Sáng 16.6.2020, trong một loạt sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 24 năm của Trung Nguyên Legend, Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức khai trương Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu.

Bất ngờ với khu vườn cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend - Lời khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu số 1

16/06/2020, 16:55

Sáng 16.6.2020, trong một loạt sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 24 năm của Trung Nguyên Legend, Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức khai trương Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu.

Hoa hậu Giáng My, cùng Á Hậu Huyền My và Á Hậu Hoàng My hào hứng trải nghiệm văn minh Cà phê Ottoman tại khu vườn Cà phê Ottoman - một trong ba khu vườn Cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend

Sáng 16.6.2020 tại thư viện Trung Nguyên Legend - 12 Alexandre de Rhodes, Quận 1, lần đầu tiên, Trung Nguyên Legend đem đến khu vườn cà phê năng lượng quy tụ ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman – Roman – Thiền khác biệt, đặc biệt, duy nhất.

Khu vườn Cà phê năng lượng tái hiện một phần câu chuyện lịch sử cà phê thế giới và mang đến những gợi nhớ của văn hóa thưởng lãm đặc trưng của các nền văn minh cà phê đã được Trung Nguyên Legend tâm huyết và kỳ công nghiên cứu, chắt lọc một cách cô đọng nhất theo ba nền văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền, được thể hiện qua các không gian thưởng lãm, trải nghiệm qua các bộ sản phẩm cà phê cùng công cụ dụng cụ đi kèm cùng những tách cà phê năng lượng tuyệt hảo mang hương vị đặc trưng tinh túy của ba nền văn minh cà phê thế giới.

Trên tiến trình lịch sử phát triển của cà phê thế giới, văn minh cà phê Ottoman là một trong những cái nôi của văn minh cà phê của thế giới, nơi cà phê được xem là thức uống thần thánh mang lại sự tỉnh táo, kích thích sáng tạo. Đến khu vườn Cà phê Ottoman, bước đi trên những bậc thang được phủ cát trắng cùng với hoa xương rồng và các cây thảo dược đặc trưng của vùng Trung Đông, gợi người yêu cà phê nhớ về những vùng đất sa mạc của đế chế Ottoman. Thưởng thức hương vị cà phê năng lượng tuyệt ngon pha chế theo phong cách thủ công truyền thống bằng các công cụ dụng cụ rang xay đun nấu rất đặc trưng của văn minh cà phê Ottoman. Trong nhiều sản phẩm cà phê năng lượng mang hương vị cà phê Ottoman và hội tụ đặc sắc nhất 3 nền văn minh thế giới cà phê thì sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend là một trong những sản phẩm rất đặc biệt khi có đầy đủ hương vị cà phê Ottoman – Roman – Thiền.

Nếu văn minh cà phê Ottoman gây ấn tượng với những cách pha chế thủ công cầu kỳ tinh xảo thì văn minh cà phê Roman tiêu biểu cho sự ứng dụng khoa học kỹ thuật trong quá trình sản xuất, sự chính xác trong pha chế cà phê cùng nghệ thuật trình bày, thưởng lãm cà phê hết sức tinh tế và đầy ngẫu hứng sáng tạo - nên không phải ngẫu nhiên mà văn minh cà phê Roman đã được Trung Nguyên Legend lựa chọn để tóm gọn lịch sử cà phê Âu Mỹ trong nhiều thời kỳ lịch sử “khai sáng cà phê”. Trong khu vườn cà phê Roman với nhiều hoa thơm cây trái đầy hương sắc mang đặc trưng thu nhỏ của khu vườn Châu Âu xen lẫn với những bức tượng trầm tư của những danh vĩ nhân - người yêu cà phê thưởng lãm văn minh cà phê Roman qua những tuyệt phẩm cà phê của các chuyên gia barista đạt nhiều giải thưởng quốc tế về pha chế cà phê trên thế giới. Dấu ấn của nền văn minh Roman thể hiện rất phong phú qua nhiều sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend như: Trung Nguyên Legend Success (dòng cà phê đặc sản chuyên biệt – Specialty coffee), Trung Nguyên Legend Cappuccino, Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Passiona…và đặc biệt hơn là trong dịp này, Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt sản phẩm mới Cà phê phin giấy – sự kết hợp đầy sáng tạo giữa cách pha chế cà phê phin truyền thống Việt Nam và phong cách pha chế drip coffee của châu Âu với 3 hương vị: Vietnamese Blend, Americano và Fusion Blend.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Khu vườn cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend chính là khu vườn cà phê Thiền mang hơi thở triết lý tĩnh tâm thư thái, tĩnh lặng chiêm nghiệm từng phút giây của Phương Đông. Nếu như người Nhật đã định hình trà đạo thành đạo lý dân tộc, một nghệ thuật sống được truyền tải qua việc thưởng lãm một tách trà. Trong khi đó, Việt Nam – một cường quốc cà phê nhất nhì thế giới, có hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, có một bề dày lịch sử văn hóa thưởng lãm cà phê hàng trăm năm - nhưng đến nay, giá trị cà phê Việt Nam vẫn mãi thuộc phân khúc thấp và chưa tương xứng với vị thế vốn có của ngành, của cường quốc cà phê thế giới. Với mong muốn, đưa ngành cà phê Việt Nam lên một tầm cao mới, nâng cao giá trị cà phê không chỉ là một thức uống thông thường mà còn ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần…đến cà phê triết đạo, xứng đáng với vị thế cường quốc cà phê của thế giới. Vì vậy, khi đến khu vườn cà phê Thiền là đến với một không gian cà phê Thiền được Trung Nguyên Legend nghiên cứu, sáng tạo giữa sự tìm hiểu về nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản và cà phê vợt của các quốc gia Đông Nam Á có lịch sử hàng trăm năm để kết hợp nên phong cách thưởng lãm cà phê Thiền rất đặc biệt của những bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend cà phê sữa đá ngon nhất thế gian, bộ công cụ dụng cụ thưởng lãm cà phê Thiền… và đặc biệt là bộ sản phẩm cà phê Chiến Binh Tâm – đem đến một phong cách thưởng thức cà phê đặc biệt, được lần đầu tiên giới thiệu với công chúng.

Trung Nguyên Legend đã đóng gói và thể hiện, quy tụ những điều đặc biệt, khác biệt và duy nhất của một hệ sinh thái cà phê từ vật chất đến cà phê tinh thần trong Khu vườn Cà Phê Năng Lượng vào đúng ngày kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tập đoàn (16.6.1996 – 16.6.2020) và 2 năm chính thức công bố danh xưng mới Trung Nguyên Legend – Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời (16.6.2018).

Trong suốt 2 năm qua – kể từ khi thay đổi danh xưng mới với hệ cà phê năng lượng, tinh lọc biểu đạt 3 nền văn minh cà phê thế giới - Trung Nguyên Legend đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo, nỗ lực ra đời liên tiếp nhiều sản phẩm cà phê năng lượng mới, dự án mới, mô hình mới, dấu ấn mới…cùng hành trình phụng sự đem tri thức quý đến mọi miền đất nước. Từ những sản phẩm đầu tiên của ngày đầu ra mắt là bộ ba sản phẩm tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend sữa đá – Trung Nguyên Legend Edition – Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend viên nén rang xay (caplsue) hương vị Ottoman – Roman – Thiền cùng với các dòng máy pha hiện đại, đã được khách hàng yêu thích, đón nhận tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Đến nay, Trung Nguyên Legend đã liên tiếp cho ra đời nhiều sản phẩm mới: Trung Nguyên Legend Cappuccino Coconut làm phong phú thêm bộ sưu tập hương vị Capuchino Mocha và Hazenut; Trung Nguyên Legend Success với nhiều kiểu rang, hạt phối trộn mang bí quyết đặc biệt của chuyên gia cà phê số 1; Trung Nguyên Legend cà phê phin giấy với ba hương vị Vietnamese Blend, Americano và Fusion Blend; Trung Nguyên Legend Pasiona bao bì hoàn toàn mới…Trung Nguyên Legend không còn chỉ cung cấp đầy đủ đến cho cộng đồng cà phê những trải nghiệm cà phê năng lượng từ chất lượng hương vị tuyệt hảo, mà còn đem đến bộ công cụ dụng cụ thưởng lãm cà phê tuyệt phẩm để thưởng thức mọi lúc mọi nơi, trong mọi không gian của cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thành công của các danh vĩ nhân như: Ludwig Van Beethoven, Ernest Hemingway, Napoleon Bonaparte, Wolfgang Amadeus Mozart… Trung Nguyên Legend đã tạo tác nên hệ cà phê năng lượng nhằm cung ứng những tuyệt phẩm cà phê đến cho cộng đồng.

Cũng ngay trong dịp kỷ niệm 24 năm của Trung Nguyên Legend, thì mô hình Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020; khai trương Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu; chính thức ra mắt Tủ sách nền tảng đổi đời với 11 cuốn sách lần đầu tiên phát hành trong hơn 100 đầu sách quý do Nhà sáng lập – Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết và cẩn trọng tuyển chọn gửi đến các bạn trẻ thanh niên Việt…cùng nhiều sản phẩm mới khác ra đời – đã cho thấy những nỗ lực thay đổi mạnh mẽ, tăng tốc phát triển để bổ sung, hoàn thiện đầy đủ một hệ sinh thái cà phê toàn diện từ cà phê vật chất đến cà phê tinh thần và cà phê xã hội, đem đến một Lối sống cà phê thành công và hạnh phúc đích thực - khẳng định vị thế mạnh mẽ của thương hiệu hàng đầu, Tập đoàn cà phê hàng đầu Trung Nguyên Legend.

Ra mắt phiên bản mô hình Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020

Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10.8.2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành vào 2020, Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhanh chóng tạo nên một làn sóng bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới từ các đối tác nhượng quyền với trung bình 10 cửa hàng/ngày, cũng như nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác quốc tế. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc, hiện diện khắp các tỉnh thành phố từ Bắc đến Nam.

Trung Nguyên E-Coffee - hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhanh chóng tạo nên một làn sóng bùng nổ mạnh mẽ

Ngay từ khi ra đời, Trung Nguyên E-Coffee được các đối tác xem là một giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê. Từ nhân viên văn phòng, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, sinh viên… đều có thể tham gia hợp tác. Bởi không chỉ sở hữu thiết kế linh hoạt cho mọi địa điểm, Trung Nguyên E-Coffee còn có chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho tất cả các đối tác từ chính sách gói hợp tác đến các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, vận hành… Hơn nữa, với hệ sản phẩm đặc biệt gồm hơn 100 sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon và công cụ dụng cụ pha chế thưởng thức theo ba nền văn minh cà phê – sách quý đổi đời – bánh mì thực dưỡng, Trung Nguyên E-Coffee tạo nên một thế giới cà phê thu nhỏ giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiêu dùng.

Trong dịp kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend, ngày 16.6.2020, nhằm tiếp tục đẩy nhanh tốc độ phát triển như cam kết, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và làm mới mình sau gần 1 năm ra đời, Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020 tại số 38 Nguyễn Huệ, Quận 1 – trung tâm phố đi bộ tại TP. HCM. Đây là phiên bản hướng tới việc nhân rộng mô hình Trung Nguyên E-Coffee ra toàn cầu nên thiết kế không gian chú trọng tính cơ động theo từng module, giúp tạo nên sự linh hoạt và tinh gọn trong vận hành. Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của khách hàng quốc tế, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2020 sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành, thanh toán, quảng bá trên các thiết bị điện tử….

Hơn nữa, cùng việc thể hiện rõ định vị Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời thông qua những thông điệp, hình ảnh, câu chuyện minh chứng cà phê là năng nguồn lượng tỉnh thức, sáng tạo của các danh vĩ nhân, Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020 cũng khẳng định tính chuyên gia và vị thế dẫn đầu của mình khi định hình rõ ba nền văn minh cà phê tiêu biểu của thế giới trong không gian cửa hàng. Đầu tiên chính là sự quy hoạch toàn bộ hệ sản phẩm bán lẻ và F&B của cửa hàng theo 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Song song đó, các không gian được bố trí, sắp đặt theo dấu ấn của từng nền văn minh cà phê thế giới.

Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mô hình Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020 nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Đồng thời, không chỉ hướng tới việc cung cấp một giải pháp kinh doanh tối ưu cho các đối tác bằng các chính sách, mô hình tối ưu, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới hướng đến cung ứng cho cộng đồng những người yêu cà phê đầy đủ các gói sản phẩm trang bị cho không gian thưởng thức cà phê. Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2020 thực sự là một thế giới cà phê, cung ứng từ sản phẩm cà phê năng lượng đến các công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm đáp ứng cho tất cả mọi đối tượng để thưởng lãm tại nhà, văn phòng, hàng quán…

Được biết, dù đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong suốt gần 4 tháng qua, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, khẳng định vị thế hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê hàng đầu Việt Nam. Để thích nghi với điều kiện kinh doanh “bình thường mới”, mô hình Trung Nguyên E-Coffee đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến như: đặt hàng qua các ứng dụng Grab, Now, Go Food, Loship, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi khi đặt hàng qua hotline, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Hơn nữa, Trung Nguyên E-Coffee đẩy mạnh các chương trình hợp tác ưu đãi dành cho đối tác để mở mới liên tục, đạt hơn 50 cửa hàng khai trương trong tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua, nhân rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ vùng núi cao Tây Bắc cho đến vùng đồng bằng sông nước miền Tây Nam Bộ ngay sau khi giãn cách xã hội được nới lỏng. Đồng thời, vào ngày 25.6 tới đây, Hội thảo nhượng quyền “Kết nối thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ, mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh cho cộng đồng yêu và đam mê khởi nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Chính thức khai trương Thế giới Cà phê trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba

Trên hành trình 24 năm phát triển, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend với hương vị đặc biệt, khác biệt đã được cộng đồng người tiêu dùng tại hàng trăm quốc gia trên toàn cầu yêu thích. Đặc biệt, tại các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc…, những sản phẩm cà phê mang thương hiệu G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend được thường xuyên tìm kiếm trên các trang bán hàng điện tử quốc tế. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng quốc tế cũng như khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam và giá trị của hạt cà phê Robusta Việt Nam trên thế giới, trong chương trình kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn, lần đầu tiên, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương Thế Giới Cà Phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba. Đây là một trong những nỗ lực của thương hiệu này nhằm hiện thực hóa khát vọng chinh phục toàn cầu trong bối cảnh toàn cầu hóa và thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu hướng.

Lần đầu tiên, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương Thế Giới Cà Phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba

Đặc biệt, Thế Giới Cà Phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu cũng được Trung Nguyên Legend tổ chức theo định vị Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời và ba nền văn minh cà phê như mô hình cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê Trung Nguyên E-Coffee. Tại Thế Giới Cà Phê trên các sàn thương mại điện tử, những người yêu và đam mê cà phê trên thế giới có thể chọn mua tất cả các sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend; tìm thấy những trang thiết bị, công cụ, dụng cụ pha chế cà phê hàng đầu; cũng như các gói sản phẩm tích hợp đa dạng phù hợp với các không gian thưởng thức cà phê tại nhà, văn phòng, hàng quán…, được chắt lọc theo 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền.

Cùng với việc chính thức khai trương Thế Giới Cà Phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon, Alibaba, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng đẩy mạnh sự bao phủ rộng khắp trên các trang thương mại điện tử trong nước như Tiki, Shopee... Sự thay đổi, tập trung đầu tư cho mảng online này từng bước tạo nên một hệ thống mua sắm cà phê trực tuyến toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cung ứng đầy đủ cho cộng đồng người yêu cà phê thế giới các tuyệt phẩm cà phê khác biệt – đặc biệt – duy nhất mọi lúc mọi nơi.

Lần đầu tiên giới thiệu chương trình trình diễn pha chế cà phê kết hợp công nghệ và nghệ thuật Khác biệt, Đặc biệt, Duy nhất

Cùng sự ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2020 và khai trương Thế Giới Cà Phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu, trong chương trình kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend, những người yêu cà phê còn vô cùng bất ngờ và ấn tượng khi được thưởng lãm những hình ảnh giới thiệu đầu tiên của chương trình trình diễn 3 nền văn minh cà phê thế giới kết hợp nghệ thuật và công nghệ hiện đại. Chương trình này là một trong những sản phẩm du lịch cà phê mới rất khác biệt, đặc biệt và mang tính duy nhất – được Trung Nguyên Legend công phu nghiên cứu sáng tạo, để tiếp tục bổ sung hoàn chỉnh vào hệ sinh thái cà phê năng lượng cà phê đổi đời.

Khách quý chăm chú thưởng ngoạn nghệ thuật pha chế cà phê Roman kiểu Trung Nguyên Legend

Không gian trải nghiệm 3 nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman – Roman – Thiền được Trung Nguyên Legend thiết kế đặc biệt với sự kết hợp giữa các yếu tố: nghệ thuật – công nghệ – pha chế cà phê. Theo đó, người thưởng lãm được hòa mình trong một không gian kết hợp đầy ấn tượng và độc đáo giữa ánh sáng, âm nhạc, nghệ thuật pha chế, mùi hương quyến rũ từ cà phê và những câu chuyện kể thú vị về lịch sử, văn hóa của ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền trên nền tảng công nghệ 3D mapping. Chương trình trình diễn 3 nền văn minh cà phê thế giới sẽ được Trung Nguyên Legend kết hợp với các đạo diễn, nghệ sỹ uy tín xây dựng thành chương trình nghệ thuật thưởng lãm cà phê tại Bảo tàng Thế giới cà phê. Với sự đầu tư công phu, đầy tâm huyết và sáng tạo này của Trung Nguyên Legend kỳ vọng chương trình sẽ trở thành một điểm nhấn du lịch hấp dẫn, mới lạ, tạo ấn tượng đặc biệt cho du khách khi đến với Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, cùng với tỉnh Đắk Lắk góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Đắk Lắk trở thành “Điểm đến của cà phê Thế giới”.

Bảo tàng Thế giới Cà phê được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”

Dự kiến ngày 6.7.2020, Trung Nguyên Legend sẽ chính thức ra mắt đầu tiên chương trình thưởng lãm 3 nền văn minh cà phê thế giới đặc biệt và đầy thú vị này đến cho cộng đồng người yêu cà phê tại không gian số 12 Alexandre de Rhodes, Quận 1, Tp.HCM. Đây là chương trình có giới hạn về số lượng người tham dự nên khách hàng cần đặt trước để được trải nghiệm.

Tiếp tục ra mắt các đầu sách mới trong “Tủ sách nền tảng đổi đời” và khởi động Hành trình từ trái tim năm 2020

“Tủ sách Nền tảng đổi đời” với hơn 100 đầu sách quý được Nhà sáng lập, Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết và cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công của nhân loại. Tủ sách thấm đẫm tư duy biện chứng, tuần hoàn liên thông từ lập thuyết đến thực hành, hợp nhất tinh hoa của toàn nhân loại về 12 lĩnh vực căn cốt nhất: Khoa Học, Triết Học, Huyền Học, Y Học, Võ Học, Kinh Tài Học, Chính Trị Học, Đạo Đức Học, Xã Hội Học, Mỹ Học, Âm Thanh Học và Ngôn Ngữ Học. Tủ sách Nền tàng đổi đời nhằm cung cấp tri thức đúng đắn và hiểu biết toàn diện cho 30 triệu thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý để từ đó chuyển hóa thành sức mạnh thể chất, sức mạnh vật chất và tạo nên sức mạnh tổng hợp toàn diện cho quốc gia.

Trong lần ra mắt chính thức này, Tủ sách Nền tảng đổi đời giới thiệu và chính thức phát hành 11 đầu sách mới trong số hơn 100 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời, gồm có: “Tương lai của quyền lực” – Joseph Samuel Nye, Jr., “Chiến tranh tiền tệ” - Song Hongbing, “Quân Vương” – Nicolo Machiaelli, “Chính trị luận” – Aristotle, “Sự va chạm của các nền văn minh và sự tái lập trật tự thế giới” – Samuel P. Huntington, “Bàn Về Khế Ước Xã Hội” – Jean-Jacques Rousseau, “Trật Tự Thế Giới” – Henry Kissinger, “Văn Minh Phương Tây Và Phần Còn Lại Của Thế Giới” – Niall Feguson, “Suy Niệm Mỗi Ngày” – Lev Tolstory, “Khác Biệt Hay Là Chết” – Jack Trout, Steven Rivkin, “Định Vị” - Jack Trout, Al Ries. Toàn bộ các cuốn sách mới này được hiện diện tại hệ thống Trung Nguyên E-Coffee và Trung Nguyên Legend Café trên toàn quốc để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một cuốn sách quý bên những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo ở mọi không gian thưởng thức.

Cũng trong dịp này, Tủ sách nền tảng đổi đời chính thức ra mắt phiên bản Tủ sách nền tảng đổi đời online với việc số hóa E-book và Audio book cho cuốn sách đầu tiên là Quốc Gia Khởi Nghiệp. Sau đó, sẽ tiếp tục lần lượt số hóa cho các cuốn sách: Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách, Khuyến học, Nghĩ Giàu Làm Giàu, Đắc Nhân Tâm nhằm tiếp tục trao tặng những cuốn sách quý đến cho 30 triệu thanh niên Việt dưới nhiều hình thức đa dạng hơn. Các bạn trẻ và cộng đồng có thể nhận sách tải miễn phí tại website: www.hanhtrinhlapchividai.com và Mobile App Trung Nguyên Legend với các phiên bản Sách nói (Audio Book) – Sách đọc Online (Ebook).

Tủ sách Nền tảng đổi đời giới thiệu và chính thức phát hành 11 đầu sách mới trong số hơn 100 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời, chính thức ra mắt phiên bản Tủ sách nền tảng đổi đời online với việc số hóa E-book và Audio book

Đồng thời, Hành trình từ trái tim sẽ chính thức khởi động trở lại với Hành trình biển đảo Miền Trung, dự kiến tổ chức vào tháng 9.2020 với sự đồng hành phối hợp của Quân chủng Hải quân – Bộ quốc phòng để tiếp tục trao tặng những cuốn sách quý đến cho các bạn trẻ thanh niên học sinh sinh viên nơi đảo xa, cho quân và dân trên các cụm đảo khu vực miền Trung bao gồm: Đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị), Hòn Sơn Chà (Thừa Thiên Huế), Cù Lao Chàm (Quảng Nam), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Cù Lao Xanh (Bình Định), Phú Quý (Bình Thuận)…và tiếp tục Hành trình từ trái tim sẽ đến với quần đảo Trường Sa vào năm 2021.

Sau 24 năm không ngừng sáng tạo và tiếp tục phát triển, Trung Nguyên Legend đã tạo nên những nền tảng vững chắc, minh chứng cho cam kết hiện thực hóa sách lược Tâm Khác biệt – Đặc biệt – Duy nhất với định vị Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng Cà phê đổi đời. Bên cạnh đó, công trình Bảo tàng Thế giới Cà phê sau hơn 2 năm mở cửa đến nay đã trở thành điểm đến thu hút của cộng đồng với hơn 400.000 lượt người tham quan từ hơn 22 quốc gia, góp phần định vị Buôn Ma Thuột trở thành “Thủ phủ cà phê toàn cầu”, đưa Đắk Lắk trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”. Đồng thời, hoạt động tăng trưởng kinh doanh của Trung Nguyên Legend tiếp tục gặt hái những thành quả phấn khởi trong quý 1/2020. Nổi bật trong đó, trên thị trường quốc tế tại Trung Quốc, thương hiệu cà phê G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ hơn 24% trên thị trường ngoại tuyến và giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online. Bộ sản phẩm G7 Calendar Gift Box trong chiến dịch tiếp thị năm 2019 tại Trung Quốc tự hào đạt Giải Bạc về Thiết kế thuộc Giải thưởng Quảng cáo Quốc tế do Viện quảng cáo quốc tế IAI đánh giá và trao tặng. Tại Hàn Quốc, các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục bao phủ rộng khắp và dự kiến sẽ chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại thị trường này trong năm 2020.

Các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend và G7 không ngừng được yêu thích và tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng quốc tế

Sau hai năm công bố danh xưng mới Trung Nguyên Legend – Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời (16.6.2018 – 16.6.2020) cùng sự xuất hiện của Nhà sáng lập – Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ với lời thông điệp hiện thực hóa Sách lược Tâm Khác biệt – Đặc biệt – Duy nhất:

“Tầm nhìn của Trung Nguyên là Tập đoàn hàng đầu thống ngự toàn diện và trên toàn cầu. Mà muốn thống ngự toàn diện trên toàn cầu thì phải có Sách lược Khác biệt, phải Đặc biệt và đi đến tính Duy nhất. Và để có sự Khác biệt, Đặc biệt này thì phải quán sát hết trong ngành để hình thành nên hệ sinh thái cà phê vật lý và hệ sinh thái cà phê tinh thần”.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với khu vườn cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend - Lời khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu số 1