Sau khi Katy Perry đăng đoạn clip hài hước kêu gọi người dân Mỹ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton, nữ hoàng nhạc Pop cũng đã hưởng ứng bằng cách đăng một tấm hình bán nude của mình trên trang mạng xã hội Instagram.

Bắt chước Katy Perry, Madonna đăng ảnh khỏa thân để ủng hộ Hillary Clinton

Chí Thiện | 29/09/2016, 06:34

Sau khi Katy Perry đăng đoạn clip hài hước kêu gọi người dân Mỹ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton, nữ hoàng nhạc Pop cũng đã hưởng ứng bằng cách đăng một tấm hình bán nude của mình trên trang mạng xã hội Instagram.

Ngày 27.9, Katy Perry đã xuất hiện trong một đoạn clip ngắn hài hướcdo công ty Funny or Die thực hiện. Trong đó, cô đã kêu gọi người dân Mỹ đi bầuTổng thống cho dù họ có đến điểm bỏ phiếu trong trang phục gì chăng nữa.

"Xin chào, tôi là Katy Perry. Bạn biết đấy,8.11 là ngày bầu cử Tổng thống vàtôi có một tin vui đây. Đó chính là các bạn có thể đến bỏ phiếu dù trông thật tệ hại! Tuyệt vời. Cụ thể, tôi đã đọc qua quy định và không có bất kỳ điều khoản nào cấm bạn đến bỏ phiếu ngay khi vừa bước xuống giường vào buổi sáng. Nhân danh nền dân chủ, trang phục nào cũng được!", Katy Perry nói. "Cònnếu như bạn muốn giống như tôi - một kẻ khỏa thân khi ngủ - thì cứ thế mà làm!".

Sau khi bị cảnh sát tóm vì không mảnh vải che thân nơi công cộng, nữ ca sĩ 34 tuổi đáp trả: "Tôi đã đọc quy định và biết rằng mình hoàn toàn có quyền đi bầu trong tình trạng khỏa thân!". Tuy nhiên, nhân viên công vụ đã hỏi ngược lại cô: "Đọc kĩ hay chỉ đơn thuần là đọc lướt sơ qua?".

Cuối cùng, Katy Perry đành phải thừa nhận: "Ôi trời, vậy là phải mặc quần áo khi đi bầu. Lỗi của tôi vậy!".

Katy Perrylà một trong những ngôi sao năng nổ nhất tại Hollywood giúp đỡ cựu Ngoại trưởng Mỹtrở thành chủ nhân Nhà Trắng.

Đoạn clip tuy mang tính hài hước nhưng việcnó được đăng tải chỉ một ngày sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa 2 ứng viên Tổng thốngcũng đãthể hiện quan điểm ủng hộ bà Hillary Clinton của Katy Perry. Và ngay lập tức đãđược nữ hoàng nhạc Pop hưởng ứng.

Cụ thể, Madonna đã đăng tải tấm ảnh chụp bán nude của mình lên trang mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chú thích "Tôi cũng khỏa thân đi bầu như Katy Perry.Hãy bình chọn cho Hillary!".Tấm ảnh nàyđãnhận được hàng chục ngàn lượt "thích" chỉtrong vài phút ngắn ngủi.

Tấm ảnh bán nude của nữ ca sĩ 58 tuổi

Từ trước đến nay, Madonna đã nhiều lần công khai bày tỏthái độ chống đốiDonald Trump, đặc biệt là cuộc khẩu chiến giữa vị ứng viên Tổng thống nàyvà bạn của bà - nữ diễn viênRosie O' Donnell. Trong khi đó, khi nhận xétvềHillary Clinton, Madonna đãviết: "Ủng hộ Hillary. Tôi bình chọn cho sự thông minh, cho quyền bình đẳng của phụ nữ và cho tất cả những nhóm thiểu số khác. Tất cả những người phụ nữ phải bước ra khỏi nhà và hỗ trợlẫn nhau chứ không phải căm ghét lẫn nhau nữa!".

Mai Thảo (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt chước Katy Perry, Madonna đăng ảnh khỏa thân để ủng hộ Hillary Clinton