Ưng Đại Vệ cùng với con gái sống cảnh "gà trống nuôi con" trong căn nhà nhỏ của mình.

Bất ngờ khi bước vào căn nhà Ưng Đại Vệ ở hiện tại

Blogtamsu | 03/12/2016, 10:49

Ưng Đại Vệ cùng với con gái sống cảnh "gà trống nuôi con" trong căn nhà nhỏ của mình.

Thời gian này, Ưng Đại Vệ trở thành cái tên được đặc biệt chú ý sau màn tái xuất bất ngờ với khán giả sau nhiều năm vắng bóng tại chương trình Sing My Song. Nổi tiếng từ nhóm nhạc đình đám một thời GMC, Ưng Đại Vệ được nhiều người hâm mộ quý mến bởi giọng hát sâu lắng và rất riêng biệt của mình.

Bất ngờ hơn, cũng trong chương trình này, Ưng Đại Vệ tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn khi gia đình vỡ nợ và mình thì hoàn toàn trắng tay chỉ sau một đêm. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn lâm vào cảnh "gà trống nuôi con", một mình tự tay chăm lo cho cô con gái bé nhỏ. Anh đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn, stress nặng nề và không thể làm nghề. Sau biến cố lớn về kinh tế, tài chính, Ưng Đại Vệ còn phải bán công ty và thậm chí là bán nhà để trả nợ, trang trở cuộc sống. Sau một thời gian dài, hiện tại nam ca sĩ cùng con gái đang sống trong ngôi nhà nhỏ của mình. Tuy không hoành tráng như trước, không được rộng rãi và tiện nghi nhưng cũng phần nào đủ với hai bố con.

Có thể thấy, tuy nhỏ gọn nhưng Ưng Đại Vệ vẫn sắp xếp những dụng cụ âm nhạc để anh có thể làm việc ngay tại nhà. Căn nhà chỉ có người đàn ông vun vén nhưng vẫn rất gọn gàng, ấm cúng, tuy mọi thứ đều giản tiện khá tối đa. Căn bếp nhỏ sạch sẽ là nơi mà Ưng Đại Vệ sử dụng mỗi ngày để chăm lo bữa ăn cho cô con gái cưng.

Nam ca sĩ dành nhiều thời gian của mình trong căn phòng này

Khu bếp nhỏ gọn gàng, sạch sẽ

Là đàn ông nhưng lại đích thân vào bếp mỗi ngày

Ngoài ra, Ưng Đại Vệ còn là ông chủ của một quán bún riêu nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2013, nam ca sĩ mở quán bún này để kinh doanh song song với việc ca hát, đây cũng là thời điểm gặp khó khăn về tài chính của Ưng Đại Vệ. Có thể thấy quán bún là nơi anh mở để trang trải cuộc sống lúc đang khốn khó nhưng lúc đó không phải ai cũng nhận ra.

Tiệm bún do Ưng Đại Vệ mở ra

Nam ca sĩ đích thân làm phục vụ, nấu nướng

TT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ khi bước vào căn nhà Ưng Đại Vệ ở hiện tại