Á hậu Dương Yến Ngọc đăng status động viên Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh song bị dân mạng soi câu từ chưa hợp lý và chỉ trích.

Bảo vệ Hoa hậu Đại dương Ngân Anh, Á hậu Dương Yến Ngọc bị 'ném đá'

Blogtamsu | 01/11/2017, 14:15

Á hậu Dương Yến Ngọc đăng status động viên Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh song bị dân mạng soi câu từ chưa hợp lý và chỉ trích.

Xem thêm:Quấy rối và đánh nữ sinh ở quán karaoke, 3 kẻ côn đồ bị nữ đại ca giang hồ xử lý

Từ bí thư đoàn ép bạn gái phá thai tới chuyện kết hôn vì làm hỏng mắt vợ thủa bé

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại với với nhiều lùm xùm tranh cãi về kết quả chung cuộc. Ngay khi đăng quang, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã vướng phải tin đồn “dao kéo”, nhan sắc chưa xứng với vương miện và nhận được vô số chỉ trích, chê bai từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, Hoa hậuĐại dương 2014 -Đặng Thu Thảo và một số sao Việt khôngdành lời khen chonhan sắc củaNgân Anh. Mới đây, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh- Dương Yến Ngọc lên tiếng về lùm xùmcủaLê Âu Ngân Anhgần đây.

Cụ thể hơn, Dương Yến Ngọc viết status dài nhắn nhủ đến Tân Hoa hậu Đại Dương: “Gửi em…Chị không quen em, cũng chỉ vô tình thấy em ngoài đời mộtlần đã lâu, cũng tò mò như bao người đàn bà khác thích đọc thông tin về các cuộc thi người đẹp. Cũng đã từng dính chuyện thị phi, ồn ào. Chị hiểu cảm giác của em khi báo chí, mạng xã hội các thể loại tập trung mọi mũi nhọn vào mình.

Chỉ mới đăng quang vài ngày, kinh nghiệm còn non yếu, em chưa thể có đủ tự tin, bản lĩnh để diễn, để ứng xử, để đối phó với dư luận. Đã giành được quyền đeo chiếc vương miện luân lưu ấy, em không thể xấu. Có chăng, dưới góc máy của một nhiếp ảnh gia vô tâm nào đó, hay do sự thiếu kinh nghiệm khi chọn makeup cho mình, em không đẹp đêm đó.

Cách đây 17 năm, chị cũng đã từng bị chửi vì xấu, ứng xử chưa tốt khi đoạt Á hậu. Không sao cả em ạ. Mình đẹp, mình biết, bạn bè mình biết. Những người chưa hề thấy mình, chỉ nhìn mình qua một vài bức ảnh, họ nói gì mặc họ.

Thiên hạ mặc sức “ném đá”. Mình cứ vững chân và bản lĩnh em nhé. Em cũng đừng trách họ. Họ có quyền nói theo suy nghĩ của họ khi thấy tấm ảnh “dìm hàng”em. Việc của em là hãy chứng tỏ mình đẹp và toả sáng như một người đẹp, 1 hoa hậu mà định mệnh đã trao cho e. Đôi khi, người ta đánh chuột, nhưng lại ném đá vỡ cái bình đang trưng bày em ạ! Hãy cứ vui lên em ạ!”.

Á hậu Dương Yến Ngọc động viên Hoa hậu Đại dươngLê Âu Ngân Anh.

Kèm theo status, Dương Yến Ngọcđăng ảnh so sánh nhan sắcLê Âu Ngân Anh trước đây và thời điểm đăng quang. Có thể thấy, trước khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và đăng quang,Lê Âu Ngân Anh khá xinh.

Dương Yến Ngọc cho rằng nhan sắc Ngân Anh bị chê bai ngay trong đêm đăng quang bởi lý dochọn sai góc chụp ảnh hoặc lỗi make up mà thôi.
Tuy nhiên có ý kiến phản bác lại lời của Dương Yến Ngọc rằng Hoa hậu mà “mình đẹp, mình biết, bạn bè mình biết” thì có vẻ chưa hợp lí.
Không những không đồng tình với Dương Yến Ngọc, dân mạng “ném đá” cô và tiếp tục dìm nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh.

Sáng 30.10 vừa qua, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ vương miện: "Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó. Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa. Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014".

Đặng Thu Thảo khẳng định đây là quyết định cá nhânbởi sau khi hết nhiệm kỳ, cô không còn dính líu tới BTC

Tối 29.10,khi đi dự một buổi tiệc sinh nhật, Đặng Thu Thảo gặp nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Khi thấy cô,Võ Việt Chungvẫn cười, nhưng nói to giữa đám đông rằng trong đêm chung kết anhđi tìm cô nhưng không thấy.

Võ Việt Chungcũng trách cứ Đặng Thu Thảovì phát ngônchỉ trích BTC không mời mình lên sân khấutrao vương miện cho Ngân Anh, không phục tân hoa hậu đại dương và cảm thấy danh hiệu của mình bị hạ thấpkhi thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ lại có thể vào top.

"Anh Chung cư xử như vậy với tôi trước mọi người. Người ta không tôn trọng tôi, tôi cũng không còn gì để nói",Đặng Thu Thảo nói.

Phố Bùi Viện đêm Halloween kẹt cứng người Sài Gòn vàkhách Tây:

Tối 31.10, hàng ngànngười Sài Gòn đổ về phố đi bộ Bùi Việnđể vui chơi, hóa trang trong lễ hội Halloween.

Tại phố Bùi Viện, dòng người chen nhau kẹt cứng. Khu vực lân cận hầu như không còn chỗ để xe, giá vé gửi xe tăng 20.000 - 40.000 đồng/chiếc.

Chơi khăm Halloween thót tim: Đứng trước nhà vệ sinh nữ giả bị chặt đứt đôi người


Nhóm bạn trẻ Hà thành nhảy nhạc Everybody của Backstreet Boys phong cách Halloween:

Xem thêm:Thủ đoạn dàn cảnh trộm ĐTDĐ, trang sức tinh vi của nữ quái Hà Sứt

Thiếu niên thản nhiên khai và vọc ĐTDĐ ở đồn công an sau khi đâm chết đàn anh

Quay lén sòng bạc thả dây thun ăn thua 5-20 triệu, máy bay Duy Mạnh điều khiển rơi nát đầu

Lật mặt đạo diễn dởm lừa tiền và ép nữ sinh mê đóng phim làm chuyện ấy

‘Thất nghiệp, ganh ghét người giàu nên chém gương ô tô cho hả giận’

Hàng triệu mẹ bỉm sữa khóc vì bé trai cụt 2 tay 2 chân tự xếp đồ, cho em bú sữa

Ann- Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo vệ Hoa hậu Đại dương Ngân Anh, Á hậu Dương Yến Ngọc bị 'ném đá'