Cay cú vì bị “bồ nhí” gây mê cướp tài sản trong nhà trọ, ông Bén lên kế hoạch bắt cóc để buộc cô gái trả lại tiền.

Bắt cóc bạn tình để trả đũa sau khi bị gây mê cướp tài sản

Duy Khang | 06/10/2016, 07:56

Cay cú vì bị “bồ nhí” gây mê cướp tài sản trong nhà trọ, ông Bén lên kế hoạch bắt cóc để buộc cô gái trả lại tiền.

Tối 5.10, Công an H.Chợ Mới (An Giang) đã bắt tạm giam Trần Thị Mái Em (35 tuổi, ngụ xã Kiến Thành) về hành vi “Cướp tài sản”. Nạn nhân là ông Cao Văn Bén (49 tuổi, ngụ thị trấnMỹ Luông, H.Chợ Mới).

Cùng lúc, ông Bén và các đồng phạm Trần Thanh Toàn (32 tuổi), Võ Minh Trí (27 tuổi), Nguyễn Phú Thịnh (23 tuổi), Trần Phước Tuấn (42 tuổi), Nguyễn Tấn Thành (29 tuổi), Trần Lê Tuấn Khanh (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi, cùng ngụ An Giang) cũng bị bắt.

Chiếc xe SH tang vật vụ án

Theo cơ quan điều tra Công anhuyện Chợ Mới, những người nói trênbị bắt tạm giam về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Cưỡng đoạt tài sản”. Riêng Nguyễn Văn Tú (31 tuổi, ngụ xã Long Điền B, huyện Chợ Mới) bị bắt vì “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Theo phía công an, trưa 14.9, ông Bén điện thoại rủ Em đi đi uống nước. Sau đó, haingười vào nhà trọ ở thị trấn Mỹ Luông để “tâm sự”. Ông Bén mang theo gần 170 triệu đồng và đeo trên người gần 4 lượng vàng 24K.

Lúc thuê phòng, Em gọi một lon nước tăng lực, rồi bảo ông Bén đi tắm. Lợi dụng lúc người tình không để ý, Em cho thuốc mê vào lon nước tăng lực. Ông Bén tắm xong, Em đưa cho bạn tình uống khiến người đàn ông mê man không biết gì.

Trần Thị Mái Em

Sau đó, Em lấy hết tiền, vàng trên người ông Bén và rời khỏi nhà trọ. Đến 17 giờcùng ngày, ông Bén tỉnh lại phát hiện mất tài sản nên nhờ chủ nhà trọ đưa về nhà.

Cay cú vì bị bạn tình cướp tài sản, ông Bén nhờ Toàn và thanh niên này đãhuy động đàn em lên kế hoạch bắt cóc Em. Ngày 21.9, ông Bén nhận điện thoại của Tuấn báo tin phát hiện Em ở khu vực nhà trọ 999 ở xã Kiến Thành (Chợ Mới).

Ông Bén đã điện thoại cho Toàn để thực hiện kế hoạch. Tại nhà trọ 999, khi phát hiện ông Bénthì Em bỏ chạy nhưng bị Thành, Tuấn, Khoa bắt được, đưavề quán giải khát của Toàn ở thị trấnMỹ Luông.

Tại đây, khi Toàn buộc Em phải trả lại số tài sản lấy được cho ông Bén thì cô gái nói có chiếc xe SH, sẽ đem cầm để lấy tiền trả lạibạn tình.

Lúc này, Toàn kêu Em tháo hết vàngđang đeo trên người và cho đàn em lấy xe SH của cô gái mang đi bán được hơn 69 triệu đồng. Toàn còn cho người viết giấy với nội dung Em nợ ông Bén 280 triệu đồng, đã trả được 145 triệu, còn thiếu 135 triệu.

Trần Thanh Toàn (Bẻo Bô)

“Toàn cho Em thời hạn 2 tháng phải trả hết nợ còn lại cho ông Bén và buộc ký vào tờ ghi nợ, sau đó cho Em về”, một cán bộcông an cho biết. Hiện Công an huyện Chợ Mới đã đã thu giữ tang vật liên quan vụ việcvới tổng tài sản hơn 200 triệu đồng.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt cóc bạn tình để trả đũa sau khi bị gây mê cướp tài sản