Banking Vietnam 2017 với chủ đề: “Số hóa dịch vụ tài chính - ngân hàng trong thời kỳ khách hàng là trọng tâm” sẽ mang đến các sáng kiến phát triển mô hình ngân hàng số với những đề xuất, phương án, và giải pháp CNTT tiên tiến.

Banking Vietnam 2017: CNTT là nền tảng phục vụ khách hàng

17/04/2017, 15:20

Banking Vietnam 2017 với chủ đề: “Số hóa dịch vụ tài chính - ngân hàng trong thời kỳ khách hàng là trọng tâm” sẽ mang đến các sáng kiến phát triển mô hình ngân hàng số với những đề xuất, phương án, và giải pháp CNTT tiên tiến.

Nhiều giải pháp CNTT sẽ được thảo luận trong hội thảo về Số hóa dịch vụ tài chính - ngân hàng - Ảnh minh họa

Banking Vietnam được biết đến là Hội thảo – Triển lãm lớn và uy tín về công nghệ ngân hàng tại Việt Nam và sắp tới đây, Banking Vietnam 2017 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Sheraton Saigon (TP.HCM) vào 2 ngày 18 – 19.5.2017.

Việc ứng dụng công nghệ số được đánh giá là sẽ giúp các ngân hàng không ngừng đổi mới các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ, tạo năng lực cạnh tranh khác biệt đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tuy nhiên, sự phát triển ngân hàng số cũng đi kèm không ít thách thức về mặt công nghệ như: các vụ tấn công an ninh mạng vào các tổ chức tài chính, ngân hàng ngày càng phức tạp, vì vậy sự kì vọng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ngày càng cao, đặc biệt là về mức độ bảo mật, và tương tác nhanh chóng kịp thời với ngân hàng.

Trong bối cảnh đó, Banking Vietnam 2017 với chủ đề: “Số hóa dịch vụ tài chính – ngân hàng trong thời kỳ khách hàng là trọng tâm” sẽ mang đến các sáng kiến phát triển mô hình ngân hàng số với những đề xuất, phương án, và giải pháp CNTT tiên tiến qua những thảo luận và chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong giới tài chính - ngân hàng trong và ngoài nước cùng các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới.

Được biết, Hội thảo sẽ xoay quanh các chủ đề: Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và làn sóng Fintech đến các dịch vụ tài chính - ngân hàng; Dịch vụ tài chính di động/ Ngân hàng di động: kênh phân phối hiệu quả nhất trong tương lai?; Ứng dụng công nghệ blockchain trong nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng; Chiến lược tài chính toàn diện dựa trên ứng dụng công nghệ số - kinh nghiệm các nước; Bảo mật dữ liệu tài chính quan trọng: Đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến.v,v..

Diễn ra song song với Hội thảo là Triển lãm Công nghệ ngân hàng 2017 với quy mô lớn, trưng bày các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực ngân hàng với hơn 400 đại biểu và hơn 30 gian hàng. Sự kiện tập trung các công ty công nghệ hàng đầu, trưng bày các sản phẩm và giải pháp mới nhất trong lĩnh vực đảm bảo an toàn thông tin trong ngành ngân hàng.

Banking Vietnam là sự kiện do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Vietnam đồng tổ chức, được biết đến là sự kiện hội thảo và triển lãm thường niên lớn nhất và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực Ngân hàng tại Việt Nam.
Sau 14 năm tổ chức thành công, Banking Vietnam đã trở thành sự kiện danh tiếng, quy tụ lãnh đạo các ngân hàng, các chuyên gia tài chính và công nghệ thông tin, cùng gặp gỡ và trao đổi nhằm đưa ra các giải pháp hướng tới mục tiêu nâng tầm hệ thống ngân hàng Việt Nam tiến gần hơn với các tiêu chuẩn quốc tế.

Thu Anh

Bài liên quan
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào ngày mai 25.4
Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo sẽ tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào sáng 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Banking Vietnam 2017: CNTT là nền tảng phục vụ khách hàng