N'Golo Kante khẳng định anh rất vui khi được chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho Chelsea. Dưới thời Maurizio Sarri, người Pháp đã không được chơi bóng ở vị trí sở trường, tiền vệ đánh chặn.

Kante ra tuyên bố mới làm đau đầu Lampard

Quế Trân | 16/08/2019, 17:40

N'Golo Kante khẳng định anh rất vui khi được chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho Chelsea. Dưới thời Maurizio Sarri, người Pháp đã không được chơi bóng ở vị trí sở trường, tiền vệ đánh chặn.

Cầu thủ người Pháp đã có một trận cầu khởi đầu mùa giải mới dưới triều đại Frank Lampard trong vai trò tiền vệ tấn công, đó là trận thua trên chấm phạt đền của Chelsea trước Liverpool ở Siêu cúp châu Âu.

Mùa giải năm ngoái, HLV Maurizio Sarri đã bị chỉ trích nặng nề khi quyết định đẩy Kante ra khỏi vị trí sở trường của một tiền vệ đánh chặn.

Nhà cầm quân người Ý muốn anh chơi như một tiền vệ tấn công bên cánh trái và nhường vị trí lại cho Jorginho ở trung tâm hàng tiền vệ theo sơ đồ chiến thuật được gọi là “Sarri-Ball”.

Điều này đã đẩy Kante vào một vai trò box-to-box tiên tiến hơn. Thế nhưng nó đã khiến nhà vô địch World Cup mất đi “móng vuốt” của mình.

Trong kế hoạch của mình, Lampard kỳ vọng sẽ phục hồi, trả N'Golo về vị trí tiền vệ phòng ngự ưa thích của anh.

Thế nhưng trong một tuyên bố mới đây, cựu cầu thủ của Leicester khẳng định anh rất vui khi được chơi với vai trò kẻ tấn công nhiều hơn.

“Tôi thích chơi ở vị trí này, đây là nơi tôi đã tập luyện và thi đấu ở mùa giải năm ngoái.

Huấn luyện viên yêu cầu tôi chơi ở vị trí này, tiền vệ hộ công bên cánh trái và tôi thích làm điều đó. Tôi biết phải làm gì với các đồng đội của mình và chúng tôi đã chơi một trận đấu hay vào tối qua”, Kante nói với Goal.

Trong trận thua 0-4 trước Manchester United, ngôi sao người Pháp đã phải ngồi trên băng ghế dự bị bởi di chứng củachấn thương hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Thất bại nặng nề ở trận khai màn chiến dịch mới đã là một hồi chuông báo động cho huyền thoại Chelsea. Cựu tiền vệ người Anh rõ ràng không muốn nối tiếp thất bại trong việc đón tiếp Bầy Cáo trên sân nhà Stamford Bridge.

Kante dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea trong cuộc chiến chống lại những người đồng đội cũ, Leicester City vào Chủ nhật tới đây.

Ngôi sao người Pháp đã chơi trọn vẹn 120 phút trước Liverpool trong trận cầu tranh Siêu cúp châu Âu như một bài kiểm tra thể lực.

Đối đầu với Leicester, Lampard hy vọng có được sự phục vụ trở lại của trung vệ người Đức, Antonio Rudiger sau khi phương án Zouma và Christensen hoàn toàn thất bại trong vai trò trung tâm hàng phòng ngự.

Kurt Zouma ở vị trí của một trung vệ đã bị chỉ trích nặng nềkhi phạm lỗi với Marcus Rashford để United có bàn thắng đầu tiên trên chấm phạt đền ở trận cầu khai màn Premier League tuần trước.

Tuyển thủngười Đức dính chấn thương gối từ tháng Tư và được cho rằng sẽ phải miễn cưỡng tập tễnh vào sân khi vết thương chưa hoàn toàn bình phục 100%.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kante ra tuyên bố mới làm đau đầu Lampard