Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt; nữ quái dùng chiêu trò cuỗm 200 ngàn trước mặt nhân viên; pin ĐTDĐ cháy nổ ngay trên tay khách ở Phú Thọ; Phố Bùi Viện đêm Halloween kẹt cứng người Sài Gòn và khách Tây. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt

Hồng Quân | 01/11/2017, 11:19

Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt; nữ quái dùng chiêu trò cuỗm 200 ngàn trước mặt nhân viên; pin ĐTDĐ cháy nổ ngay trên tay khách ở Phú Thọ; Phố Bùi Viện đêm Halloween kẹt cứng người Sài Gòn và khách Tây. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Quấy rối và đánh nữ sinh ở quán karaoke, 3 kẻ côn đồ bị nữ đại ca giang hồ xử lý

Từ bí thư đoàn ép bạn gái phá thai tới chuyện kết hôn vì làm hỏng mắt vợ thủa bé

Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt. Câu chuyện này được thể hiện qua MV Ông bố mưa của Đỗ Duy Nam - Trùng Ruồi - Minh Tít:

Nữ quái dùng chiêu trò cuỗm 200 ngàn trước mặt nhân viên:

Khoảng 21 giờ ngày 29.10, người phụ nữ này vào cửa hàng hỏi mua hàng xong đưa tờ 500.000 đồng để nữ nhân viên trả lại tiền thừa.

Khi nhân viên đưa lại 400.000 đồng, cô ta đòi đổi 200.000 đồng. Sau đó, nữ quái kẹp tờ tiền 200.000 đồng vào lòng bàn tay và trả lại hàng không mua nữa. Chủ quan, nữ nhân viên không đếm lại ngay lúc đó và đành chấp nhận mất số tiền này.

Pin ĐTDĐ cháy nổ ngay trên tay khách ở Phú Thọ táy máy:

Đạo tặc dùng mũ hốt iPhone 6s còn kiểm tra có bị khóa không:

Cô chủ quán chè tính tiền nhanh như đọc rap:

Thanh niên chở chó bằng xe đạp không yên dạo phố:

Xe tải liều lĩnh tăng tốc va chạm container sang đường:

Kẻ khủng bố bằng xe đẫm máu ở New York từng là tài xế Uber:

Theo cảnh sát New York, nghi phạm là Sayfullo Saipov, 29 tuổi là người gốc Uzbekistan. Y đã lái xe lao vào đường dành cho người đi xe đạp ở phía Tây Manhattan. Chiếc xe đã tông vào những người đang di chuyển trên đường và chỉ dừng lại khi va va chạm với một chiếc xe buýt.

Sau khi va chạm, tài xế đã rời chiếc xe với hai khẩu súng giả và bị cảnh sát bắn. Nhân chứng cho biết y đã hét lên Allahu Akbar (khẩu hiệu quen thuộc của những kẻ Hồi giáo cực đoan tử vì đạo).

Saipov đã đến Mỹ từ năm 2010 và được cấp thẻ xanh cho cư trú lâu dài. Trang New York Post đã tìm hiểu về con người Saipov thông qua một người bạn có tên Kobiljon Matkarov. Theo Matkarov thì Saipov là con người rất thân thiện, hòa đồng nên ông bất ngờ trước tin bạn mình gây ra vụ khủng bố bằng xe kinh hoàng.

Lần cuối cùng Matkarov gặp Saipov là khi chia tay ở sân bay Florida vào tháng 6. Khi ấy Saipov từ chối chụp ảnh chia tay và Matkarov cho rằng đó là dấu hiệu bất thường. Matkarov cũng cho rằng trước đó Saipov không hề dính líu đến khủng bố hay chủ nghĩa cực đoan nào.

New York Post tiếp cận các nguồn tin và cho biết rằng Saipov đã từng làm việc như một tài xế Uber. Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng Saipov là một kẻ bệnh hoạn và phá phách. Thống đốc bang New York Andrew Cuomo không cho rằng có một âm mưu nào đó lớn hơn sau vụ này, ông tin rằng Saipov chỉ là “con sói đơn độc”. Còn ông Bill de Blasio, thị trưởng thành phố New York gọi vụ việc hôm thứ Ba "là một hành động khủng bố hèn nhát nhằm vào dân thường vô tội".

Tại hiện trường, một tài xế Uber Chen Yi cho biết đã nhìn thấy một xe tải lao vào người trên con đường dành cho xe đạp nằm liền kề với West Side Highway. Chen nói rằng anh ấy đã nghe bảy đến tám phát súng nổ và sau đó cảnh sát chĩa súng vào một người đàn ông đang quỳ gối trên vỉa hè.

Hành khách của Chen là Dmitry Metlitsky, nói rằng ông cũng thấy cảnh sát đứng gần một người đàn ông đang quỳ gối với hai tay lên cao, và một người khác đang nằm trong vũng máugần đó. Theo các quan chức, đã có 6 người thiệt mạng ngay tại hiện trường và 2 người khác qua đời khi được đưa đến bệnh viện.

Phố Bùi Viện đêm Halloween kẹt cứng người Sài Gòn vàkhách Tây:

Tối 31.10, hàng ngànngười Sài Gòn đổ về phố đi bộ Bùi Việnđể vui chơi, hóa trang trong lễ hội Halloween.

Tại phố Bùi Viện, dòng người chen nhau kẹt cứng. Khu vực lân cận hầu như không còn chỗ để xe, giá vé gửi xe tăng 20.000 - 40.000 đồng/chiếc.

Chơi khăm Halloween thót tim: Đứng trước nhà vệ sinh nữ giả bị chặt đứt đôi người


Nhóm bạn trẻ Hà thành nhảy nhạc Everybody của Backstreet Boys phong cách Halloween:

Xem thêm:Thủ đoạn dàn cảnh trộm ĐTDĐ, trang sức tinh vi của nữ quái Hà Sứt

Thiếu niên thản nhiên khai và vọc ĐTDĐ ở đồn công an sau khi đâm chết đàn anh

Quay lén sòng bạc thả dây thun ăn thua 5-20 triệu, máy bay Duy Mạnh điều khiển rơi nát đầu

Lật mặt đạo diễn dởm lừa tiền và ép nữ sinh mê đóng phim làm chuyện ấy

‘Thất nghiệp, ganh ghét người giàu nên chém gương ô tô cho hả giận’

Hàng triệu mẹ bỉm sữa khóc vì bé trai cụt 2 tay 2 chân tự xếp đồ, cho em bú sữa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt