Bầy Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân St James Parktrong vòng đấu 27 Premier League. Các con số và thống kê đều ủng hộ binh đoàn của Mourinho. Sẽ rất khó để Newcastle làm nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử.

Newcastle - Manchester United: Miếng mồi ngon của bầy Quỷ đỏ?

Chiêu Dương | 11/02/2018, 17:52

Bầy Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân St James Parktrong vòng đấu 27 Premier League. Các con số và thống kê đều ủng hộ binh đoàn của Mourinho. Sẽ rất khó để Newcastle làm nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử.

Champions League sắp trở lại và đây là thời điểm các đội bóng lớn thể hiện bản lĩnh của mình khi phải căng sức trên nhiều mặt trận. Với Manchester United, họ có lợi thế về lịch thi đấu khi liên tiếp chỉ phải gặp những đối thủ ở tốp dưới bảng xếp hạng.

Còn nhớ ở trận lượt đi với Newcastle, Pogba đã có màn trình diễn để đời trong ngày trở lại sân cỏ sau án treo giò mang về chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Old Trafford. Liệu trận đấu ngày Chủ nhật có diễn ra theo cùng kịch bản?

Thống kê chỉ ra Newcastle là một trong những đối thủ Man Utd yêu thích nhất trong kỷ nguyên Premier League. Trong 28 lần gặp nhau, Chích chòe chỉ thắng được 2 trận, hòa 7 và thua đến 19 trận. Lần gần nhất họ vượt qua Quỷ đỏ diễn ra từ năm 2012.

Ngay cả phải chơi tại St James Park, Man Utd cũng “át vía” Newcastle. 13 lần gần nhất hành quân đến đây, họ thắng 9 lần, hòa 3, thua 1.

Chưa hết, trong các lần đụng độ Man Utd ở Premier League, Newcastle thủng lưới tổng cộng 92 lần. Không đội bóng nào khiến họ “đau đớn” nhiều hơn thế.

Những con số đó cho thấy Newcastle khổ sở thế nào trước Man Utd và ngược lại, Man Utd “thích” Newcastle đến đâu. Câu chuyện này sẽ tiếp tục vào tối nay, khi Chích chòe đang có phong độ cực tệ tại St James Park.

Hiện tại, đội bóng của Rafa Benitez đã trải qua 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại sân nhà với 3 trận hòa và 5 trận thua. Họ cũng đang có 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường.

Trong khi đó thì phong độ của Man Utd ngược lại, rất cao. Đội bóng của Mourinho chỉ thua 1 trận kể từ đầu năm 2018 đến nay, trước Tottenham. Còn lại, họ đã thắng đến 6 trận và đặc biệt, giữ sạch lưới cả 6 trận này.

Ở vòng đấu trước, Man Utd đến làm khách trên sân Wembley và thất thủ với tỷ số 2-0. Một thống kê cho thấy, Jose Mourinho chưa bao giờ thua trận liên tiếp hai lần trong cùng một mùa giải tại bất kỳ câu lạc bộ trước đây của mình.

Trong 651 phút đối đầu với The Magpies trong màu áo Quỷ đỏ ở Premier League, Romelu Lukaku đã có 6 bàn thắng và 4 lần kiến tạo thành bàn. Người ta tính được mỗi 65 đụng độ với đối thủ này, chân sút người Bỉ ghi được một bàn thắng.

Trận đấu chiều nay sẽ là trận cầu thứ 200 của Newcastle ở Premier League. Đội bóng chủ sân St James Park là CLB duy nhất Alexis Sanchez khi còn chơi bóng cho Arsenal đối mặt nhiều hơn hai lần mà không ghi được bàn thắng nào. Với việc gia nhập Manchester United, cái dớp của chân sút này liệu có được xoá bỏ.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Newcastle - Manchester United: Miếng mồi ngon của bầy Quỷ đỏ?