Tiền vệ tuyển thủ quốc gia Brazil, Philippe Coutinho bất ngờ toả sáng khi lập một cú đúp và một đường kiến tạo giúp Daniel Sturridge ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước West Ham.

Thi đấu thăng hoa, Philippe Coutinho giúp Liverpool giành quyền tự quyết vào top 4

Nguyên Huy | 15/05/2017, 00:35

Tiền vệ tuyển thủ quốc gia Brazil, Philippe Coutinho bất ngờ toả sáng khi lập một cú đúp và một đường kiến tạo giúp Daniel Sturridge ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước West Ham.

Dưới áp lực buộc phải thắng để lấy lại vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp khiến thầy trò Jurgen Klopp đã nhanh chóng nhập cuộc và làm chủ thế trận trước một “Búa tạ” có lối chơi khá khó chịu.

Daniel Sturridge ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền bóng như để củaPhilippe Coutinho. Ảnh Getty Images

Thi đấu trên chân nhưng phải đến phút thứ 35, Lữ đoàn đỏ mới ​có được bàn thắng từ siêu phẩm của Sturridge. Từ đường chuyền chọc khe để loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội bóng chủ nhà của Coutinho, Daniel Sturridge một mình một bóng đi bóng qua cả thủ môn đối phương, mở tỷ số 1-0 cho Liverpool.

Philippe Coutinho có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước West Ham

Nếu như bàn thắng đầu tiên của The Klopp in đậm dấu giày của Continho thì ở bàn thắng thứ hai, tiền vệ 24 tuổi này đã tự mình ghi tên vào bảng điểm bằng bàn thắng ở phút 57 của trận đấu.

Sau khi nhận bóng bên ngoài vòng cấm, Coutinho đi bóng qua một loạt hậu vệ West Ham rồi tung cú dứt điểm quyết đoán tung lưới West Ham nâng tỷ số lên 2-0.

Tiền vệ người Brazil lập cú đúp ở phút 62 của trận đấu. Ảnh Getty Images

Chưa chịu dừng lại ở đó, đến phút 62, lại chính chàng tiền vệ nhỏ con này hoàn thành cú đúp của mình trong pha bóng phản công nhanh sở trường của Liverpool.

Từ vòng cấm sân nhà, bóng được đưa nhanh sang phần sân đối phương. Chỉ qua ba đường chuyền, Coutinho đã loại bỏ nút chặn cuối cùng của đội chủ nhà, ung dung tung cú sút nâng tỷ số lên 3-0.

Divock Origi kết liễu West Ham bằng bàn thắng ở phút 76. Ảnh Getty Images

Ba bàn thua khiến các học trò của HLV Slaven Bilic không còn khả năng chống chọi với những đợt tấn công của đội khách để rồi đến Phút 76 của trận đấu, trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm West Ham, Divock Origi nhanh chân đệm bóng vào lưới mang về bàn thắng thứ 4 cho Liverpool.

Jurgen Klopp cùng các học trò tràn trề hy vọng có mặt ở Champions Leaque mùa bóng năm sau. Ảnh Getty Images

Có được một trận thắng đẹp như mơ, Liverpool không những lấy lại vị trí cũ trên bảng xếp hạng mà Man City vừa chiếm đoạt mà thầy trò HLV Jurgen Klopp còn giành quyền tự quyết vào top 4 để nuôi mộng góp mặt ở Champions League mùa bóng năm sau khi Premier League chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi đấu thăng hoa, Philippe Coutinho giúp Liverpool giành quyền tự quyết vào top 4