Nghi phạm dùng súng xông vào Ngân hàng Agribank ở Đồng Nai cướp tài sản đã bị bắt giữ sau vài giờ gây án.

Bắt nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng tại Đồng Nai

Hoàng Phúc | 28/12/2022, 20:15

Nghi phạm dùng súng xông vào Ngân hàng Agribank ở Đồng Nai cướp tài sản đã bị bắt giữ sau vài giờ gây án.

Tối 28.12, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, các đơn vị của tỉnh đã bắt được nghi phạm Từ Thanh Tùng (SN 1993, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa). Đây là nghi phạm đã dùng súng uy hiếp nhân viên Ngân hàng Agribank ở xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để cướp tiền vào chiều cùng ngày.

z3995959533717_4f5951554c192156e5b459cf8bdf2750.jpg
Nghi phạm Từ Thanh Tùng lúc bị bắt - Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

Từ Thanh Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP.Biên Hòa. Cơ quan công an cũng đã thu giữ xe máy cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ cướp. Bước đầu Tùng khai nhận do thiếu nợ, cần tiền nên nảy sinh ý định dùng súng vào ngân hàng cướp tài sản.

Trước đó vào 14 giờ cùng ngày, theo camera an ninh ghi lại, một thanh niên mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang đi vào phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank ở xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Sau khi quan sát, thanh niên này lấy trong túi khẩu súng ngắn rồi uy hiếp các nhân viên để cướp tiền.

z3995959535987_efffb435fedee0497453c34f8fb9fa6f.jpg
Tên cướp dùng súng uy hiếp bảo vệ ngân hàng - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, lúc này có nhiều người dân đang đến giao dịch tại đây truy hô nên thanh niên này bỏ chạy ra ngoài. Trong lúc tẩu thoát, hắn còn chĩa súng về lực lượng bảo vệ để thoát thân. Thông tin ban đầu, tên cướp chưa lấy được tiền của ngân hàng, song cướp khoảng 20 triệu đồng người dân đang giao dịch.

Sau khi vụ cướp tại ngân hàng xảy ra, Công an H.Vĩnh Cửu phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt tên cướp. Đến chiều tối cùng ngày bắt được nghi phạm nói trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng tại Đồng Nai