Chuẩn bị cho cuộc chiến "The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017" Bảo Thy vẫn tiếp tục "đổ bộ" sản phẩm thứ 7 thử nghiệm ở tất cả các thể loại âm nhạc khác nhau trong cùng 1 năm 2016.

Bảo Thy gợi cảm và quyến rũ với sắc đỏ

Diệu Linh | 13/12/2016, 21:12

Chuẩn bị cho cuộc chiến "The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017" Bảo Thy vẫn tiếp tục "đổ bộ" sản phẩm thứ 7 thử nghiệm ở tất cả các thể loại âm nhạc khác nhau trong cùng 1 năm 2016.

Sau một năm ra mắt với 6 single liên tiếp "I’m sorry babe", "Con tim anh nằm đâu", "Quay lưng đi", "Lonely", "Give me your love" và "I love U", Bảo Thy tiếp tục ra sản phẩm tiếp theo single thứ 7, "Lollipop" ngay trước thềm cuộc thi"The Remix - Hòa âm ánh sáng".
Khác với 6 sản phẩm trước, "Lollipop" mộtsáng tác electro housemới nhất củaYanbi doRhymastichòa âm và được Bảo Thy tin tưởng giao phầnđạo diễn MV choĐinh Hà Uyên Thư. Trong chiều 13.12, đoạn teaser của "Lollipop" chính thức được Bảo Thy giới thiệu trên kênh Youtube riêng và được fan đánh giá "là sản phẩm đáng hóng nhất cuối năm 2016".
"Lollipop" ngoài việc là sản phẩm thử nghiệm ở các thể loại khác nhau sau vài năm trở "trốn showbiz", nó còn là music video cuối năm của Bảo Thy trước khi chinh chiến tại "Hòa âm ánh sáng 2017". Điều thú vị nhất bên cạnh phần âm nhạc "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Bảo Thy, "Lollipop" còn mang đến một diện mạo mới mẻ cho Bảo Thy về phong cách.
Từ teaser "Lollipop" khán giả và fan của "Công chúa bong bóng" đã không bình luận ngay dưới kênh youtube: "Gợi cảm nhưng không quá phô" hay "bài hay và chất, phong cách ấn tượng nhất so với cả năm nay". Bảo Thy cũng cho biết: "Bảo Thy muốnsự quyến rũ được toát ra một cách tự nhiên nhất chứ không phải vì chạy theo phong trào mà 'ép chín' bản thân".
MV "Lollipop" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.12.2016, trước khi Bảo Thy chính thức bước lên sàn đấu của "The Remix – New generation 2017" cũng trong tháng 12.2016 này.
DieuLinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy gợi cảm và quyến rũ với sắc đỏ