Với kế hoạch làm việc của HLV Park Hang-seo từ nay đến cuối năm ở các cấp đội tuyển, báo chí Hàn Quốc đã cho rằng chiến lược gia 61 tuổi sẽ có những ngày cuối năm bận rộn và không có thời gian dành cho gia đình vào những dịp lễ tết.

Báo Hàn choáng với lịch làm việc của HLV Park Hang-seo từ nay đến cuối năm

Nguyên Huy | 29/10/2019, 13:21

Với kế hoạch làm việc của HLV Park Hang-seo từ nay đến cuối năm ở các cấp đội tuyển, báo chí Hàn Quốc đã cho rằng chiến lược gia 61 tuổi sẽ có những ngày cuối năm bận rộn và không có thời gian dành cho gia đình vào những dịp lễ tết.

Những ngày gần đây, khi truyền thông trong nước bắt đầu quan tâm đến việc đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận cầu quan trọng sắp tới với UAE và Thái Lan tại vòng loại 2 World Cup 2022 bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng G thì báo chí Hàn Quốc lại rất quan tâm đến... bản hợp đồng mới và lịch làm việc của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam.

Mới đây, tờ Sports V Daumcó bài về bản hợp đồng và mức lương của HLV Park. Theo tờbáo này, HPV Park sẽ ký hợpđồng 3 năm với VFF và hưởng mức lương 50.000USD/tháng.Hết lo lắng cho việc HLV Park Hang-seo được trả lương quá thấp ở Việt Nam, tờ báo này lại nhắclịch làm việc của HLV Park cùng hai đội tuyển. Theo đó, chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm 2019,nhưngHLV Park Hang-seo phải chạy theo lịch thi đấu đặc kín với 3 giải đấu cực kỳ quan trọng và khiến ông phải vắt hết sức lực ra để làm việc.

Đầu tiên là đợt tập trung đội tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu "khó nhằn"trước UAE và Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 14 và 19.11 tới. Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo phải chạy qua ngaycùng U.22 Việt Nam dự SEA Games 30. Tuy chỉ là giải đấu dành cho lứa tuổi trẻ, song chỉ tiêu mà thầy trò HLV Park Hang-seo được giao lại là chức vô địch bởi bóng đá Việt Nam chưa từng lên ngôi ở giải đấu này.

Nếu đi được đến trận chung kết SEA Games 30, thầy trò U22 Việt Nam sẽ phải tất bật đến tận ngày 9.12. Ngay sau đó, ngay khi năm mới 2020 bắt đầu, HLV Park Hang-seo cùng U.23 Việt Nam sẽ phải bắt tay vào cuộc chinh phục đấu trường cực kỳ quan trọng tại Thái Lan.

Ở VCK U23 châu Á 2020 - giải đấu mà U23 Việt Nam đang là những nhà đương kim Á quân, chỉ có 3 vị trí đứng đầu mới có được chiếc vé dự Olympic 2020. Đây là điều bóng đá Việt Nam chưa bao giờ với tới, nhưng bây giờ người hâm mộ nước nhà lại đặt cực nhiều kỳ vọng.

“Chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm 2019, đã đến lúc sắp xếp nhìn lại và chuẩn bị cho năm mới. Tuy nhiên, với HLV Park Hang Seo, người đang dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thì có thể làm việc xuyên năm dựa trên lịch trình của ông. Nhà cầm quân này có nhiều cuộc thi quan trọng cuối 2019 và đầu 2020, trong thời gian đáng ra là nghỉ ngơi cuối năm và đón năm mới bên gia đình. Ông quá bận rộn khi gánh vác cả tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam”, tờ Osen thì viết.

Hiện tại, HLV Park đang bắt đầu những ngày tập luyện với tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Ông và các học trò sẽ đón tiếp UAE vào ngày 14.11 và Thái Lan ngày 19.11 trên sân Mỹ Đình.

Trong quá khứ, đã có vài lần HLV Park Hang-seo bày tỏ sự mệt mỏi với việc phải cầm một lúc hai đội tuyển. Đầu năm 2019, HLV Parktừng có ý định xin chỉ cầm một đội tuyển, song rốt cuộc được thuyết phục để lĩnh trọng trách vì mục tiêu HCV SEA Games 30 cũng như chỉ tiêu ở cả U.23 lẫn ĐTQG Việt Nam.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Hàn choáng với lịch làm việc của HLV Park Hang-seo từ nay đến cuối năm