Mối quan hệ của Trấn Thành và Tiến Đạt dường như không được tốt đẹp như Hari Won với Mai Hồ.

Bất ngờ vì mối quan hệ của Trấn Thành - Tiến Đạt, Hari Won - Mai Hồ

Blogtamsu | 19/07/2016, 16:48

Mối quan hệ của Trấn Thành và Tiến Đạt dường như không được tốt đẹp như Hari Won với Mai Hồ.

Mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Ngay sau đó, Hari Won lộ ảnh tình tứ bên Trấn Thành khiến dư luận dậy sóng. Mối quan hệ giữa Tiến Đạt – Hari Won – Trấn Thành hiện tại vẫn được độc giả hết sức quan tâm.

hari won blogtamsuvn (11) '

Trấn Thành đang có những ngày tháng mặn nồng bên Hari Won.

Trấn Thành từng nói với Hari Won rằng,ghen với ai thì ghen nhưng đừng ghen với Mai Hồ, bởi cô ấy rất tốt và nam MC rất muốn giữ mối quan hệ bạn bè. Đáp trả lại, Hari Won cũng mong muốn Trấn Thành hãy xem Tiến Đạt như một người bạn thân trong đời của cô bởi chàng rapper là người quá tốt. Cả Trấn Thành và Hari Won đều đồng ý vì ai cũng có một người tri kỷ, một người thân đáng trân trọng như vậy và hai người coi người cũ của nhau như bạn bè bình thường.

hari won blogtamsuvn (10)

Lúc Trấn Thành còn yêu Mai Hồ…

hari Won blogtamsuvn (4)

… thì Hari Won vẫn đang say đắm bên Tiến Đạt.

Nói là một nhẽ, còn thực hiện được hay không mới là điều đáng quan tâm hơn. Một minh chứng rõ ràng nhất cho tình bạn giữa Hari Won và Mai Hồ là mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã bình luận trên trang cá nhân của bạn gái cũ Trấn Thành rất tự nhiên, tình cảm và thân thiết. Dân mạng khen ngợi hai người, bởi mối quan hệ tình cũ và tình mới không phải ai cũng làm được điều đáng quý như vậy.

hari won blogtamsuvn (8)

Mai Hồ đăng ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân.

hari won blogtamsuvn (9)

Hari Won đã vào bình luận rất thân thiết và tình cảm. Fan cảm thấy rất vui khi tình cũ và tình mới của Trấn Thành ‘hòa thuận’ như vậy.

Trong khi đó, Trấn Thành và Tiến Đạt lại khá xa cách và cũng chưa có nói chuyện qua lại trên Facebook giống như Hari Won với Mai Hồ. Có chăng chỉ là những lần được báo chí phỏng vấn, khi được hỏi về người kia thì họ mới đưa ra câu trả lời của mình.

tran thanh blogtamsuvn

Mối quan hệ của Tiến Đạt và Trấn Thành dường như chưa được thân thiết như Hari Won với Mai Hồ.

Trấn Thành từng nói rằng: “Ngày hôm nay nếu gặp anh Tiến Đạt, tôi vẫn bắt tay bình thường và cám ơn anh đã sống tốt với người tôi đang yêu trong suốt một thời gian dài vừa qua!”.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Tiến Đạt nói: “Tôi không quan tâm đến Trấn Thành nhiều, không biết được đời sống ở phía sau anh ấy như thế nào. Dù có nghe nhiều về Trấn Thành, đó cũng chỉ là lời đồn mà thôi. Tôi cũng có nói với Hari, mọi người có đồn như vậy nên em phải biết cân nhắc, thận trọng chút xíu.”.

Xem thêm: Hari Won phản ứng bất ngờ khi Tiến Đạt tình tứ bên gái xinh

Ảnh giường chiếu, bán khỏa thân và những lần Phạm Hương gây bão

Nhà nghỉ mất điện, cặp đôi 'mây mưa' giữa đường gây phẫn nộ

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ vì mối quan hệ của Trấn Thành - Tiến Đạt, Hari Won - Mai Hồ