Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng bị đánh bại bởi U.20 Argentina đến 5 bàn không gỡ. Đúng như dự đoán, chơi bóng trên mặt sân đúng chuẩn, các học trò của HLV Claudio Ubeda đã thi đấu không còn dè chừng.

U.22 Việt Nam thua choáng váng trước U.20 Argentina

nguyen huy | 14/05/2017, 21:02

Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng bị đánh bại bởi U.20 Argentina đến 5 bàn không gỡ. Đúng như dự đoán, chơi bóng trên mặt sân đúng chuẩn, các học trò của HLV Claudio Ubeda đã thi đấu không còn dè chừng.

Như vậy sự kỳ vọng của người hâm mộ để thấy đội tuyển U.22 VN có một trận cầu ngang cơ hơn, thậm chí là lấn lướt với U.20 Argentina hơn U.20 VN trước đó đã không thành. Thực tế thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lại để thua nhiều hơn.

HLV Nguyễn Hữu Thắng bất lực nhìn các học trò thua đậm đội bóng "đàn em", U.20 Argentina. Ảnh Tuấn Tú

Trước trận đấu, nhà cầm quân xứ Nghệ, tiền vệ Tuấn Anh hay đội trưởng Công Phượng đều đã phát biểu rằng họ đánh giá cao đối thủ nhưng tuyển U.22 VNsẽ đối đầu đôi công vàlàm điều gì đó khác hơn đàn em của mình trước đó với đội bóng Nam Mỹ, nhưng thời gian trên sân cho thấy "những đứa con cưng của khán giả" lại có trận thua đậm đến không ngờ.

Tuấn Anh đã trở lại khu vực giữa sân và bị nhấn chìm trước hàng tiền vệ U.20 Argentina. Ảnh Tuấn Tú

Một trận cầu mà thủ môn của chúng ta phải vào sân nhặt bóng đến 5 lần và không có được 1 bàn danh dự thì quả là đáng thất vọng. Dù nhìn toàn diện trận đấu, U.22 VN chơi phối hợp nhịp nhàngvà triển khai bóng tốt hơn U.20 VN trước đó nhưng những tình huống nguy hiểm không được chuyển thành bàn dù là rất ít.

Trong khi đó, U.20 Argentina chơi cực kỳ hiệu quả và những đợt tấn công của họ phần lớn là chuyển hoá thành bàn. 5 bàn thắng của U.20 Argentina do các cầu thủ Santiago (16'), Palacios (23', 45'), Senesi (65') và Ponce (82').

Cong Phượng dùng mọi cách để cản phá đối phương. Ảnh Tuấn Tú

Xem lại trận giao hữu U.22 VN - U.20 Argentina

Sau trận đấu này, U.20 Argentina sẽ lên đường sang Hàn Quốc để chính thức bước vào VCK World Cup U.20 , trong khi đó tuyển U.22 VN sẽ còn rất nhiềuviệc phải làm mà mục tiêu của họ là SEA Games 2017 sắp tới.

“Đá với đôi bóng có đẳng cấp hơn hẳn mình là cơ hội để cho các cầu thủ chúng ta biết được mình đang ở đâu. Đó là bài học rất bổ ích”, HLV Hữu Thắng cho biết trước đó.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 Việt Nam thua choáng váng trước U.20 Argentina