Katy Perry cho biết cô sẽ sử dụng cơ thể của mình như mồi nhử để kéo mọi người tới trạm bỏ phiếu ủng hộ cho bà Hillary Cliton.

Katy Perry hứa sẽ khỏa thân như mồi nhử trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Chí Thiện | 28/09/2016, 07:38

Katy Perry cho biết cô sẽ sử dụng cơ thể của mình như mồi nhử để kéo mọi người tới trạm bỏ phiếu ủng hộ cho bà Hillary Cliton.

Ngày 26.9, nữ ca sĩ 32 tuổi đã đăng tải một tấm ảnh lên trang mạng xã hội Twitter kèm theo dòng chú thích: "Ngày mai, tôi sẽ sử dụng cơ thể của mình nhưmồi nhử nhằm thay đổi thế giới". Trong ảnh, Katy Perry đang đi ngang qua một trạm bỏ phiếu trong tình trạng khỏa thân nhưng hầu hết những chỗ nhạy cảmđều bị làm mờ.

Bức ảnh gây tranh cãi

Nhiều người cho rằng mục đích củahành động này là ủng hộ cho bà Hillary Clinton trongcuộc tranh luận đầu tiên giữa 2 ứng viên Tổng thống trên sóngtruyền hình vào buổi tối cùng ngày. Trước đó, Katy Perry cho biết cô mong muốn được nghevề những chủ đề như an ninh quốc gia, kiểm soát vũ khí, cải cách ngànhcảnh sát, lạm dụng quyền giam giữ và quyền của phụ nữ.

Được biết,Katy Perry là một trong số những ngôi sao nổi tiếng ủng hộ mạnh mẽbà Hillary Clinton. Tháng 6 năm nay, khi cựu Ngoại trưởng Mỹ chính thức trở thành ứng viên của đảng Dân Chủ, Katy Perry đã cùng với nhiều ngôi sao khác chia sẻ niềm hân hoan trên Twitter: "Lần đầu tiên, giấc mơ của những cô gái nhỏ đang nằm trên giường vào lúc nào không còn bị giới hạn nữa. Bà (Hillary) đã phá vỡ mọi khuôn khổ!".

Katy Perry cùng gia đình Clinton

Tuy nhiên, hiện giờ đã sang ngày 27.9 nhưng vẫn chưa thấy ngôi sao ca khúc Rise có bất kỳ hành động nào minh chứng cho lời nói của mình.

Mai Thảo (Theo Mirror)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng gửi thư khen hành động dũng cảm cứu nạn nhân trong vụ cháy tại Trung Kính
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng đề nghị Bộ Công an, UBND thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan có chế độ, chính sách, hình thức biểu dương, khen thưởng phù hợp, xứng đáng cho những công dân đã cứu người trong vụ cháy.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katy Perry hứa sẽ khỏa thân như mồi nhử trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ