La Liga đang đi đến những trận đấu cuối. Barcelona tuy dẫn đầu nhưng không hề nắm trong tay quyền tự quyết.

Barcelona vẫn dẫn đầu, Real chỉ cần 4 điểm để vô địch

Anh Tú | 15/05/2017, 06:04

La Liga đang đi đến những trận đấu cuối. Barcelona tuy dẫn đầu nhưng không hề nắm trong tay quyền tự quyết.

Trên sân của Las Palmas, Barcelona đã giành chiến thắng 4-1 với sự tỏa sáng của Neymar. Chân sút người Brazil ghi bàn mở tỷ số phút 25 và tạo điều kiện cho Suarez nâng tỷ số lên 2-0 phút 27. Sau khi chủ nhà rút ngắn tỷ số phút 63 thì Neymar lại ghi liền 2 bàn vào phút 67 và 71 để đảm bảo chiến thắng cho Barcelona. Nhờ trận thắng này, đội bóng của Neymar vẫn dẫn đầu nhưng họ không có quyền tự quyết khi Real Madrid vẫn chơi rất xuất sắc.

Tiếp đối thủ mạnh Sevilla, Real sớm dẫn trước với 2 bàn thắng của Nacho và Ronaldo trong nửa đầu hiệp 1. Đầu hiệp 2, Sevilla nhen nhóm hy vọng cho CĐV Barcelona bằng bàn rút ngắn của Jovetic nhưng trong 15 phút cuối trận, đẳng cấp của Real lại mang về cho họ thêm 2 bàn nữa của Ronaldo và Kroos để có chiến thắng 4-1.

Tuy Real xếp thứ nhì do kém Barcelona kết quả đối đầu. Nhưng Real Madrid vẫn còn 2 trận đấu trong khi Barcelona chỉ có 1. Do đó, chỉ cần kiếm 4 điểm từ 2 trận làm khách của Celta Vigo và Malaga (cùng hết động lực thi đấu) là đội bóng của Zidane sẽ vô địch bất chấp kết quả lượt cuối Barcelona gặp Eibar.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona vẫn dẫn đầu, Real chỉ cần 4 điểm để vô địch