Arjen Robben trông đợi màn chạm trán hấp dẫn giữa Mourinho và Guardiola ở Premier League mùa này, nhưng cho rằng trận derby thành Manchester hơn cả cuộc chiến của hai nhà quản lý.

Robben: Derby thành Manchester hơn cả cuộc chiến Mourinho và Guardiola

Huyền Thi | 19/07/2016, 16:09

Arjen Robben trông đợi màn chạm trán hấp dẫn giữa Mourinho và Guardiola ở Premier League mùa này, nhưng cho rằng trận derby thành Manchester hơn cả cuộc chiến của hai nhà quản lý.

Tiền vệ người Hà Lan, Robben từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho và Guardiola nhưng từ chối tiết lộ thích làm việc với HLV nào hơn.

Thay thế Louis van Gaal, Mourinho được kỳ vọng sẽ vực dậy Manchester United với ba bản hợp đồng mới trải đều ở ba tuyến, gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.

Trong khi đó, cựu Barcelona và Bayern Munich, Guardiola thay thế Manuel Pellegrini với mục tiêu giúp Manchester City giành lại danh hiệu Premier League cũng như vô địch Champions League.

Robben, người từng chơi dưới thời Mourinho và Guardiola, vừa hâm nóng cuộc chiến của hai chiến lược gia hàng đầu thế giới trong mùa giải 2016-2017 khi trả lời tờ Goal: "Họ là hai huấn luyện viên lớn. Tôi từng làm việc với mỗi người trong ba năm. Họ là những chuyên gia hàng đầu, sẽ mang phong cách riêng và tinh thần cho đội bóng. Tôi tin điều đó.

Thật thú vị để theo dõi trận đấu derby thành Manchester, nhưng nó không chỉ là cuộc đối đầu giữa Pep và Mou mà là cả các cầu thủ cuối cùng trên sân. Tôi chắc chắn bạn sẽ thấy cái bắt tay giữa họ”.

Robben cho rằng trận derby thành Manchester hơn cả cuộc chiến Mourinho và Guardiola.

Robben đã giành được hai danh hiệu Premier League dưới thời Mourinho ở Chelsea, trước khi vô địch Bundesliga ba năm qua cùng Guardiola.

Tuyển thủ Hà Lan 32 tuổi từ chối đưa ra nhận xét rằng thích làm việc với HLV nào hơn: “Không, tôi không thể nói điều đó. Họ ở hai giai đoạn hoàn toàn khác nhau trong sự nghiệp của tôi. Khi làm việc với Mourinho, tôi vẫn còn trẻ và đó là CLB đầu tiên của tôi ở nước ngoài. Với Pep, tôi đã già hơn và hoàn toàn khác biệt. Cả hai đều thú vị và tác động tích cực đến sự nghiệp của tôi”.

Theo lịch thi đấu, fan túc cầu sẽ có cơ hội chứng kiến trận derby thành Manchester ở vòng 4 Premier League 2016-2017, trên sân Old Trafford vào ngày 10.9.2016.

Mới đây, Robben không may gặp chấn thương trong trận giao hữu Bayern Munich thắng Lippstadt 4-3 và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây là trận đầu tiên của Hùm xám dưới thời HLV Ancelotti.

Xem thêm: Zidane báo tin xấu cho Mourinho, dằn mặt Conte

Fan vui sướng vì Ronaldo ngồi ngoài 2 tháng, bỏ lỡ 6 trận đấu

HLV Leicester City: Mourinho có thể thành Sir Alex mới

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robben: Derby thành Manchester hơn cả cuộc chiến Mourinho và Guardiola