Theo thông tin từ Hiệp hội Internet Việt Nam, OpenInfra Days sẽ được diễn ra vào ngày 24.8 tại InterContinental Hanoi Landmark.

Bàn về hạ tầng mở, Big Data, IoT… tại OpenInfra Days 2019

Thu Anh | 05/08/2019, 11:12

Theo thông tin từ Hiệp hội Internet Việt Nam, OpenInfra Days sẽ được diễn ra vào ngày 24.8 tại InterContinental Hanoi Landmark.

Sự kiện được tổ chức bởi VietOpenStack - Cộng đồng OpenStack tại Việt Nam (cộng đồng được OpenStack Foundation chính thức công nhận), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và VFOSSA - Vietnam Free & Open Source Association - CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam.

OpenInfra Days là sự kiện mang tính toàn cầu được tổ chức bởi cộng đồng OpenStack nhằm tạo ra sân chơi về công nghệ bổ ích đối với người sử dụng và người tham gia phát triển các sản phẩm liên quan tới OpenStack. Năm 2019 là năm thứ hai mà OpenInfra Days được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Khai phá tiềm năng hạ tầng mở”.

Tại Việt Nam, áp dụng Openstack đang trong giai đoạn phát triển và vẫn đang tăng lên. Ngày nay, hầu hết các công ty đang sử dụng OpenStack là các công ty lớn hoặc công ty viễn thông. Docker, Kubernetes, Rancher… và các công nghệ nguồn mở khác được sử dụng để cộng tác cùng với OpenStack để xây dựng hạ tầng mở.

Trong khuôn khổ chương trình, các nội dung được trình bày năm nay sẽ xoay quanh các chủ đề đang được quan tâm như Hạ tầng mở, Dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT)…

Chương trình dự kiến sẽ có hơn 300 người tham dự bao gồm các chuyên gia về CNTT, các quản lý tại các công ty IT, các kỹ sư, các công ty công nghệ, các startup và các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh…

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn về hạ tầng mở, Big Data, IoT… tại OpenInfra Days 2019