tin này

Đội bóng phố núi vừa chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ Kim Jin Seo và tiền đạo Gordon Rimario.

Ở giải đấu tập huấn BTV Cup 2018 trước đó, bộ đôi này đã “chinh phục” và tạo được sự tin tưởng từ ông thầy trẻ Dương Minh Ninh.

Ở giải đấu này, tuy HAGL không đạt được thành tích tốt nhất nhưng GĐKT Chung Hae-seong đã có những lời giải cho sự lắp ghép đội hình, đồng thời thử nghiệm một số ngoại binh tới CLB thử việc.

Ở mùa bóng năm ngoái, trong khi khủng hoảng thừa tiền vệ thì hàng phòng vệ và tấn công của được đánh giá là yếu kém. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, HAGL quyết định bổ sung hai vị trí này.

Hậu vệ Kim Jin Seo năm 1994, có thể hình lý tưởng với chiều cao đến 1,88m. Anh được giới thiệu từng khoác áo tuyển U.23 Hàn Quốc và là cựu cầu thủ của CLB hạng 3, Uijeongbu ở mùa giải 2017.

Trong khi đó, chân sút 22 tuổi Rimario có quốc tịch Jamaicavà đã từng khoác áo Mifa FC, Malaysia. Cả hai chơi bóng cho đội bóng vùng cao nguyên trong một bản hợp đồng kéo dài từng năm một.

Ngoài hai ngoại binh này, “những đứa con của bầu Đức” sẽ có sự trở lại của tiền vệ đội trưởng U.23 Việt Nam. Từ sau khi Xuân Trường đáo hạn hợp đồng với Gangwon FC, tiền vệ này khoác áo HAGL mà không ra nước ngoài thi đấu nữa.

Nói về mục tiêu tới đây ở giải VĐQG, cựu trợ lý tuyển VN, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ:

“Năm nay chúng tôi không đặt chỉ tiêu trụ hạng nữa. Toàn đội cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí giữa bảng xếp hạng, tôi nghĩ xếp ở hạng thứ 7 là đẹp.”

Cần Thơ Fc thay máu đồng loạt

Cựu trợ lý HLV tuyển U.19 quốc gia Đinh Hồng Vinh sau khi đồng ý dẫn dắt Cần Thơ FC đã bắt tay vào xây dựng đội hình cho mùa bóng mới.

Để chuẩn bị cho mùa bóng đầy cam go tới đây, đội bóng xứ Tây đô đã thử việc nhiều cầu thủ ngoại binh. Tuy nhiên cái tên sáng giá nhất là chân sút Osmar Moreira

Cái tên Osmar không phải là cái tên xa lạ với V.League khi anh từng thi đấu cho HAGL ở giai đoạn một mùa giải 2016.

Khi ấy chân sút này thi đấu khá tốt cho đội chủ sân Pleiku, sau 7 lần ra sân, anh ghi được 5 bàn thắng. Ở giai đoạn hai của mùa giải, anh chia tay CLB bởi chấn thương kéo dài và không có dấu hiệu phục hồi.

Trong khi đó, ở vị trí nội binh, Cần Thơ đã có một cuộc “thay máu” rầm rộ với đến 8 bản hợp đồng mới. Trong số đó có tiền đạo Nguyễn Tăng Tuấn (FLC Thanh Hóa), Phương Tâm (Long An), Út Cường (Khánh Hòa), 2 thủ môn Tô Vĩnh Lợi và Lương Bá Sơn...



Sau Tết Nguyên đán, đội bóng miền Tây sẽ có những trận đấu giao hữu để rà soát và hoàn thiện đội hình trước khi bước vào giải đấu đầy khắc nghiệt với cuộc đụng độ trên sân Thiên Trường trước đội bóng tân binh Nam Định vào ngày khai màn V.League 2018

Lâm tây trở lại, hưa hẹn lợi hại hơn xưa

Ở giai đoạn hai mùa bóng năm ngoái là những cuộc sóng gió với đội bóng vùng đất cảng Hải Phòng. Sau khi thủ thành số một Đặng Văn Lâm dính chấn thương đến nỗi phải bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2017.

Cựu thủ thành tuyển quốc gia đã mất suất trong khung gỗ đội bóng Hoa phượng đỏ lẫn tuyển quốc gia.

Sau cú sốc này, thủ môn Việt kiều tuyên bố đơn phương chia tay Hải Phòng FC dù hợp đồng thi đấu còn kéo dài cho đến hết mùa bóng 2018. Tuy nhiên, CLB đã có nhiều lần thương thuyết và cuối cùng đã thuyết phục văn lâm trở lại chơi bóng cho CLB.

“Bóng đá là một phần cuộc sống của tôi. Nó đã giúp tôi bước qua những khó khăn của đời thường. Sau khoảng thời gian thư giãn bên gia đình, tôi muốn trở lại với tình yêu này.

Tôi và CLB đã có nhiều lần nói chuyện với nhau và sau đó tôi quyết định trở lại chơi bóng cho CLB này. Gia đình cũng đã đồng ý và họ ủng hộ quyết định này.

Hiện tại tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương để luyện tập và lấy lại phong độ. Mục tiêu của tôi ở mùa năm mới là cạnh tranh lành mạnh với những đồng nghiệp để lấy lại vị trí trong khung thành Hải Phòng cũng như ở tuyển Việt Nam”, thủ môn 24 tuổi chia sẻ.

Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trở lại trên sân vận động Lạch Tray, tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho V.League 2018.

D.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin chuyển động V.League 2018: Bỏ qua cầu thủ từng đá Champions League, HAGL ký hợp đồng với hai ngoại binh