Trong ngày hôm nay, cựu tuyển thủ quốc gia, Nguyên Mạnh sẽ được tiến hành phẫu thuật chấn thương gãy tay ngay tại Singapore. Trước đó, SLNA đã giành chiến thắng 2-0 Tampines Rover trong khuôn khổ bảng H, AFC Cup 2018

SLNA ca khúc khải hoàn trên đấu trường AFC Cup, Nguyên Mạnh lên bàn mổ chấn thương

Nguyên Huy | 11/02/2018, 08:50

Trong ngày hôm nay, cựu tuyển thủ quốc gia, Nguyên Mạnh sẽ được tiến hành phẫu thuật chấn thương gãy tay ngay tại Singapore. Trước đó, SLNA đã giành chiến thắng 2-0 Tampines Rover trong khuôn khổ bảng H, AFC Cup 2018

Trần Nguyên Mạnh gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong cuộc đối đầu với CLB á quân S.League ở đấu trường AFC Cup.

Xuất phát từ tình huống treo bóng từ giữa sân, cựu thủ thành tuyển quốc gia bật cao bắt bóng. Tuy nhiên, anh lại chọn sai thời điểm. Thêm vào đó là tư thế tiếp đất sai khiến thủ môn chính của SLNA bị gãy tay.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế của câu lạc bộ đã sơ cứu cho Nguyên Mạnh và đưa anh tới thẳng bệnh viện. Sau khi trận đấu kết thúc, Giám đốc điều hành CLB, ông Hồ Văn Chiêm và HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng có tới hỏi thăm và động viên thủ thành 26 tuổi.

Hiện tình hình sức khỏe và tâm lý của Nguyên Mạnh đã ổn định. Đội trưởng của Sông Lam Nghệ An sẽ được phẫu thuật ngay tại Singapore trong hôm nay 11 tháng Hai.

Sông Lam Nghệ An đã hoàn tất một ngày mở màn trọn vẹn của các đại diện Việt Nam ở đấu trường AFC Cup với chiến thắng thuyết phục trên sân khách trước Tampines Rovers trong trận cầu tối thứ bảy qua.

Với lối chơi đầy phóng khoáng, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt trên mặt cỏ nhân tạo ở sân vận động Jalan Besar.

Trong một trận đấu cân bằng về thế trận cũng như những tình huống ăn bàn thì đội biết chắt chiu hơn sẽ giành chiến thắng.

Và đội khách đã làm được việc này khi ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Hồ Phúc Tịnh đã gần như trừng phạt thành công thủ thành bên phía Tampines Rover với cú đánh đầu ở ngoài vòng cấm. Bàn thắng chưa hoàn thành bởi một hậu vệ chủ nhà kịp thời lao về phá bóng trong tích tắc, ngay sát vạch vôi.

Mười phút sau đó, chủ nhà có câu trả lời xác đáng. Trong một tình huống treo bóng từ giữa sân, thủ môn Trần Nguyên Mạnh lao lên bắt bóng nhưng rồi cú tiếp đất sai tư thế sau đó đã khiến anh chấn thương nặng.

Vào thời điểm đó, khung thành SLNA bị bỏ trống nhưng cú ngã bàn đèn của Afiq sau đó lại bật xà ngang ra ngoài.

Sau tình huống ăn bàn bị bỏ qua này, chủ nhà gia tăng sức ép lên khung thành thủ môn vào sân thay người Lê Văn Hưng. Nhưng trong một chiều sung sức và thi đấu đầy kỷ luật, hàng phòng vệ SLNA đã hoá giải hoàn toàn những đợt tấn công này.

Xâm lăng ồ ạt nhưng không dứt điểm thành công, chủ nhà đã phải trả giá. Phút 49, từ một pha phản công nhanh, Khắc Ngọc có pha bóng kiến tạo đẹp mắt để Phúc Tịnh đối diện khung thành Tampines Rovers.

Và chân sút người xứ Nghệ đã không mắc chút sai lầm nào khi chuyển hoá thành bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Choáng váng sau bàn thua, những con Hươu đực gia tăng thêm nữa sức mạnh tấn công. Tuy nhiên, do quá nôn nóng kiếm tìm bàn thắng, đội bóng chủ nhà đã phải trả giá.

Phút 71, tiền đạo Michael Olaha của SLNA tung cú sút cận thành, bóng bật vào chân hậu vệ đội chủ nhà ra khỏi vóng cấm địa, Hồ Khắc Ngọc từ tuyến hai băng lên đã làm nên một siêu phẩm vói cú sút xa chuẩn mực từ khoảng cách 20m để nhân đôi cách biệt và mang về chiến thắng thuyết phục 2-0 cho Sông Lam Nghệ An.

Có được ba điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Cup 2018, quân đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng vươn lên ngôi đầu bảng H AFC Cup 2018. Ở lượt trận tiếp theo, Sông Lam Nghệ An sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Johor DT. Trận đấu sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 28 tháng Hai.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA ca khúc khải hoàn trên đấu trường AFC Cup, Nguyên Mạnh lên bàn mổ chấn thương