“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Thật vậy, để dáng chuẩn thì bạn cần có quá trình tập luyện tích cực và duy trì lâu dài thì mới đạt hiệu quả. Làn da cũng vậy muốn da đẹp trắng sáng thì phải chăm sóc hàng ngày.

Bật mí bí quyết làm đẹp khiến mọi cô gái đều trở nên thu hút

Lệ Thu | 03/08/2016, 10:50

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Thật vậy, để dáng chuẩn thì bạn cần có quá trình tập luyện tích cực và duy trì lâu dài thì mới đạt hiệu quả. Làn da cũng vậy muốn da đẹp trắng sáng thì phải chăm sóc hàng ngày.

Sử dụng kem chống nắng bất kể trời nắng hay âm u

Có thể bạn cứ nghe nhắc đi nhắc lại về điều này hoài thế nhưng kem chống nắng là một bước quan trọng trong công cuộc chăm sóc da của các chị em ngay cả khi trời âm u, hay thoáng mát, hoặc bạn nghĩ cách một lớp cửa kính thì ánh nắng sẽ không gây ảnh hưởng gì. Nhưng thực chất thì tia UV trong ánh mặt trời vẫn tiếp xúc với làn da của bạn ngày qua ngày và khiến cho làn da của bạn lão hóa một cách nhanh chóng.

Hơn nữa chỉ bôi kem thôi vẫn chưa đủ mà phải thoa kem 30 phút trước khi ra khỏi nhà và tiếp tục bôi kem sau 2 giờ nếu hoạt động ngoài trời thì kem chống nắng mới phát huy tác dụng bảo vệ da hiệu quả.

Phấn má hồng đem lại sự khác biệt khá lớn cho khuôn mặt bạn

Chuyên gia trang điểm khẳng định rằng, phấn má hồng giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào tươi tắn và rạng rỡ hơn. Đồng thời sử dụng phấn má hồng còn giúp tạo khối tạo đường nét,hoàn thiện lớp trang điểm cho khuôn mặt sắc nét và quyến rũ hơn rất nhiều so với những người không sử dụng.

Bất kì mỹ phẩm hay mặt nạ dưỡng da đều nên thử trước khi sử dụng

Thử dị ứng trên datay trước khi xài sản phẩm mới cũng sẽ giúp bạn thấy được làn da của bạn phản ứng như thế nào với sản phẩm làm đẹp mới này. Công đoạn này chỉ tốn khoảng 10 phút nhưng sẽ giúp bạn tránh khỏi dị ứng cho toàn khuôn mặt hay làn da và hơn hết khi bị dị ứng dasẽ khiến chúng ta rất khó chịu và mất tự tin, thậm chí đau rát... Bởi da chúng ta có dễ chịu như thế nào đi nữa thì cũng có thể dị ứng với bất kì một thành phần nào đó có trong mỹ phẩm.

Không chọn mỹ phẩm theo trào lưu

Khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp bạn gái nên nhớ là đừng vội nghe theo lời khuyên của người khác, bởi làn da, mái tóc và nhu cầu làm đẹp của mỗi người là khác nhau. Nên sản phẩm này có thể phù hợp với người khác nhưng chưa chắc đã tốt với bạn. Đặc biệt là các sản phẩm dưỡng da, kem dưỡng hay kem đặc trị càng cần được lựa chọn kỹ càng.

Có rất nhiều người không tìm hiểu kĩ càng trước khi mua mỹ phẩm, khi mua về sử dụng 1, 2 lần thấy không hợp lại vứt sang một bên như thế rất phung phí và tốn kém.

Nghiên cứu bí quyết dưỡng da phù hợp và duy trì

Mỗi cô gái nên tự thử nhiều cách chăm sóc da để tìm ra cách chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình và duy trì nó bằng cách mỗi ngày bỏ ra 15- 20 phút để giúp da chống lại sự lão hóa và trở nên tươi trẻ xinh đẹp hơn.

Làn da đẹp sẵn thì chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt bình thường mỗi ngày thôi da cũng đã đẹp, thế nhưng nhiều bạn cần phải massage cho da ngăn ngừa lão hóa, đắp mặt nạ dưỡng da hoặc chăm sóc chuyên sâu thì da mới được cải thiện hiệu quả.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một phút trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí bí quyết làm đẹp khiến mọi cô gái đều trở nên thu hút