La Liga mùa giải mới đã khai mạc và ĐKVĐ Barcelona nhận cú sốc ngay trong trận ra quân.

Barcelona gặp ác mộng trong ngày khai mạc La Liga bởi một siêu phẩm

Anh Tú | 17/08/2019, 06:40

La Liga mùa giải mới đã khai mạc và ĐKVĐ Barcelona nhận cú sốc ngay trong trận ra quân.

Làm khách trên sân Bilbao, Barcelona đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của tân binh 120 triệu euro Antoine Griezmann và bản hợp đồng 75 triệu euro De Jong. Tuy nhiên, sự thiếu vắng Messi do chấn thương đã khiến Barcelona gặp khó trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Trong hiệp 1, Bilbao chơi mạnh dạn ăn miếng trả miếng và Barcelona có 2 cơ hội làm rung xà ngang và cột dọc chủ nhà. Trong hiệp 2, Barcelona kiểm soát bóng hoàn toàn nhưng họ gặp khó trước hàng thủ chơi tập trung cao của đội bóng xứ Basque. Ác mộng đến với Barcelona đúng vào phút 89 khi đường chuyền vô hại của Capa được lão tướng Aduriz (38 tuổi) tận dụng với pha tung người móc bóng thành bàn thắng tuyệt đẹp.

Pha làm bàn của Aduriz sẽ trở thành một trong những bàn đẹp nhất mùa giải năm nay và nó càng đáng nhớ hơn khi trở thành viên đạn nhấn chìm soái hạm Barcelona. Vào 22h tối nay, Real Madrid sẽ ra quân trên sân của Celta Vigo.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona gặp ác mộng trong ngày khai mạc La Liga bởi một siêu phẩm