Hung thủ là Trần Văn Nam, do ghen tuông với người tình cũ nên nảy sinh ý định phóng hỏa giết chết 2 mẹ con người tình.

Bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà khiến 2 mẹ con chết thảm

Tô Văn - Tiến Tầm | 03/11/2022, 07:58

Hung thủ là Trần Văn Nam, do ghen tuông với người tình cũ nên nảy sinh ý định phóng hỏa giết chết 2 mẹ con người tình.

Tối 2.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Văn Nam (SN 1983, ngụ khóm 3, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Nam là kẻ phóng hỏa đốt nhà khiến hai mẹ con người phụ nữ chết thảm.

2-nam-tinh.jpg
3-nam-tinh.jpg
4-nam-tinh.jpg
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Anh Tầm

Vào khoảng 2 giờ 30 ngày 2.11, người dân phát hiện căn nhà số 103 Nguyễn Đình Chiểu, tổ 1, khóm 4, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc bốc cháy dữ dội nên gọi báo công an.

Lực lượng cảnh sát PCCC huy động cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến chữa cháy. Lúc này, trong nhà có ông Lâm Tuyền Dân (SN 1958), sinh sống cùng 2 người cháu tên Thái Cẩm Châu (SN 1984) và Thái Bảo Trân (SN 2015, con ruột của chị Châu).

Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt, không cháy lan sang các nhà kế bên. Lực lượng chữa cháy đã phá cửa, cứu được ông Dân, còn chị Châu và con gái là cháu Trân đã tử vong.

Công an xác định vụ việc có tính chất phức tạp, nghi vấn đây là một vụ án giết người. Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng CSHS nhanh chóng phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ và Công an TP.Châu Đốc tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân.

1-nam-tinh.jpg
Nam khai nhận tại công an - Ảnh: Anh Tầm

Ngay trong sáng 2.11, công an nhanh chóng xác định Nam là người có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Nam khai từ đầu năm 2022 quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Châu. Tuy nhiên, khi sống chung được một thời gian thì cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Châu chia tay.

Trước thời điểm xảy ra vụ cháy, Nam về nhà sau khi đã uống hết 1,5 lít rượu, nhớ lại việc gần đây chị Châu có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên nảy sinh ý định phóng hỏa giết chết 2 mẹ con người tình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà khiến 2 mẹ con chết thảm