Với những ai yêu thích hương vị trà xanh tinh khiết thì việc thưởng thức chiếc bánh Pudding trà xanh đậu đỏ của Givral là lựa chọn thú vị cho mùa Hè.

Bánh Pudding trà xanh đậu đỏ cho mùa Hè

17/05/2016, 16:49

Với những ai yêu thích hương vị trà xanh tinh khiết thì việc thưởng thức chiếc bánh Pudding trà xanh đậu đỏ của Givral là lựa chọn thú vị cho mùa Hè.

Bánh mang hương vị mềm thơm, tốt cho sức khỏe bởi hai thành phần trà xanh và đậu đỏ. Công dụng của hai thành phần này vốn đã được rất nhiều người biết đến như giảm căng thẳng, chống lão hóa, tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

Ngoài Pudding trà xanh đậu đỏ, thương hiệu Givral còn ra mắt nhiều dòng bánh tươi mát dành cho mùa Hè, là sự kết hợp từ trái cây bao gồm Opera Multi Fruit, Lemon Tart, Cocktail Cake. Opera Multi Fruit là sự hòa quyện của hương vị chua, ngọt và chút béo trong các lớp kem và trái cây. Lớp vani ngọt thơm, lớp chanh dây (passion fruit) chua nhẹ quyện với lớp quả mâm xôi (raspberry) thơm nồng tạo nên một chiếc bánh quyến rũ trong từng hương vị.

Hay như chiếc bánh Lemont Tart thơm lừng hương chanh đánh thức vị giác, chiếc bánh Cocktail Cake phủ đầy trái cây tươi mát.

Bánh trái cây trong mùa Hè, giá mỗi ổ bánh khoảng 260.000đ

Bên cạnh đó, Bánh bơ kem trà xanh lần đầu tiên ra mắt với lớp kem bơ trà xanh bao phủ bên ngoài và đan xen từng lớp bông lan trà xanh bên trong. Hương vị của trà xanh tinh khiết hòa quyện trong chiếc bánh làm vị ngọt dịu hơn và không gây ngán.

Ngoài ra, 3 hương vị bánh Macaron cũng có thể làm say đắm bất cứ tín đồ yêu dòng bánh mang phong vị Pháp này.

H.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh Pudding trà xanh đậu đỏ cho mùa Hè